Phổ Biến 5/2024 # [Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà # Top 6 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa Thái Hà sau 10 năm thành lập, hoạt động và phát triển hiện đã và đang là 1 phòng khám đa khoa chất lượng tốt hàng đầu tại Hà Nội.

Sau 10 năm hoạt động chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà không phải ngẫu nhiên mà có, không phải ngẫu nhiên lại nhận được nhiều sự tín nhiệm đến vậy, tất cả là nhờ chất lượng khám chữa bệnh an toàn, uy tín cùng những dịch vụ thân thiện mà phòng khám đã và đang gây dựng, phát triển và hoàn thiện theo từng ngày.

(Phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc ngay trung tâm Tp. Hà Nội)

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Phòng khám đa khoa Thái Hà được thành lập từ năm 2008 tại địa chỉ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị tân tiến hiện đại nhất lúc bấy giờ. Trải qua 10 năm hoạt động (2008-2024) phòng khám Thái Hà đã đi qua một chặng đường đầy thử thách. Nhưng có trong mình đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề phòng khám đa khoa Thái Hà vượt qua mọi thách thức để khẳng định với cộng đồng rằng đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu trong cả nước. Có được thành quả này là nhờ sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ và ban lãnh đạo phòng khám.

Với phương châm “vì một cộng đồng khỏe mạnh” phòng khám đa khoa Thái Hà luôn đem lại chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất không chỉ cho các bệnh nhân mà còn cho cả người nhà bệnh nhân. Tại đây phòng khám điều trị các bệnh như: nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai an toàn và hôi nách. Có được đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, phòng khám Thái Hà luôn tự hào là nơi người bệnh trao niềm tin – gửi hi vọng khi đến đây khám và điều trị.

Vậy chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà có được từ đâu?

Chất lượng phòng khám Thái Hà có được từ 5 chữ vàng

Chất lượng phòng khám Thái Hà được thể hiện rõ nét nhất qua 5 chữ vàng đó là: hiện đại, thân thiện, công khai, chuyên nghiệp và miễn phí. 5 chữ vàng này dễ dàng được nhận biết qua:

Cơ sở vật chất – Hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà rất chú trọng vào việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị tân tiến và các phòng chức năng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh. Chúng ta hãy tìm hiểu cơ sở vật chất phòng khám từ ngoài vào trong:

Quầy thông tin hướng dẫn: Đây vừa là nơi đăng ký khám và nhận kết quả đồng thời giúp bệnh nhân giải đáp các thắc mắc của mình để mọi người nắm rõ quy trình thăm khám. Mọi bệnh nhân đều được tiếp đón nhiệt tình, thân mật và lịch sự; được hướng dẫn tỉ mỉ để hoàn thành các thủ tục hành chính nhanh nhất trước khi bước vào khám; được sắp xếp chỗ ngồi thoải mái để chờ đến lượt khám; được hướng dẫn điều trị tận tình và nhận kết quả nhanh chóng.

Phòng cấp cứu: Phòng cấp cứu tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn hoạt động 24/7 không có ngoại lệ ngày nghỉ hay ngày lễ. Nhằm phục vụ những trường hợp khẩn cấp nên phòng cấp cứu của phòng khám Thái Hà được đặt ngay tại tầng 1 cùng các dụng cụ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn trong việc sơ, cấp cứu.

Phòng truyền dịch: Phòng khám Thái Hà tạo ra phòng truyền dịch với không gian sạch sẽ, thoáng mát và khép kín, hệ thống quản lý thông minh nên các y tá sẽ có mặt tức thì để giải quyết các yêu cầu của người bệnh.

Phòng siêu âm: Với hệ thống thiết bị hiện đại mang lại hình ảnh siêu âm sắc nét; đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để chuẩn đoán hình ảnh các lĩnh vực như: siêu âm tuyến vú, siêu âm Dopler tim mạch, siêu âm các khớp – xương – cơ và hạch ngoại vi, siêu âm các bất thường dưới da, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò âm đạo,…

Phòng xét nghiệm: Những thiết bị xét nghiệm và phân tích tối tân được sử dụng để thực hiện nhiều xét nghiệm phức tạo như máu, sinh hóa, xét nghiệm kháng sinh đồ giúp nhanh chóng phát hiện bệnh phụ khoa, nam khoa cùng các bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn: Đảm bảo yếu tố môi trường; dùng các thiết bị hiện đại, tiện dụng dễ vệ sinh và luôn được khử trùng; ánh sáng được cung cấp đầy đủ nhất theo đúng tiêu chuẩn.

Phòng chờ tiện nghi: Phòng khám Thái Hà mang đến không gian thoáng mát, đầy đủ một số tiện ích giải trí như sách báo, TV, salon êm ái, wifi miễn phí để người bệnh có thể thư giãn khi chờ đợi và tạo tâm lý thoải mãi nhất chỗ mỗi bệnh nhân.

