Xu Hướng 5/2024 # Kinh Nghiệm Chữa Bệnh Nam Khoa Tại Bệnh Viện Việt Đức # Top 4 Yêu Thích

Từ thực tế cho thấy các bệnh nam khoa ngày càng có cơ hội xâm nhập và phát triển bởi môi trường ô nhiễm cùng các lối sống “thoáng” của nam giới ngày nay. Hầu hết các bệnh lý này đều gây ra những ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe thể chất, tinh thần, khả năng tình dục của người bệnh… Khi không được ngăn chặn đúng thời điểm, nó có thể dẫn đến vô sinh, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.

Chính vì lẽ đó khám sức khỏe nam khoa định kỳ là điều hết sức cần thiết, đóng vai trò quan trong quá trình phát hiện và điều trị bệnh. Việc chủ động thăm khám thay vì lo lắng tìm hiểu về các chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Việt Đức hay các phòng khám chuyên khoa khác… sẽ giúp bạn phát hiện được sớm bệnh, đặc biệt là các bệnh nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, liệt dương, xuất tinh sớm… từ đó mà có cách điều trị kịp thời, tránh những biến chứng khi đã quá muộn.

Kinh nghiệm chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Việt Đức

Như bạn đã biết, Bệnh viện Việt Đức là một trong những đơn vị y tế có thành lập riêng một Trung tâm Nam học và trở thành địa chỉ được nhiều nam giới quan tâm. Với thế mạnh vượt trội cả về cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ… mỗi ngày có cả trăm bệnh nhân tới thăm khám và điều trị các diện bệnh nam khoa.

Tình trạng quá tải bệnh nhân: Bởi đây là bệnh viện công lập, hàng ngày số lượng bệnh nhân tới đây thăm khám và điều trị bệnh lên đến con số hàng nghìn lượt người. Vì thế, công tác phục vụ và khám chữa bệnh của bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải.

Cơ sở vật chất còn hạn chế: Cơ sở vật chất còn khó khăn, phòng bệnh, giường bệnh luôn ở trạng thái thiếu thốn… gây nên nhiều phiền toái cho người bệnh. Thực tế cho thấy trung tâm nam học có 37 giường bệnh nên bệnh nhân khám chữa bệnh nội trú sẽ gặp bất tiện vì giường bệnh có hạn mà lượng bệnh nhân quá đông không thể đáp ứng hết nhu cầu.

Thủ tục thăm khám phức tạp: Không chỉ mất thời gian chờ đợi, mà khám nam khoa ở bệnh viện Việt Đức còn cho thấy các thủ tục rườm rà, tốn thêm nhiều thời gian chờ đợi, nhiều trường hợp còn xếp sổ chờ đợi cả ngày mà vẫn chưa được khám bệnh.

Nguy cơ lây bệnh chồng chéo: Môi trường bệnh nhân đông đúc, dễ dàng dẫn đến tình trạng lây bệnh chồng chéo từ người này sang người khác.

Hiểu được những hạn chế còn tồn tại khi thăm khám nam khoa tại bệnh viện Việt Đức cũng như nhiều bệnh viện lớn khác… được người bệnh chia sẻ. Đồng thời với mong muốn khắc phục triệt để các vấn đề nêu trên, Tiến sĩ – Bác sỹ Cao cấp Nguyễn Phương Hồng, nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học – Phó trưởng khoa Tiết niệu bệnh viện Việt Đức cùng đội ngũ bác sĩ khác đã thành lập nên phòng khám Nam học Hà Nội và trở thành địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao.

Nam giới khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường thì nên bỏ qua tâm lý e ngại, tự ti hay chỉ tìm hiểu thông tin qua các kinh nghiệm chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Việt Đức, phòng khám chuyên khoa đã được chia sẻ trước đó… mà hãy chủ động khám nam khoa định kỳ, coi như một cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, khám nam khoa sẽ giúp cánh mày râu phát hiện ra các mầm mống căn bệnh nguy hiểm ngay từ ban đầu, nhằm có biện pháp xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Khám nam khoa tại phòng khám Nam học Hà Nội, bệnh nhân sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuyên nghiệp, an toàn với chất lượng đảm bảo vì những thế mạnh riêng:

Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với từng bệnh nhân. Hầu hết các bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề, đào tạo chuyên môn bài bản, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Đảm bảo chẩn đoán chính xác cũng như điều trị bệnh hiệu quả các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, điều trị vô sinh-hiếm muộn… Mọi hoạt động thăm khám, điều trị tại phòng khám đều đã được cấp phép và đảm bảo tính pháp lý cao.

Bên cạnh đó, tại phòng khám Nam học Hà Nội, những thủ tục hành chính đều được thực hiện một cách nhanh chóng, các chi phí thăm khám được công khai minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế đề ra, giúp cho nam giới hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ nhấp vào khung chat [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ theo Hotline: 024.33.99.52.52 – 03.56.56.52.52, các bác sĩ Phòng khám Nam học Hà Nội sẽ đem lại cho bạn những thông tin chính xác nhất, phù hợp với những thắc mắc mà bạn đang quan tâm. Đảm bảo tư vấn miễn phí, thông tin bảo mật tuyệt đối cho mọi người bệnh.

Địa chỉ: Phòng khám Nam học Hà Nội – số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết giúp người bệnh chủ động lựa chọn thời gian thăm khám và điều trị.