Thịnh Hành 5/2024 # Rượu Ủ Chấy Gia Truyền Có Tốt Không? Giá Sỉ Bao Nhiêu? # Top 9 Yêu Thích

Dù chúng ta đang ở thế kỉ 20, mọi thứ thứ trở nên tiện nghi, sạch sẽ và hiện đại hơn, nhưng ít ai nghĩ rằng có 1 loại sinh vật đáng sợ vẫn còn tồn tại cho tới ngày nay.

Đó là những con chấy và nếu thống kê lại thì số lượng người bị chấy hoành hành cũng phải trên dưới 3000 người.

Sự sinh sôi và lây lan nhanh của chấy khiến các biện pháp điều trị tự nhiên không còn đủ khả năng loại bỏ chúng hoàn toàn.

Tuy nhiên, trong sự bế tắc đó thì rượu ủ chấy được nhiều người đồn tai nhau về sự hiệu quả trong việc tiêu diệt loài sinh vật đáng ghét này.

Rượu ủ chấy có 2 công dụng chính là diệt chấy non, chấy trưởng thành trên đầu và làm ung, rụng trứng của chấy bám ở chân tóc.

Rượu ủ chấy có ưu điểm gì so với các biện pháp trị chấy khác.

Thành phần thảo dược, an toàn cho mọi đối tượng.

Hiệu quả sau 2 – 3 lần ủ.

Diệt được cả chấy và trứng

Sử dụng tiện lợi với combo lược + mủ ủ được tặng kèm.

Rượu ủ chí có dùng được cho trẻ nhỏ không?

Rượu ủ chấy gia truyền với thành phần thỏa dược có tính an toàn cao nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này để trị chấy và trứng ở trẻ nhỏ.

Rượu ủ chấy giá bao nhiêu?

Rượu ủ chấy đang được bán chính hãng với các mức giá:

1 chai = 169.000vnđ (tặng 1 lược chải chấy loại tốt + 1 mủ ủ chấy tiện lợi + miễn phí vận chuyển)

2 chai = 259.000vnđ (tặng 1 lược chải chấy loại tốt + 2 mủ ủ chấy tiện lợi + miễn phí vận chuyển)

3 chai = 349.000vnđ (tặng 1 lược chải chấy loại tốt + 3 mủ ủ chấy tiện lợi + miễn phí vận chuyển)

Lưu ý: Hiện nay có một số đối tượng đã làm giả sản phẩm trị chấy này và bán giá rẻ hơn mức giá của nhà sản xuất. Vì vậy, người dùng cần lưu ý để tránh “tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả.

Rượu ủ chấy bán ở đâu chính hãng.

Hiện có nhiều đối tượng xấu đang làm giả sản phẩm rượu ủ chấy gia truyền để bán với giá rất rẻ trên các trang TMĐT shopee, tiki, lazada…

Người tiêu dùng nên cảnh giác để tránh “tiền mất tật mang” khi mua và sử dụng phải hàng giả, hàng nhái.

Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng bạn có thể đặt mua qua shop Viên Thuốc Xanh – đại lý được nhà sản xuất chính thức ủy quyền phân phối rượu ủ chấy trên toàn quốc.

Bước 1: Làm ẩm tóc bằng nước ấm.

Bước 2: Xịt rượu ủ chấy lên tóc, xịt từ ngọn tóc đến chân tóc, chú ý ở vùng sau gáy và hai bên tai.

Bước 3: Dùng bao nilon hoặc khăn dày quấn quanh đầu và ủ trong 45 -60 phút.

Bước 4: Cuối cùng, bạn gội sạch đầu và dùng lược dày răng chải lại.

Tâm sự của 1 khách hàng của Viên Thuốc Xanh trên Webtretho.

Vì em tin rằng ngoài kia cũng đang còn nhiều bé bị c hấy hoành hành và những người làm mẹ thì hết sức lo lắng.

Như các mom đã biết thì đầu năm 2024 trung quốc bị Covid-19 hoành hành và cũng lúc đó em biết bé thứ 2 của em cũng đang bị chấy làm ổ trên tóc.

Em cũng không thể tin được ở thế kỉ 21 rồi mà vẫn còn loại sinh vật này. Trong khi ở nhà, em và chồng đều có có chung lối sống sạch sẽ, 2 nhóc nhà em cũng vậy.

Thú thật, từ bé đến lớn vợ chồng em chưa từng bị chấy nên cũng chẳng biết dùng cách gì để đối phó cả. Loay hoay mãi trên google thì em tìm được cách trị chấy khá ưng ý là dùng dầu dừa, cái này là em ưng vì em thấy dầu dừa an toàn.

Sau 3 ngày dùng dầu dừa ủ và chải tóc bằng lược thì có dấu hiệu chấy bị chết. Em mừng lắm, nhưng cũng không được bao lâu thì mấy ngày sau lại đâu vào đấy chấy lại bò lỗm nhỗm đầy tóc ( em có hỏi trên diễn đàn chúng tôi thì các mom nhiệt tình cho biết là vì dầu dừa không diệt được trứng).

