Phổ Biến 5/2024 # Bật Mí Cách Trị Mụn Trứng Cá Bằng Lá Tía Tô Cấp Tốc # Top 7 Yêu Thích

Cây tía tô được sử dụng để chữa rất nhiều chứng bệnh phổ biến trong dân gian và đông y với tên gọi là tô diệp, tử én, xích tô. Tía tô có vị cay, tính ấm, mọc nhiều nơi ở Việt Nam, dễ gieo trồng và thu hái.

Theo nhiều nghiên cứu ghi chép lại, trong đông y, tía tô là một vị thuốc quý, dùng để thải độc, hóa đờm, an thần, kháng viêm, sát khuẩn, tiêu sưng rất tốt. Từ lâu, tía tô đã được dùng trong các bài thuốc chữa bệnh cũng như được áp dụng vào các mẹo làm đẹp của phụ nữ Việt.

Tía tô chứa 0,3-0,5% tinh dầu citral 20%. Thành phần tinh dầu chủ yếu là perillaldehyd, L-perrilla alcohol, limonen, α-pinen, hydrocumin, còn có elsholtziaceton, β-cargophylen, bergamoten và linalool perillaldehyd.

Đây là các hợp chất có khả năng ức chế quá trình oxy hóa, điều trị mụn viêm và loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Hơn nữa, tinh dầu từ tía tô còn đóng vai trò kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, hỗ trợ tái tạo các tế bào và giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh.

Ngoài công dụng nêu trên, lá tía tô dùng sắc uống và cồn chiết xuất từ lá cây có tác dụng giãn mạch ngoài da, kích thích tiết mồ hôi, làm giảm chất xuất tiết của phế quản, làm giảm co thắt cơ trơn của phế quản, có tác dụng cầm máu, trị ho, giải cảm, chống dị ứng, ngừa bệnh tim.

Tư vấn ngay

Lợi ích của bào tử lợi khuẩn trong việc hỗ trợ điều trị mụn Dùng LiveSpo SKIN FRESH có tốt không? LiveSpo Skin Fresh có gì tốt? Tất tần tật mọi điều về Skin Fresh

Cách trị mụn bằng lá tía tô siêu đơn giản

Trước hàng trăm “lợi ích” từ loại cây cỏ cực dễ tìm này, bạn có thể áp dụng cách trị mụn bằng lá tía tô để nhanh chóng “xóa sổ” các loại mụn trứng cá, mụn cám li ti, mụn ẩn dưới da, trị mụn đầu đen hiệu quả.

Trị mụn với lá tía tô và muối

Muối chính là “thần dược cho sức khỏe” mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Ngoài việc điều dưỡng cơ thể, muối còn có đóng vai trò quan trọng trong nhiều mẹo trị mụn tại nhà.

Bằng khả năng làm dịu vết thương, sát trùng và diệt khuẩn của mình, các bác sĩ vẫn luôn khuyên người bệnh nên dùng nước muối để làm vệ sinh các bộ phận cơ thể. Áp dụng cách trị mụn bằng lá tía tô + muối cho những người bị mụn nặng.

Nguyên liệu:

Một chút muối hạt ( có thể thay bằng nước muối sinh lý)

Đem giã lá tía tô và muối thật nát.

Dùng bã và nước cốt bôi lên đầu nhân mụn sau khi đã làm sạch.

Ngày bôi 2 lần sáng/tối và kiên trì bôi ít nhất trong 7-10 ngày để thấy được hiệu quả.

Tư vấn ngay

Xông hơi trị mụn bằng lá tía tô

Để quá trình chữa mụn bọc mủ, mụn trứng cá viêm tại nhà thêm nhanh chóng, bạn đừng quên phải xông hơi để làm sạch da mỗi tuần 1 lần. Để “nâng cấp” quá trình xông hơi, mách bạn một mẹo nhỏ là xông hơi trị mụn trứng cá bằng lá tía tô. Da sẽ vừa sạch, mụn cũng vừa khỏi.

Cách làm:

Một nắm lá tía tô giã nát, chiết lấy nước cốt.

Nấu một nồi nước sôi, tắt bếp và thêm nước cốt vào.

Để mặt gần sát nước tía tô, nhẹ nhàng hít hơi nước bốc lên.

Nhớ dùng một chiếc khăn to để trùm đầu, tránh cho hơi tinh dầu thất thoát.

Khi nước nguội thì dùng nước này rửa mặt, dùng dụng cụ nặn mụn lấy nhân mụn và dưỡng ẩm sau đó.

Lưu ý: Không để mặt quá gần để tránh bị bỏng. Thực hiện cách xông hơi trị mụn bằng lá tía tô có thể cải thiện tình trạng đường hô hấp, giúp nâng cao sức đề kháng và tinh thần minh mẫn, sảng khoái.

