Xem Nhiều 5/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Ở Gò Vấp Chất Lượng Nhất # Top 0 Yêu Thích

Phụ nữ ngày nay đã biết cách chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình nhiều hơn bằng việc thực hiện khám phụ khoa định kỳ. Đây là việc làm thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân đặc biệt là khả năng sinh sản của chị em. Mặc dù muốn khám nhưng nhiều chị em vẫn chưa tìm được phòng khám phụ khoa uy tín ở Gò Vấp. Vậy đâu là phòng khám uy tín và chất lượng?

  

Phòng khám phụ khoa ở quận Gò Vấp chất lượng nhất

  Hiện nay, tỉ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày một tăng cao, các thống kê cho thấy có đến 90% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh đẻ bị các bệnh phụ khoa. Những con số này cực kỳ đáng báo động, bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng bộ phận sinh dục mà nó còn tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của chị em. Việc thực hiện khám phụ khoa sẽ giúp phòng ngừa cũng như tìm ra những bệnh nguy hiểm để góp phần bảo vệ sức khỏe.

Tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa hiện nay rất cao

   1. Phòng khám phụ khoa uy tín ở quận Gò Vấp

   ☑ Nhiều chị em phụ nữ đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Gò Vấp để thăm khám và kiểm tra sức khỏe của mình. Thế nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám mọc lên tại Gò Vấp, điều này khiến chị em như lạc vào “mê cung” và không biết nên chọn cơ sở nào đảm bảo chất lượng.

   ☑ Khám phụ khoa không phải là việc có thể làm sơ sài được bởi nếu không cẩn thận, chọn cơ sở kém chất lượng rất dễ gặp nguy hiểm. Có nhiều trường hợp chị em phụ nữ chỉ đi khám phụ khoa định kỳ nhưng sau đó về lại bị viêm nhiễm vùng kín. Đó có thể là do khám tại cơ sở không đảm bảo, các dụng cụ y tế không được khử trùng tốt nên gây bệnh.

   ☑ Hoặc cũng có thể do tay nghề bác sĩ không đảm bảo, đưa dụng cụ vào quá sâu khiến vùng kín bị đau, chảy máu và viêm nhiễm. Điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe, do đó hãy lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, chất lượng nếu không muốn “rước họa vào thân”.

   ☑ Gò Vấp tiếp giáp với quận Tân Bình và chỉ mất vài phút để di chuyển chị em đã có thể đến khu vực này nơi có Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe uy tín và chuyên nghiệp. Đây là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, đáng tin cậy được nhiều chị em tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn để khám bệnh. Nếu muốn khám phụ khoa hãy đến với Đa khoa Đại Đông để được thăm khám tốt nhất.

➢ các phòng khám phụ khoa ở gò vấp.

➢ phòng khám phụ khoa quận tân phú.

   2. Những dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm

  Nhiều chị em phụ nữ không biết khi nào nên đi khám phụ khoa nên chỉ khi thấy các dấu hiệu bất thường mới đi khám. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn là hãy thực hiện khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần là tốt nhất. Trong một số trường hợp khi thấy những dấu hiệu sau cũng nên tiến hành thăm khám bởi nó là dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới.

Khi bị đau bụng hoặc ra khí hư nên nhanh chóng đi khám phụ khoa

   ★ Đau khi quan hệ tình dục

  Bị đau thường xuyên khi có quan hệ tình dục không phải là chuyện bình thường, nó là dấu hiệu của bệnh phụ khoa mà chị em nên chú ý. Nếu để lâu có thể dẫn đến các nguy hiểm như ảnh hưởng khả năng sinh sản, bị lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, dính vùng chậu, viêm vùng chậu…

   ★ Mọc lông bất thường trên mặt hoặc cơ thể

  Phụ nữ nếu bị rậm lông rất có thể đang gặp vấn đề về nội tiết tố, nó cũng là dấu hiệu của chứng buồng trứng đa nang. Ngoài ra, đó cũng có thể là do chứng tăng trưởng thượng thận bẩm sinh thể không cổ điển, hội chứng hyperandrogenism, kháng insulin, bệnh gai đen, khối u buồng trứng…

   ★ Đau khi đại tiện

   ★ Âm đạo khô rát

  Sự mất cân bằng nội tiết tố, nhiễm trùng âm đạo… có thể khiến âm đạo bị khô và nếu quan hệ sẽ gây đau đớn. Đừng bỏ qua mà hãy đến khám và trình bày rõ với bác sĩ để được giải quyết tốt nhất.

   ★ Âm đạo có mùi bất thường

  Âm đạo và khí hư của phụ nữ bình thường sẽ không có mùi nhưng nếu một ngày chúng “bốc mùi” khó chịu hãy nhanh chóng đi thăm khám. Rất có thể chị em đang bị viêm nhiễm dẫn đến mùi hôi và xuất hiện nhiều khí hư màu xanh, vàng.

  Nếu thấy vùng kín xuất hiện một trong những dấu hiệu trên hãy nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

   3. Đa khoa Đại Đông – Phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng

  Cần nhấn mạnh lại một lần nữa là các bệnh phụ khoa cực kỳ nguy hiểm, không chỉ tổn hại sức khỏe, cản trở sinh hoạt mà còn có khả năng cướp đi khả năng làm mẹ của phụ nữ. Chính vì vậy, chị em cần nhanh chóng khám bệnh để không xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Đa khoa Đại Đông địa chỉ khám phụ khoa uy tín

   ☛ Nơi khám phụ khoa mà chị em có thể tin tưởng là Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe, tọa lạc tại Tân Bình đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho nhiều bệnh nhân tại thành phố.

   ☛ Được cấp phép hoạt động: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức với nhiều chuyên khoa trong đó có khám phụ khoa.

   ☛ Bác sĩ giỏi: Đa khoa Đại Đông có đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa sẽ thăm khám và điều trị hiệu quả, an toàn cho chị em phụ nữ.

   ☛ Trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nền y học phát triển, tiên tiến và hiện đại để hỗ trợ tốt nhất quá trình điều trị bệnh.

   ☛ Phương pháp khám chữa bệnh mới: Luôn áp dụng thành công những phương pháp khám chữa bệnh mới nhất vào trong điều trị bệnh phụ khoa.

   ☛ Chi phí hợp lý: Luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu nên phòng khám luôn thực hiện chính sách thu phí khám chữa bệnh theo đúng quy định, công khai và minh bạch.

   ☛ Bảo mật thông tin: Các thông tin bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được bảo mật tốt, với những chứng bệnh khó nói sẽ được lưu trữ kỹ lưỡng.

   ☛ Khám ngoài giờ: Phòng khám thực hiện khám ngoài giờ hành chính, khám buổi tối và tất cả các ngày trong tuần để tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến và thăm khám.

  Hãy liên hệ với Đa khoa Đại Đông ngay hôm nay, truy cập vào bảng chat bên dưới để được tư vấn tốt nhất.