Không còn cách nào khác, em phải cầu cứu bà gì dưới quê và lần này là giấm trắng đích thân bà gì gửi lên. Hai mẹ con lại vò vò ủ ủ, sau 2 ngày không thấy ăn thua nên cũng thôi.

Cầu cứu người thân không xong em lại lục tung google và sau đó là chuỗi ngày mà 2 mẹ con em như 2 con chuột bạch, thí nghiệm hết muối trắng rồi lại cà chua, chưa xong tỏi thì quay sang ủ bia (ủ bia là kỉ niệm đáng nhớ ra nước mắt nhất, bé nhà em tối ủ xong say quá ngủ luôn đến sá[email protected]@).Sau quảng thời gian hơn 1 tuần đấy em mệt mỏi vô cùng vì chấy vẫn còn mà cách trị chấy thì đã thử gần hết.

Không biết các mẹ có con bị chấy như thế nào chứ em thấy con mà em thương lắm, ăn cơm 1 tí là thả bát xuống để gãi, đêm về ôm mẹ kêu ngứa không ngủ được.

Đúng hên vào dịp em được nghỉ do dịch Covid 19 chứ không em cũng khỏi tính chuyện đi làm.

Và rồi sau mấy chục ngày 2 mẹ con ngủ chung đó thì chuyện gì đến cũng sẽ đến? Chấy cũng đã bắt đầu làm tổ trên quả đầu còn khá xịn mới làm để diện tết xong.

Phải nói là ngứa dã man, nhất là vùng sau gáy. Đến nỗi đi chợ, ra chơi bóng chuyền với mấy chị nhà bên ai cũng hỏi “mày bị gì mà gãi khiếp thế”. (may là em đã cho ông xã và bé đầu lên lầu ngủ không thì cả nhà ở chung với chấy).

Một lần nữa, em lại mò lên google và lần này được các mom trên webtretho mách dùng hạt na khô giã nhỏ để gội đầu sẽ diệt được cả trứng và chấy.

Mất công cả buổi sáng em giã nhỏ hạt na bằng máy xay và chuẩn bị gội cho bé thì ông chồng em gọi điện về bảo ngừng lại vì gội đầu bằng hạt na rất nguy hiểm, mù mắt….bla…bla (cái này chồng mình đọc trên báo Người lao động.

Ổng trấn an hai mẹ con ở nhà tĩnh dưỡng để bố tìm cách. Lúc này mình cũng đành buông xuôi mà nghe theo ông chồng, một phần cũng vì mệt mỏi mấy ngày liền vì con không ngủ được.

Mấy ngày sau thì shipper gọi xuống nhận hàng thấy bọc hàng ghi thuốc ủ chấy gia truyền, nghĩ bụng chắc là cách mà ông chồng tìm bảo đi tìm đây. Không biết được hay không mà ổng đặt tận 5 chai mới sợ (chắc do rẻ).

Tối về tới nhà là ổng gom sạch quần áo của 2 mẹ con cho vào máy và giặt nước nóng, đồ chơi, gấu bông của 2 bé nhà mình thì ổng cho vào túi nilon buộc kín mít. Hóa ra trước giờ 2 mẹ con e chữa chứ không phòng ngừa.

Với bài thuốc ủ chấy cùng kinh nghiệm mà chị đồng nghiệp chồng mình mách thì ngày chủ nhật tuần đó, hai vợ chồng quyết định ủ cho cả nhà, cứ ngày ủ 3 lần sáng, trưa, tối. Ủ xong lại gội đầu và chải tóc bằng lược bí.

Sau 3 ngày chiến đấu, chấy giảm giần theo thời gian, cứ sau 1 lần ủ và dùng chải là được 1 mớ chấy chết. Điều đặc biệt là ngoài chấy thì trứng của chúng cũng bị ung và rụng khi ủ với loại rượu này. Sau 3 lần ủ thì chỉ còn một ít trứng lép nhưng cũng hết sạch với lần ủ cuối sau đó.

Lúc này thì em mới nhẹ cả người, chồng em thì hí hửng dọn chăn, gối trên gác xuống tầng trệt sau mấy tuần bị em cấm vận chỉ vì mấy con chấy.

Sau hành trình 30 ngày diệt chấy gian nan và đáng nhớ này, em mới biết ông chồng em không đến nỗi ăn hại như mọi ngày.

Về mấy con chấy em cũng bớt sợ hơn và không còn cho việc trị chấy là khó khăn như mình từng nghĩ trước đây.

Chỉ là các mom cần phải thực hiện vệ sinh, khử trùng chăn, gối, ga giường…. cẩn thận và tìm được biện pháp điều trị hiệu quả là đã có thể tiêu diệt tận gốc loài sinh vật này rồi.

Với sản phẩm rượu ủ chấy gia truyền, đó như là cứu tinh của 2 mẹ con mình và hy vọng sản phẩm này được quảng bá rộng rãi hơn để mọi người đều có thể biết đến nó.

Vì mình tin rằng, nếu bạn biết đến sản phẩm rượu ủ chấy sớm thì bạn sẽ không như mình trước đó, lãng khối thời gian và công sức trong việc sử dụng các mẹo dân gian để trị chấy.

Phản hồi của khách hàng về rượu thuốc ủ chấy gia truyền.