Phong cách phục vụ – Thân thiện

Với mong muốn đem đến cho người bệnh sự thoải mái, tiện lợi đồng thời giúp họ tiết kiệm tối đa thời gian khi đi khám chữa bệnh nên phòng khám Thái Hà đã triển khai và xây dựng hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh từ khâu tư vấn hướng dẫn khám bệnh đến chuẩn đoán và chăm sóc sau điều trị. Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám Thái Hà luôn

Cư xử bình đẳng, tôn trọng, nhân ái và lịch sự với mọi người bệnh.

Luôn nhiệt tình, tận tụy, cẩn thận, tất cả vì sức khỏe của người bệnh.

Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh về tình hình sức khỏe cũng như nhanh chóng đưa ra kế hoạch điều trị.

Cung cấp và thông báo đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh của mỗi người, không giấu giếm.

Luôn hết mực tôn trọng quyền riêng tư và quyền được biết của mọi bệnh nhân.

Luôn chân thành lắng nghe đóng góp từ phía người bệnh để từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ y tế.

Quy trình khám chữa bệnh – Chuyên nghiệp

Quy trình khám bệnh của phòng khám Thái Hà diễn ra quy củ, nghiêm ngặt với đầy đủ các bước để có thể xác định và đưa ra kết luận chính xác về bệnh của từng người. Người bệnh sẽ nhận những hướng dẫn ở bàn tiếp đón sau đó sẽ được tiến hành các bước sau:

Khám tổng quát: kiểm tra các chỉ số cân nặng, huyết áp, tiền sử bệnh, tiền sử dùng thuốc, kiểm tra vùng bụng, ngực,…

Khám chuyên môn: bộ phận sinh dục, hậu môn quan sát những biểu hiện bên ngoài để xác định bệnh nhân có bị bệnh hoa liễu, bệnh trĩ hoặc các bệnh hậu môn trực tràng khác hay không,…

Làm xét nghiệm cần thiết: xét nghiệm máu, dịch niệu đạo, nước tiểu, xét nghiệm dịch cổ tử cung,…

Chuẩn đoán: các bác sĩ sẽ cùng hội chuẩn và đưa ra phác đồ điều trị tốt và phù hợp nhất cho bệnh nhân, sau đó sẽ hẹn lịch tái khám một cách cụ thể.

Chi phí – Công khai

Chi phí cụ thể cho việc khám từng bệnh là rất khó vì mỗi người có 1 mức độ bệnh khác nhau. Nhưng các bác sĩ sẽ khám và đưa ra chi phí hợp lý nhất với thể trạng từng người. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà bao gồm các khoản: chi phí xét nghiệm, chi phí thuốc, chi phí trị liệu, chi phí tiểu phẫu, chi phí phục hồi – ưu đãi.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà được tối ưu. 100% chi phí được công khai, cập nhật thường xuyên và cẩn thận. Trước khi chữa bệnh bất kỳ bác sĩ còn đưa ra chi phí dự kiến và các cách chữa bệnh phù hợp để người bệnh lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Tư vấn online – Miễn phí

Trước khi đi khám bệnh, bệnh nhân còn được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, cũng như các vấn đề về bệnh hoàn toàn miễn phí thông qua hệ thống khung chat trên Website, liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0365 115 116 hoặc bạn cũng có thể truy cập fanpage phòng khám

Chất lượng phòng khám Thái Hà có được từ 6 chữ “tốt”

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ đến từ Hiện đại – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Công khai – Miễn phí mà còn được xây dựng lên từ 6 chữ tốt, đó là:

Khám phụ khoa – Tốt

Phòng khám đa khoa Thái Hà triển khai khám và chữa rất nhiều bệnh phụ khoa như: viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, ngứa âm đạo,…

Phòng khám Thái Hà còn triển khai nhiều hạng mục để xác định chính xác nguyên nhân của các bệnh phụ khoa như: xét nghiệm khí hư, xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa nước tiểu, nội soi tử cung, siêu âm 3D – 4D.

Sau đó áp dụng phác đồ điều trị bằng thuốc hoặc điều trị thủ thuật như: kỹ thuật dao LEEP tiểu phẫu trị viêm lộ tuyến, máy điều trị đa chức năng HGP – 1000 để trị dứt điểm viêm vùng chậu, vật lý trị liệu chữa viêm buồng trứng,…

Khám nam khoa – Tốt

Phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng nhiều công nghệ hiện đại để chữa bệnh như: phương pháp cắt dây thần kinh dương vật để kéo dài thời gian yêu; kỹ thuật EDF cắt lưu tĩnh mạch sâu để cậu nhỏ mạnh mẽ hơn; cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật mới nhất với tiêu chí an toàn – nhanh chóng – không đau đớn; phương pháp thẩm thấu ion BIP của Đức để trị các bệnh nam khoa; liệu pháp bảo toàn PLISSIT để chữa xuất tinh sớm; chữa liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1,…

Chữa bệnh trĩ – Tốt

Phòng khám Thái Hà chuyên điều trị các bệnh về hậu môn, trực tràng như: trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu, nứt kẽ hậu môn, đại tiện khó hay các dị vật tại hậu môn.