Tư vấn ngay

Đắp mặt bằng lá tía tô trị mụn

Một cách siêu đơn giản bạn không thể quên khi dùng cách trị mụn bằng lá tía tô đó chính là dùng nó làm mặt nạ. Loại mặt nạ tự nhiên này sẽ có nhiều thời gian “tác động” lên nhân mụn khi được đắp trên da. Đồng thời mặt nạ tăng khả năng sát khuẩn, thư giãn cho làn da khỏi những bụi bẩn, lo âu.

Với cách dùng mặt nạ tía tô trị mụn, bạn nên thực hiện kiên trì 1-2 lần/tuần.

Thực hiện: Dùng 1 nắm lá tía tô rửa sạch và nghiền nát. Thoa cả bã lẫn nước cốt lên mặt sau khi đã làm mềm da. Nằm thư giãn trong 15 phút và rửa mặt bằng nước sạch.

Tư vấn ngay

Trắng da mờ thâm hết mụn với lá tía tô + chanh + mật ong

Cách làm: 1 thìa nước cốt tía tô + 1 thìa mật ong + 1 vài giọt nước cốt chanh trộn đều thành hỗn hợp. Bôi hỗn hợp lên da và đợi hỗn hợp khô lại. Tiếp tục bôi thêm 1 lần nữa và massage thật nhẹ nhàng. Sau 20-25 phút nhớ rửa sạch lại với nước mát và kết hợp các sản phẩm chăm sóc da khác.

Giảm ửng đỏ, kháng viêm với cách trị mụn bằng lá tía tô + rau má

Hướng dẫn thực hiện: 1 nắm tía tô xay nhuyễn cùng 1 nắm rau má. Thêm 1 thìa nước vo gạo và bôi lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt và dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

Khôi phục da mềm mịn, khỏe mạnh thông qua trị mụn bằng lá tía tô + dầu olive, dầu dừa

Tư vấn ngay

Trị mụn trứng cá bằng xịt lợi khuẩn Skin Fresh

Skin Fresh là sản phẩm trị mụn sử dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn do tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm bổ sung tới 6 tỷ lợi khuẩn với 3 chủng bào tử lợi khuẩn: B.Clausii, B.Subtilis và B.Coagulans được bào chế theo tỷ lệ tối ưu, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại – nguyên nhân sâu xa gây mụn.

Sạch mụn hết thâm sau 1 tháng – Câu chuyện trị mụn thành công Cô gái điều trị mụn suốt 3 năm, cải thiện chỉ sau 1 tháng sử dụng Skin Fresh

Thành phần Skin Fresh an toàn tuyệt đối, không gây tình trạng kích ứng và phù hợp với mọi làn da. Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng Skin Fresh 2 tháng liên tiếp.

Để đạt hiệu quả khi dùng phương pháp trị mụn trứng cá bằng lá tía tô bạn cần kiên trì trong thời gian dài. Xịt lợi khuẩn Skin Fresh đang được nhiều chị em tin dùng để trị mụn trứng cá.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các cách trị mụn trứng cá bằng lá tía tô, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0966 068 769 hoặc truy cập website chúng tôi để được các chuyên gia của Biorganic Healthy tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Đăng ký tư vấn miễn phí cách trị mụn, bảo vệ da Hoặc liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau đây

Chúng tôi cam kết những thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Trên 6 tỷ (6 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans.

Nước cất vừa đủ 5 ml

CÔNG DỤNG

Bổ sung lợi khuẩn B. clausii, B. subtilis, B. coagulans giúp:

Làm dịu vết mụn viêm ngay tức thì

Lợi khuẩn sẽ chống lại tất cả hại khuẩn gây mụn

Lỗ chân lông thông thoáng, hết nhân mụn

Thổi bay mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm chỉ sau 7 ngày

Tái tạo, làm liền vết thương chỉ trong thời gian ngắn

Tốt cho cả người bị viêm da cơ địa, viêm lỗ chân lông…

Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dùng được cho mọi đối tượng kể cả người có làn da nhạy cảm, phụ nữ có thai và đang cho con bú

Dùng tốt cho đối tượng dậy thì, người có làn da dầu, viêm da cơ địa

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Hộp 3 ống x 5ml

CÁCH DÙNG

Xịt 2-3 lần/ngày tùy theo tình trạng & triệu chứng.

Chú ý lắc kỹ ống trước khi dùng.

Xịt trực tiếp hoặc pha với nước cất theo tỷ lệ 1:1

Sử dụng liên tục từ 1- 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hãy gọi đến 0966.068.769 để được dược sĩ chuyên môn đồng hành cùng bạn, hướng dẫn sử dụng và tư vấn chế độ chăm sóc da trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thời gian sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm không dùng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi nên tuyệt đối an toàn. Có thể dùng hàng ngày và không có chống chỉ định.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin đăng ký

Số XNCB: 190001345/PCBA-HN

Giấy chứng nhận

Đăng ký tư vấn miễn phí cách trị mụn, bảo vệ da Hoặc liên hệ với chúng tôi qua những kênh sau đây

Chúng tôi cam kết những thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.