Phổ Biến 5/2024 # Top 10 Phòng Khám Thú Y Uy Tín Nhất Tại Tphcm Và Hà Nội # Top 6 Yêu Thích

Với nhịp sống hối hả ngày nay, đôi khi bạn sẽ cảm thấy buồn lòng và cô đơn với những bận rộn lo toan cuộc sống gia đình, công việc. Và lúc này, người bạn kín tiếng nhất mà bạn có thể chia sẻ tâm sự là những vật nuôi như mèo, chó, chuột hamster. Những người bạn này chỉ biết lắng nghe mà chắc chắn rằng không kể lại với ai.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thú y, phòng khám thú y Vũ Tuyền đã chẩn đoán và điều trị cho hàng trăm ngàn vật nuôi, thú cưng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Thú y Vũ Tuyền sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết với tình yêu thương và sự tận tâm, không ngừng tìm tòi học hỏi nâng cao, tích lũy kinh nghiệm và trình độ. Nhằm chẩn đoán điều trị chính xác, mang đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của các khách hàng.

Các dịch vụ được cung cấp tại phòng khám Thú y Vũ Tuyền:

Tại New Pet được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác hoàn toàn, hệ thống chuồng tiên tiến, trang bị máy lạnh và chống nhiễm khuẩn chéo.

Bệnh viện thú y New Pet hoạt động liên tục 24/24 suốt 365 ngày trong năm.Nhằm mục tiêu đảm bảo sẵn sàng với những yếu tố bất ngờ trong điều trị và bệnh tật của thú cưng. Đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất.

Các dịch vụ tại phòng khám bệnh viện Thú y New Pet:

Thông tin liên hệ:

Là một trong những phòng khám thú y TPHCM lâu đời nhất, Phòng Khám Thú y Family Vet với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho vật nuôi, thú cưng gia đình tại TPHCM.

Tuy mới thành lập không lâu nhưng phòng khám thú y Family Vet đã rất thành công trong việc trực tiếp thực hiện và hợp tác nhiều dự án hoạt động thú y tại Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ thú y được bồi bổ, trau dồi thêm nhiều kiến thức qua nhiều chương trình đào tạo nâng cao, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thú y đa dạng cùng giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng của phòng khám Family Vet chuyên tư vấn và kinh doanh các sản phẩm phù hợp vì niềm vui và sức khỏe của vật nuôi.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Thú y Quang Vinh đi vào hoạt động từ năm 2001, do bác sĩ Trần Quang Vinh làm trưởng phòng khám và trực tiếp khám chữa bệnh. Đến hiện tại, phòng khám đã điều trị hàng trăm ngàn lượt khách hàng ở khắp các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại phòng khám có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Với phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình, phòng khám Thú y Quang Vinh đã tạo dựng được niềm tin từ khách hàng trong nhiều năm qua.

Các dịch vụ tại phòng khám Thú y Quang Vinh :

Pet Health được thành lập năm 2004 và là một trong những bệnh viện thú y lớn nhất tại Hà Nội. Đến nay, đã có hơn 30 ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Pet Health. Không chỉ có kinh nghiệm hoạt động lâu dài mà Pet Health còn có rất nhiều chi nhánh khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác để phục vụ khách hàng.

Ngoài những dịch vụ khám chữa bệnh phổ biến thì bạn cũng có thể liên hệ Pet Health khi có nhu cầu khám thú y tại nhà hoặc cắt tỉa lông cho chó mèo. Mọi nhu cầu của khách hàng, địa chỉ này có thể đáp ứng rất tốt và uy tín.

Các dịch vụ phổ biến tại Pet Health:

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám có cả dịch vụ khám thú y tại nhà thì đây là địa chỉ rất uy tín. Nằm trong top 10 phòng khám thú y uy tín nhất tại TPHCM và Hà Nội. Hiện tại, thú y tại nhà có hai cơ sở tại Hà Nội, khách hàng có thể mang vật nuôi, thú cưng đến tận nơi hoặc liên hệ để được thăm khám tại nhà mà không cần phải đi lại.

Các dịch vụ được cung cấp tại thú y tại nhà cũng rất đa dạng, bao gồm:

Các bác sĩ thú ý và y tá tại Petcare đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu dài. Đến với Petcare, bạn yên tâm rằng, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc với chất lượng tốt nhất.

Một số dịch vụ phổ biến tại Petcare:

Thông tin liên hệ:

Một điều được khách hàng vô cùng an tâm là đội ngũ bác sĩ tại phòng khám thú y Mỹ Đình đều có nhiều kinh nghiệm khám, điều trị, chăm sóc thú cưng, vật nuôi. Đặc biệt, phòng khám có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên trẻ, tận tâm với chó mèo, vật nuôi khác, tư vấn cho khách hàng rất nhiệt tình.

Một số dịch vụ phổ biến tại phòng khám thú y Mỹ Đình:

Tại đây chỉ chuyên về dịch vụ khám chữa bệnh và có thể thăm khám, điều trị chuyên sâu cho tất cả các con vật nuôi, thú cảnh, động vật thuỷ sản, động vật hoang dã.

Thông tin liên hệ:

Thành lập phòng khám Gaia là đội ngũ những bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc thú y. Người sáng lập nên phòng khám này đã đạt đến trình độ tiến sĩ và từng học tập, nghiên cứu chuyên sâu về chăm sóc thú cưng, vật nuôi tại Nhật Bản.

Một số dịch vụ phổ biến tại Gaia: