Thịnh Hành 4/2024 # Phòng Khám Xét Nghiệm Hiv Nhanh Tại Quận 4 Chi Phí Rẻ Hàng Đầu # Top 8 Yêu Thích

Xét Nghiệm HIV Quận 4 – Các địa chỉ bệnh viện nên biết

Trên thực tế, nhiều trung tâm xét nghiệm máu có test hiv nhanh ở quận 4 cũng đạt độ uy tín nên bạn có thể tham khảo những địa chỉ này, không nhất thiết phải đến bệnh viện quận 4 test HIV.

Và theo các chuyên gia, trước khi đến phòng khám tiến hành xét nghiệm HIV, người dân cũng cần nắm rõ các điều sau để không phải mất thời gian khi test.

Thời điểm xét nghiệm HIV chính xác

● Virus bắt đầu xâm nhập vào nhiều bộ phận khác trong cơ thể. Lúc này, virus cũng có thể được nhìn thấy trong dịch não tủy dù chưa được phát hiện tồn tại trong máu. Quá trình này xảy ra trong tuần đầu sau khi lây nhiễm virus.

● Khoảng 3 đến 6 tuần kể từ khi lây nhiễm, phải đến 95% người nhiễm HIV vẫn cảm thấy khỏe mạnh bình thường và không lường trước được việc mình bị bệnh do nhiễm trùng đã bắt đầu giảm ở thời điểm này. Một số câu hỏi đặt ra là thời điểm này xét nghiệm đã chính xác chưa? Dù đã xuất hiện những biểu hiện sớm của HIV nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm sẽ cho kết quả chính xác cao khi xét nghiệm.

● Sau 2-3 tháng là thời điểm xét nghiệm HIV phù hợp nhất. Lúc này, bạn nên lựa chọn một trong những địa chỉ xét nghiệm HIV ở Quận 4 như gợi ý ở mục 2 và nhanh chóng thực hiện kiểm tra để được chẩn đoán sớm nhất.

Các địa điểm xét nghiệm HIV tại Quận 4 đáng tin cậy

Phòng khám hỗ trợ xét nghiệm máu HIV Thiện Minh – Quận 4

Được thành lập vào năm 2024, phòng khám Thiện Minh nằm trên đường Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4. Nếu không muốn đến bệnh viện xét nghiệm HIV combo ở Quận 4, bạn có thể đến phòng khám này để tránh việc phải xếp hàng lấy số bởi dân cư ở khu vực quận 4 cũng khá đông.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề và luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm. Phòng khám Thiện Minh là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân có thể đến kiểm tra và điều trị. Với nhiệm vụ chủ yếu là kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám và điều trị theo yêu cầu tại nhà, phòng khám mỗi ngày tiếp nhận lên tới hàng nghìn bệnh nhân từ khắp mọi nơi.

Nhiều người xem thường việc khám sức khỏe định kỳ, tuy nhiên việc này vô cùng quan trọng và cấp thiết đối cả nam giới lẫn nữ giới. Việc khám sức khỏe định kỳ giúp bạn kiểm soát được tình trạng của cơ thể cũng như kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Thiện Minh cũng cung cấp dịch vụ xét nghiệm HIV uy tín. Với mức giá phải chăng, khi cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, bạn có thể tới đây để xét nghiệm, để có thể kịp thời phòng ngừa và chữa trị.

Trung tâm Phước An – Điểm hỗ trợ xét nghiệm combo HIV tại quận 4 có thể tham khảo

Xét nghiệm HIV ở đâu chính xác nhất Quận 4 ? Có lẽ đây là một câu hỏi không quá khó bởi có khá nhiều địa điểm tin cậy có thể cho ra kết quả xét nghiệm HIV nhanh và chính xác nhất.

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại bậc nhất, trung tâm y khoa Phước An góp phần quan trọng trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Với đội ngũ nhân viên y bác sĩ nhiệt tình, tuổi nghề cao, tận tâm với bệnh nhân, trung tâm Y khoa Phước An được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến để khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng như thiết bị y tế của phòng khám đều được trang bị đầy đủ, hiện đại.

Với tinh thần luôn luôn lắng nghe, phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân, phòng khám Phước An đã và đang cố gắng tạo ra kết quả tốt, cải tiến những điểm hạn chế, nâng cao chất lượng hoạt động và giữ vững lòng tin của người bệnh.

Địa chỉ: 197 -198 đường Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4,

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 7h – 19h

Chủ nhật, ngày lễ: 7h – 12h

Phòng khám hỗ trợ xét nghiệm HIV Vĩnh Hội Quận 4

Phòng khám Vĩnh Hội là phòng khám tư nhân uy tín tại quận 4. Ở đây cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, với chất lượng vô cùng tốt. Nằm tại vị trí trung tâm, nơi đây rất phù hợp để bệnh nhân trong vùng này cũng như các vùng lân cận tới thăm khám. Phòng khám đa khoa Vĩnh Hội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn, là cơ sở chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy.

Địa chỉ liên hệ: 123 đường Vĩnh Hội thuộc phường 4, Quận 4,

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến Chủ nhật: 8h đến 20h

Phòng khám Nguyễn Tất Thành hỗ trợ test hiv cho sinh viên khu vực quận 4

Phòng khám đa khoa đại học Nguyễn Tất Thành là địa chỉ khám chữa bệnh nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt chuẩn, sở hữu các trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có tiếng trên thế giới: Đức, Nhật, Hàn,… nên sẽ là một địa chỉ phù hợp cho xét nghiệm HIV Ag/Ab Elisa tại Quận 4

Phòng khám phục vụ bệnh nhân với nhiều chuyên khoa khác nhau, có thể kể đến như khoa nội, khoa sản, khoa tai – mũi – họng, da liễu,… hay cả siêu âm, xét nghiệm và khám X- quang.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản, có chuyên môn và có tâm với nghề, luôn lấy bệnh nhân làm gốc. Phòng khám đa khoa Đại học Nguyễn Tất Thành luôn cam kết đem tới cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

Địa chỉ: Số 298A Đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, Quận 4,

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Chủ nhật: 7h – 20h

   Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

Người bệnh hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám uy tín, cũng như tham khảo đánh giá từ phía truyền thông khi quyết định khám và chữa bệnh