Áp dụng kỹ thuật HCPT, PPH vào chữa bệnh trĩ mang lại sự an toàn, nhanh chóng, phục hồi nhanh, không cần nằm viện và tương thích với nhiều đối tượng người bệnh khác nhau, không để lại biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ sau tiểu phẫu, điều trị bệnh trĩ triệt để và hạn chế sự tái phát của bệnh.

Chữa bệnh hôi nách – Tốt

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ chuyên khoa đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong việc điều trị bệnh hôi nách. Với phương pháp điều trị hiện đại này, người bệnh không những có thể thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này mà còn không phải chịu đau đớn, hồi phục nhanh, không phải nằm viện, không bị sẹo xấu ở nách…

Điều trị bệnh xã hội – Tốt

Các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà, lậu… là những căn bệnh đáng sợ bởi chúng có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho người bệnh. Nói đến bệnh xã hội, nhiều người không khỏi rùng mình, khiếp sợ vì cho rằng đây là loại bệnh chết người, không thể chữa trị. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá lo lắng bởi hiện nay phòng khám Thái Hà đã đưa vào và áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh xã hội hiện đại bao gồm: Phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng – chữa giang mai, phương pháp dao leep để điều trị bệnh sùi mào gà, DHA để điều trị bệnh lậu… Chính những phương pháp điều trị bệnh hiện đại này đã góp phần tạo nên chất lượng phòng khám Thái Hà.

Phá thai an toàn – Tốt

Phá thai là điều không một chị em hay bác sĩ nào mong muốn. Tuy nhiên nếu vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà phải bỏ thai như: thai ngoài tử cung, dị tật thai nhi, thai chết lưu… thì chị em luôn mong muốn tìm được 1 địa chỉ phá thai an toàn để được đảm bảo cả về sức khỏe sinh sản, tính mạng và tinh thần. Rất nhiều chị em – những người đã từng phá thai tại phòng khám Thái Hà cảm thấy yên tâm hơn khi các bác sĩ thực hiện phá thai đều là những người có trình độ và có kinh nghiệm sản khoa. Bên cạnh đó phòng khám cũng đã áp dụng thành công các cách phá thai hiện đại như: phương pháp phá thai không đau, phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai…. từ đó giúp các chị em tránh được rủi ro trong quá trình phá thai.

4 Bước cần làm trước khi đến phòng khám đa khoa Thái Hà

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ để trao niềm tin gửi hi vọng thì bạn nên làm theo 4 bước sau để đi khám chữa bệnh nhanh chóng – an toàn – hiệu quả nhất:

Bước 1 – Tìm hiểu địa chỉ: Đây là điều vô cùng quan trọng bởi trên đường Thái Hà có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh khác nhau. Nếu không tìm hiểu kĩ, các bạn hoàn toàn có thể đến sai địa chỉ khám chữa bệnh, khi đó khó có thể khẳng định chất lượng khám chữa bệnh có được đảm bảo hay không. Do đó, hãy tìm đến chính xác địa chỉ: Số 11 – Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

(Bản đồ đường đến Phòng khám đa khoa Thái Hà)

Bước 2 – Tư vấn online – miễn phí trước khi đến khám: Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà còn được khẳng định bởi phòng khám có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi đi thăm khám, người bệnh nên trao đổi với đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám để được tư vấn cụ thể. Các bạn có thể trao đổi thắc mắc của mình thông qua mạng xã hội hoặc khung chát trên website của phòng khám hay có thể gọi trực tiếp đến tổng đài tư vấn của phòng khám với số điện thoại 0365 115 116.

Bước 3 – Đặt lịch hẹn khám online: Sở dĩ phòng khám Thái Hà thiết kế ra mục đặt lịch khám online là muốn giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian (không cần làm thủ tục thăm khám nếu như đăng kí đặt lịch khám qua mạng) và linh hoạt được thời gian của mình. Nếu nghi ngờ mình đang bị mắc 1 bệnh lý nào đó, hãy đăng kí lịch khám thông qua khung tư vấn trên website của phòng khám – đây là điều mà phòng khám Thái Hà luôn khuyến khích người bệnh.

Bước 4 – Đến với chúng tôi để được khám, chữa bệnh và chăm sóc tận tình: Chất lượng phòng khám Thái Hà không chỉ được khẳng định ở trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất mà còn được khẳng định ở thái độ đón tiếp và chăm sóc người bệnh. Chính vì vậy, hãy đến với phòng khám để được khám chữa bệnh bằng tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ.

Như vậy, chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà đã được khẳng định ở mọi phương diện. Nếu muốn tìm hiểu những thông tin bạn cần về chất lượng phòng khám Thái Hà, hãy trao đổi với các chuyên gia qua khung tư vấn trên website hoặc có thể đến trực tiếp số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để tìm hiểu hơn nữa về phòng khám.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì bác sĩ tại phòng khám phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.