Thịnh Hành 4/2024 # Cách Chữa Thâm Quầng Mắt Nhanh Chóng Cho Người Hay Thức Khuya # Top 8 Yêu Thích

Nguyên nhân 1: Do di truyền. Nếu bố hoặc mẹ của bạn có tình trạng thâm quầng mắt thì khả năng xuất hiện là 90%. Biểu hiện là bạn gặp tình trạng này ngay từ lúc còn rất nhỏ.

Nguyên nhân 2: Do ánh nắng. Khi bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ tác động tiêu cực tới sắc tố da.

Nguyên nhân 3: Do sử dụng các chất kích thích. Bạn thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá gây tắc nghẽn mạch máu dưới da vùng mắt.

Nguyên nhân 4: Do chế độ ăn uống. Các thực phẩm sử dụng hàng ngày không đủ chất dinh dưỡng chăm sóc da và đôi khi ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn

Nguyên nhân 5: Do thiếu ngủ. Bạn thường xuyên không ngủ đủ giấc, mất ngủ…cũng là một trong những lý do gây thâm quầng mắt.

Cách chữa thâm quầng mắt bằng khoai tây

Bạn có biết rằng, trong khoa tây chứa nhiều vitamin C, Vitamin B1, B2 và các chất chống oxy hóa cực mạnh. Do đó, khoai tây là một trong những thực phẩm giúp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có khả năng trị thâm quầng mắt thần tốc mang lại sự tự tin và sức sống cho khuôn mặt.

Về nguyên liệu bạn chỉ cần chuẩn bị một củ khoai tây (1 lần thực hiện).

Đầu tiên, bạn hãy gọt sạch vỏ khoai tây, rửa sạch. Sau đó, bạn xay hoặc giã nhuyễn tạo thành hỗn hợp sệt.

Tiếp theo, bạn nên rửa sạch mặt. Cùng với đó, hãy gói phần khoai tây đã được xay nhuyễn vào 2 miếng vải sạch và mềm. Dùng dây cột chặt chỗ túm của vải.

Cuối cùng, nằm ngửa thật thoải mái rồi áp 2 bọc vải gói khoai tây lên mắt. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.

Với cách làm này, bạn nên thực hiện liên tục và thường xuyên để làn da được cung cấp đủ các dưỡng chất giúp đánh bay mụn, tàn nhang và các vết thâm.

Bỏ túi cách chữa thâm quầng mắt với dưa chuột

Trong dưa leo, chứa nhiều nước và các vitamin có tác dụng làm trắng da, làm mờ những vết thâm sạm do mụn để lại hoặc trị quầng thâm mắt và bọng mắt. Chính vì thế, đây là cách làm đẹp vô cùng phổ biến với chị em phụ nữ chúng ta. Có 2 cách làm cho nguyên liệu dưa leo này:

Tiếp theo, nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái nha. Sau 10-15 phút thư giãn thì đi rửa mặt lần nữa với nước mát. Bạn nên kiên trì dùng 3-4 lần mỗi tuần để cách trị thâm quầng mắt này phát huy hiệu quả cao.

Đầu tiên, hãy massage mắt với các động tác nhẹ nhàng sẽ giúp mạch máu ở vùng mắt lưu thông tốt hơn khiến thâm mắt nhanh nhanh hết, bọng mắt cũng không còn. Tiếp theo, kết hợp với đó hãy thái 1 lát dưa leo dày 1-1.5 cm và áp lên bọng mắt rồi xoa nhẹ theo hình tròn. Cuối cùng, sau thời gian khoảng 10 phút sau, bạn có thể dùng nước mát rửa sạch mặt.

Cách chữa thâm quầng mắt cùng mặt nạ nha đam

Nguyên liệu: bạn chỉ cần chuẩn bị lượng nha đam vừa đủ. Về cách làm, đầu tiên, bạn nên lột sạch vỏ lá nha đam. Sau đó, hãy tách lấy phần thịt bên trong và rửa sạch với nước để giảm bớt độ nhớt. Tiếp theo, các bạn xay nhuyễn phần thịt nha đam ở trên. Cuối cùng, bạn nên rửa sạch mặt rồi lau khô và đắp nha đam lên vùng bọng mắt bị thâm. Các bạn nên nằm thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Để thấy được hiệu quả, bạn nên đắp mặt nạ nha đam vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời và tự tin với đôi mắt không còn quầng thâm trong vòng 3-4 tuần đấy.

Cách chữa thâm quầng mắt bằng trà túi lọc ướp lạnh

Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Kem trị thâm mắt Eunyul Hàn Quốc giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, thâm quầng mắt.

Giúp kích thích phục hồi collagen dưới da, phục hồi, làm sáng – căng mịn vùng da quanh mắt.

Chống lại các nếp nhăn, thâm quầng mắt.

Đánh tan bọng mắt trả lại cho bạn đôi mắt trắng sáng, rạng ngời.

Thành phần thiên nhiên, chiết xuất từ ốc sên, dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, mềm mịn.

Phục hồi vùng da quanh mắt bị thâm quầng, không lo tác động của bên ngoài ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt.

An toàn, phù hợp với mọi loại da.

Thành Phần Của Kem Trị Quầng Thâm Mắt Eunyul

Kem Trị Thâm Vùng Mắt Eunyul với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên từ dịch nhầy ốc sên, như là: water, glycerin, olive oil, snail secretion fillrate, methypharaben, phenoxy ethanol,…

Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Thâm Vùng Mắt Eunyul

– Bước 1: Làm sạch da với các bước dưỡng cơ bản.

– Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trị thâm vùng mắt Eunyul chấm lên vùng mắt ở cả 2 bên bằng ngón áp út, sau đó dùng ngón áp út để massage kem nhẹ nhàng ở vùng quanh mắt để tinh chất thấm vào sâu bên trong.

Tránh kéo và miết vùng da quanh mắt.

Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao, tránh xa tầm tay trẻ em.

Mọi thắc mắc liên hệ để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0969.336.702 – 0938.264.300