Phổ Biến 4/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Hà Nội Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng # Top 6 Yêu Thích

Sau khi thu thập và tổng hợp những thắc mắc về chất lượng của một phòng khám phụ khoa thì các bác sĩ phụ khoa Hưng Thịnh sẽ đưa ra một số thông tin về vấn đề này như sau:

Thứ nhất: Đã là phòng khám phụ khoa thì phải chuyên về thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Thứ hai: Phòng khám đó phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, uy tín và có đạo đức nghề nghiệp.

Nói đến yếu tố này nhiều bạn sẽ cho rằng đây là điều rất khó đánh giá bởi vì chưa từng thăm khám tại cơ sở này thì làm sao biết được bác sĩ có kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp hay không. Chúng tôi mách bạn một cách nhỏ để có thể xác định đó là: Bạn hãy gọi điện hoặc chát trực tuyến trên hệ thống website của phòng khám đó. Dựa vào sự tư vấn từ các biểu hiện bệnh mà bạn cung cấp, cộng với thái độ tư vấn của các bác sĩ bạn sẽ phần nào đó đánh giá được đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đó.

Thứ ba: Phòng khám đó phải có sơ sở vật chất đầy đủ, được vệ sinh sạch sẽ theo đúng chuẩn của bộ y tế.

Thứ tư: Phòng khám đó có thực hiện đúng quy trình thăm khám và điều trị bệnh hay không?

Thứ năm: Chi phí khám và chữa bệnh của phòng khám đó có hợp lý, minh bạch hay không?

Một phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng phải đảm bảo được chi phí hợp lý và minh bạch ở tất cả các hạng mục. Do đó, bạn cần phải hết sức lưu ý vấn đề này để có thể lựa chọn cho bản thân một địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh – Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng Khám Phụ Khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám phụ khoa hiệu quả cho chị em phụ nữ. Phòng khám đã và đang đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí ở trên.

Thứ hai: Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh có đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa. Đồng thời, các bác sĩ, ý tá rất là tận tâm với người bệnh. Chúng tôi luôn lấy phương châm ” coi bệnh nhân như người nhà” để đối đãi và phục vụ người bệnh. Do đó, đến với phòng khám người bệnh sẽ có cảm giác thân thuộc như đang ở nhà.

Thứ ba: Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Cụ thể như:

Kỹ thuật ozone công nghệ Đức điều trị viêm âm đạo

Theo thống kê từ những lần điều trị, có khoảng 80% số chị em tìm đến phòng khám là bị mắc viêm âm đạo do các nguyên nhân như: Quan hệ tình dục không an toàn, không giữ vệ sinh vùng kín, sử dụng thuốc kháng sinh điều trị các bệnh lý khác dẫn đến sự thay đổi của môi trường PH trong âm đạo, sau sinh thay đổi nội tiết tố… Đây là bệnh lý phổ biến nhưng cũng khá nguy hiểm nếu chị em kéo dài tình trạng mắc bệnh mà không có giải pháp điều trị bệnh kịp thời.

Kỹ thuật ozone của Đức điều trị viêm âm đạo là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không làm mất cân bằng độ PH trong môi trường âm đạo, không có tác dụng phụ với cơ thể người nữ trong quá trình điều trị. Chỉ trong vòng vài phút điều trị, kỹ thuật này đã tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây bệnh ở âm đạo của người nữ, giúp vùng kín của chị em phục hồi như trước. Đặc biệt, kỹ thuật này không gây đau đớn, không tạo ra vấn đề tâm lý cho bệnh nhân nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị bệnh.

Kỹ thuật DAO LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là bệnh rất hay gặp ở nữ giới, bệnh thường gặp ở phụ nữ sau sinh, những trường hợp chị em đã từng nạo hút thai… Triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung thường rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm âm đạo, nấm… với các dấu hiệu như: Vùng kín ngứa nhiều, sưng đỏ, khí hư xuất hiện bất thường, có mùi hôi… Nếu không đi thăm khám thì bệnh nhân sẽ không thể đoán biết được mình mắc bệnh gì.

