Phổ Biến 4/2024 # Cách Chữa Trị Yếu Sinh Lý Ở Đàn Ông Hiệu Quả # Top 6 Yêu Thích

Nguyên nhân tâm lý

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI YẾU SINH LÝ

Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi sẽ khiến đầu óc mất tập trung vào công việc. Tâm lý không tốt còn khiến con người thay đổi tính nết, cáu bẩn, luôn không hài lòng và bực tức với mọi thứ xung quanh. Sinh lý nam cũng sẽ bi ảnh hưởng, phái mạnh sẽ không có hứng thú trong tình dục. Nếu kéo dài, nam giới rất có thể bị mất khả năng tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống gia đình.

Thủ dâm, nghiện quan hệ tình dục

Việc ăn uống luôn luôn là một việc cần thiết hàng đầu cho sự sinh tồn của loài người. Thức ăn được đưa vào cơ thể qua tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng để đi nuôi cơ thể. Đó là cách mà con người tồn tại cho đến tận ngày nay. Bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể cách tăng sinh lý đàn ông luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tuổi

Quan hệ tình dục mạnh bạo hay với tần suất cao sẽ rất có hại cho sức khỏe của nam giới. Quan hệ quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, mất đi nhiều năng lượng trong quá trình làm tình. Ngoài ra nghiện quan hệ có thể dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh. Nam giới sẽ khó làm chủ được dương vật của mình, nếu không điều trị sớm, dương vật có thể sẽ không thể cương cứng được. Lúc này nam giới phải đối diện với nguy cơ vô sinh rất cao.

Thói quen sinh hoạt

Chức năng sinh lý của con người thường sẽ suy giảm theo thời gian và tuổi tác. Tuổi cao khiến nội tiết tố testosterone trong cơ thể tiết ra ít đi. Hormone này quyết định chức năng sinh lý của phái mạnh, lúc này đàn ông sẽ bị giảm ham muốn, Tuổi cao cũng sẽ gây kho khăn trong quan hệ tình dục hơn.

Bệnh lý

Những người thường xuyên sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá,…) sẽ bị ảnh hưởng đến hệ thần kinh, xơ vữa động mạnh, sinh lý yếu, mất cân bằng testosterone. Thay đổi các thói quen để cân bằng testosterone là cách chữa bệnh yếu sinh lý đàn ông tốt nhất.

Lười vận động, không thường xuyên tập thể dục thể thao sẽ khiến giảm, khả năng lưu thông khí huyết, sức khỏe yếu. Ở những người thói quen sinh hoạt không tốt gây thừa cân, béo phì nếu không giữ cơ thể khỏe mạnh, cân đối sẽ dẫn đến các bệnh máu nhiễm mỡ, tiểu đường, mất cân bằng nội tiết tố nam, sinh lý yếu.

Những bệnh này rất nguy hiểm và cần phải được phát hiện và điều trị sớm. Bệnh có thể gây ra chứng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương. Biến chứng của bệnh có thể phải cắt bỏ tinh hoàn, ung thư, nam giới sẽ mất khả năng sinh sản, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ ĐÀN ÔNG PHỔ BIẾN NHẤT

Chữa yếu sinh lý hiện nay không phải việc khó. Đa số các trường hợp đều cho kết quả tích cực. Tuy nhiên các anh em không nên tự ý điều trị bệnh tại nhà mà không được thăm khám. Việc quan trọng trước tiên phải là tìm ra nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ khác nhau mới có thể có phương pháp chữa an toàn, hiệu quả.

Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày

Chữa bệnh theo kinh nghiệm dân gian

Ngoài ra phái mạnh nên tham khảo về một số cây thuốc khác cũng giúp điều trị yếu sinh lý đàn ông rất hiệu quả như nhân sâm, sâm cau, bách bệnh, tơ hồng, lá lốt… Lưu ý rằng những loại thảo dược trên rất tốt tuy nhiên tác dụng chữa bệnh thường chậm nhưng lại an toàn cho sức khỏe.

Sinh hoạt tình dục đúng cách

Nếu sinh hoạt tình dục với tần suất 3 lần trên tuần, sẽ rất tốt cho quá trình sinh ra testosterone điều này sẽ giúp chữa yếu sinh lý đàn ông. Tuy nhiên, không nên sinh hoạt quá mạnh bạo, và bỏ qua màn dạo đầu. Việc lao vào cuộc yêu ngay sẽ gây mất hứng với đối phương và cũng không tốt cho dương vật cảm nam giới.

Nên thay đổi tư thế khi yêu để tạo sự phấn khích. Không nên yêu quá mạnh bạo, việc này sẽ khiến cơ thể bị lao lực, mất sức, cuộc yêu sẽ sớm bị dừng lại. Hạn chế thủ dâm và sinh hoạt tình dục điều độ là cách tăng cường sinh lý cho đàn ông cần làm để giữ sức khỏe nói chung và khả năng sinh sản nói riêng.

Chữa yếu sinh lý đàn ông bằng nội khoa ngoại ngoại khoa

Bệnh nhân khi điều trị tại nhà mà không cho kết quả tốt sẽ được bác sĩ khám và chỉ định các loại thuốc, thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý. Khi sử dụng thuốc, người bệnh vẫn kết hợp với ăn uống và luyện tập tại nhà để cho hiệu quả nhanh hơn.

Nếu bệnh đến giai đoạn nặng khó có thể điều trị bằng thuốc. Bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp ngoại khoa đến dương vật, mục đích của phẫu thuật là giảm độ nhạy cảm của cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ và từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Bạn có thể tham khảo các thông tin về chữa yếu sinh lý đàn ông ở trên hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0296.352.9999 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc đến đến địa chỉ phòng khám đa khoa An Giang số 1502A, Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang. Hãy đến ngay để được các bác sĩ tư vấn cách giúp đàn ông tăng cường sinh lý và đưa ra cách điều trị thích hợp cho bạn.

Tìm hiểu thêm: