Xu Hướng 4/2024 # Chữa Bệnh Trĩ Bằng Cây Lá Bỏng Có Tốt Không? Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách # Top 4 Yêu Thích

Chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng có tốt không?

Cây lá bỏng ( cây đời sống) là loại cây được rất nhiều người áp dụng hiện nay có thể áp dụng để điều trị những triệu chứng khó chịu do bệnh trĩ gây nên.

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh trĩ ngày càng nhiều do rất nhiều những nguyên nhân khác nhau, mặc dù bệnh trĩ không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng bệnh trĩ cũng khiến người bệnh rất khó chịu với những biểu hiện đau nhức ở vùng hạ môn.

Để có thể điều trị những triệu chứng khó chịu do bệnh trĩ gây ra, hiện nay có rất nhiều những phương pháp khác nhau trong đó khá nổi tiếng hiện nay là sử dụng cây lá bỏng để điều trị bệnh trĩ.

Theo Đông y, cây lá bỏng có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, cầm máu hiệu quả.

Còn theo y học hiện đại nghiên cứu, lá bỏng có chứa những thành phần axit izoxitric, axit cis-aconilyn, axit malic… những thành phần này được nghiên cứu có thể sử dụng để chữa những vấn đề sức khỏe: viêm ruột, kháng viêm hiệu quả, và đặc biệt thành phần này cũng có tác dụng giảm nhanh những triệu chứng do bệnh trĩ gây ra.

Hướng dẫn cách chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng (cây đời sống)

Chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng kết hợp với nhọ nồi, ngải cứu, trác bá

Những thảo dược nhọ nồi, ngải cứu, trác bá khi kết hợp với nhau sẽ có công dụng điều trị bệnh trĩ hiệu quả,

Thực hiện như sau:

Chuẩn bị 30g lá bỏng, 10g nhọ nồi, 10g rau ngải cứu, những nguyên liệu này bạn nên rửa sạch sau đó cho vào nồi đun với nước.

Đun khoảng 15 phút rồi tắt bếp và sử dụng nước uống hàng ngày, uống đều đặn hàng tuần sẽ có tác dụng điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Đắp cây sống đời trực tiếp lên búi trĩ

Đây là cách chữa bệnh trực tiếp có tác động trực tiếp vào búi trĩ, cách thực hiện cũng khá đơn giản:

Chuẩn bị 6 – 7 lá sống đời và đem rửa sạch và ngâm khử khuẩn với nước muối pha loãng cho lá bỏng vào cối giã nát sau đó vệ sinh hậu môn bị trĩ, sau đó đem đắp trực tiếp lên, dùng băng gạc để cố định lại.

Thực hiện thường xuyên sẽ giúp chữa bệnh trĩ hiệu quả, thời điểm tốt nhất để đắp chính là trước khi đi ngủ, khi tháo ra vệ sinh sạch sẽ lại với nước ấm.

Ăn sống lá cây bỏng để chữa bệnh trĩ

Ăn sống cây đời sống để chữa bệnh trĩ được coi là cách đơn giản mang lại hiệu quả cao nhất, bạn chỉ cần 100g cây lá sống đời, tốt nhất nên chọn những loại lá dày.

Đầu tiên rửa sạch lá bằng nước muối để ráo nước ( ngâm nước muối nếu muốn) sau đó ăn trực tiếp, nếu thấy khó ăn có thể xay nhuyễn rồi uống hàng ngày.

Ngoài để chữa bệnh trĩ, uống cây lá bỏng cũng góp phần bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, bổ sung nước giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Chữa bệnh trĩ bằng rau sam và lá cây sống đời

Kết hợp rau sam và câu sống đời cũng là cách chữa bệnh trĩ hiệu quả, ngoài ra cũng có tác dụng phòng ngừa trĩ hiệu quả.

Thực hiện như sau:

Chuẩn bị 6g cây lá bỏng và 6g rau sam, đem những nguyên liệu chuẩn bị được rửa sạch và để ráo nước, đem 2 nguyên liệu này sắc với nước ấ, sử dụng nước để uống hàng ngày sẽ giúp bệnh tính của bạn được thiện đáng kể.

Những lưu ý khi dùng cây lá bỏng chữa bệnh trĩ

Sử dụng cần phải kiên trì, các hoạt chất từ thảo dược tự nhiên nên hiệu quả thường chậm hơn những phương pháp bình thường khác.

Chữa bệnh trĩ bằng lá bỏng chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh nhẹ, nếu như bạn bị bệnh trĩ quá nặng thì nên thăm khám bác sĩ để có lời khuyên trị bệnh hiệu quả hơn.

Vì là thảo dược tự nhiên nên cần sơ chế ngâm rửa cho sạch sẽ.

Trong quá trình điều trị cần có chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống sinh hoạt lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất , không uống nước có ga, không sử dụng chất kích thích trong quá trình điều trị bệnh trĩ.

Bổ sung đầy đủ nước, ngoài nước lọc cũng có thể bổ sung thêm nước ép hoa quả.

Không nên thức quá muộn, ngủ trước 11h, hoặc 1 ngày ngủ đầy đủ 7 – 8 tiếng.

Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, sử dụng giấy mềm, ngoài ra quần áo mặc không nên chọn loại bí bách khó chịu, nên chọn loại thấm hút mồ hôi.

Không nên để cơ thể quá căng thẳng, ngoài ra cũng nên dành thời gian cho hoạt động thể chất hàng ngày.

Chữa bệnh trĩ nhờ BoniVein

BoniVein có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, rất hiệu quả trong việc phòng ngừa hỗ trợ bệnh trĩ, giảm thiểu những triệu chứng của bệnh trĩ, ngoài ra có tác dụng điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả.

Viên uống có chứa những thành phần phải kẻ đến như: Ginkgo Biloba 24/6, Vitamin C, Hesperidin Complex, Grape seed ext. 95%… có tác dụng giảm nhanh chóng những triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ như: Chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa hậu môn,… ngoài ra những thành phần cũng có tác dụng ngăn ngừa trĩ hiệu quả.

Điều trị viêm tình mạch, bảo vệ tĩnh mạch rất tốt, giảm phồng giảm sưng phù chân…

Chữa Bệnh Trĩ Bằng Cây Lá Bỏng Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Giá bán: 245.000đ

Nhà Thuốc Sức Khỏe là một trong những địa chỉ bán thuốc chữa bệnh trĩ BoniVein chính hãng, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.666.300

Hoặc truy cập vào website chúng tôi và chọn sản phẩm mình ưng ý sau đó điền thông tin mua hàng đơn giản theo hướng dẫn.