Kỹ thuật DAO LEEP dựa trên nguyên lý sóng điện từ, tập trung vào điều trị vùng lộ tuyến, không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận khác. Chính vì thế, hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng DAO LEEP cao hơn rất nhiều, hơn nữa đây còn là phương pháp an toàn, ít để lại sẹo trên cổ tử cung nên bệnh nhân có thể mang thai lại bình thường sau khi khỏi bệnh một thời gian.

Phương pháp tổng hợp điều trị viêm ống dẫn trứng

Viêm ống dẫn trứng cũng là một bệnh khá nguy hiểm mà nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của bạn sau này. Nếu như ở nhiều cơ sở y tế vẫn áp dụng cách điều trị viêm ống dẫn trứng truyền thống, còn tồn tại nhiều mặt hạn chế, thậm chí nguy hiểm nhất là có thể phải cắt ống dẫn trứng. Phương pháp tổng hợp điều trị viêm ống dẫn trứng của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bao gồm các liệu trình nhỏ như sau: Phương pháp chống lây nhiễm, phương pháp trị liệu vật lý, phương pháp chữa trị bệnh thông thường. Sự kết hợp giữa 3 liệu trình này là cách tốt nhất giúp bạn thoát khỏi viêm ống dẫn trứng, duy trì sức khỏe sinh sản.

………………………………..

Thứ tư: Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng quy trình thăm khám bệnh nghiêm ngặt, đạt chuẩn.

Quy trình khám và chữa các bệnh phụ khoa được thực hiện theo từng bước để chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị triệt để.

Bước 1: Bác sĩ sẽ quan sát và khám các nếp gấp ở âm đạo, âm hộ.

Bước 2: Thăm khám bằng phếu soi mỏ vịt

Sau khi tiến hành quan sát, thăm khám bên ngoài vùng kín thì các bác sĩ sẽ tiến hành khám bằng mỏ vịt

Bước 3: Khám bằng tay

Sử dụng bao cao su hoặc găng tay y tế chuyên dụng tiến hành thăm khám bằng tay vùng âm đạo để xác định được mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Bước 4: Thăm khám vùng trực tràng để xem có khối u không.

Ngoài ra, tùy vào tình trạng của bạn mà các bác sĩ có thể chỉ định cho bạn làm một số xét nghiệm như là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hoặc là xét nghiệm dịch cổ tử cung…

Sau khi hoàn tất việc thăm khám các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đưa ra những chẩn đoán bệnh cho tình trạng của bạn.

Thứ năm: Chi phí khám và điều trị các bệnh phụ khoa rất minh bạch, công khai. Bảng giá được niêm yết tại phòng khám và có chi phí cho từng hạng mục bạn muốn tham khám, kiểm tra. Do đó, không có chuyện phòng khám tự động tăng chi phí. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để đi khám và điều trị bệnh.

Thứ sáu: Đến với phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh mọi thông tin về bệnh nhân, quá trình thăm khám và điều trị đều được bảo mật. Do đó, bạn không cần phải lo lắng những người khác có thể biết thông tin về bệnh tình của bạn.

Ngoài ra, phòng khám chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn sức khỏe phụ khoa trực tuyến và qua điện thoại và hệ thống đăng ký khám bệnh trước giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian mà không cần phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó phòng khám tiến hành thăm khám và điều trị bệnh ngoài giờ hành chính do đó tạo điều kiện chữa bệnh cho rất nhiều chị em phụ nữ bận rộn với công việc.

Như vậy, từ những yếu tố chúng tôi vừa đưa ra thì có thể khẳng định rằng ” Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh chính là phòng khám phụ khoa uy tín, an toàn và bảo mật để các chị em đi khám phụ khoa và điều trị các bệnh phụ khoa mình mắc phải“. Nếu bạn nữ đang có biểu hiện của bệnh phụ khoa thì cần phải sớm đi thăm khám và điều trị để bệnh