Xu Hướng 5/2024 # Những Cách Điều Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Ở Nam Và Nữ # Top 4 Yêu Thích

Các cách chữa yếu sinh lý hiệu quả ở nam và nữ giới

  Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh yếu sinh lý không chỉ là vấn đề của riêng nam giới, mà rất nhiều chị em phụ nữ cũng gặp phải tình trạng này. Trong đó, tỷ lệ nữ giới bị yếu sinh lý chiếm tới 43%, còn nam giới là 31%.

  Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mà còn ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, không thỏa mãn được bạn tình, lâu dần có thể làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Trong nhiều trường hợp, yếu sinh lý còn là nguyên nhân khiến nam và nữ giới khó có con, thậm chí vô sinh. Do đó, cách chữa yếu sinh lý như thế nào hiệu quả là vấn đề được nhiều người mắc phải căn bệnh này quan tâm.

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân làm tan vỡ hạnh phúc gia đình

  Theo các chuyên gia, muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả thì trước tiên người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra cụ thể. Sau khi xác đinh được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh nặng hay nhẹ thì chuyên gia mới có thể đưa ra cách chữa bệnh yếu sinh lý phù hợp, cụ thể là:

  + Bổ sung lượng estrogen thiếu hụt

  Nếu nguyên nhân xuất phát từ thiếu hụt estrogen thì có thể điều trị yếu sinh lý nữ giới dễ dàng bằng cách bổ sung lượng estrogen thiếu hụt. Cách tốt nhất là nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để an toàn hoặc bổ sung các thực phẩm giàu estrogen như: đậu nành, bông cải xanh, kim chi, hạt mè, các loại quả mọng…

  + Chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh

  Nếu nguyên nhân do nữ giới đang trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh thì cần có chế độ dinh dưỡng tốt, hạn chế đường, giảm chất béo, có chế độ sinh hoạt hợp lý để tránh suy giảm khả năng tình dục.

  Nếu nguyên nhân do stress, áp lực công việc thì nên điều chỉnh lại công việc, giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, tăng cường tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi đúng cách…

  ► Để tìm hiểu kĩ hơn về các phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nữ giới, bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh!

  Nếu nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý như stress, căng thẳng, áp lực công việc… thì cách điều trị yếu sinh lý nam là giữ tâm lý ổn định thoải mái, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, tập thể dục thể thao thường xuyên, chia sẻ với bạn tình để được động viên cùng khắc phục bệnh…

  + Điều trị bằng thuốc chữa yếu sinh lý

  Nếu nguyên nhân do mắc các bệnh nam khoa, các bệnh mãn tính thì tùy từng loại bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định điều trị bằng các loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới thích hợp.

   Thuốc chữa yếu sinh lý nam phải do chuyên gia chuyên khoa kê toa, nam giới tuyệt đối không được tự ý ngưng thuốc hoặc tự ý mua thuốc chữa yếu sinh lý nam giới về dùng để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

Thuốc chữa yếu sinh lý phải do chuyên gia chuyên khoa kê toa

  + Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

  Nếu nguyên nhân do nam giới có quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật thì cách chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả trong trường hợp này là cắt bỏ bớt các dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật bằng phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu.

  Đây là một trong những cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian thực hiện ngắn, ít đau, ít chảy máu, nhanh chóng phục hồi, thời gian quan hệ kéo dài đáng kể, tính thẩm mỹ cao…

  + Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật

  Một cách chữa yếu sinh lý ở nam giới khác nữa đó là cấy dụng cụ vào dương vật. Với cách điều trị yếu sinh lý ở nam này, các chuyên gia sẽ đưa vào dương vật một dụng cụ chứa nước muối sinh lý để khi quan hệ sẽ giúp cho dương vật cương cứng hơn, tạo khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ.

  Ngoài những cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới nói trên, người bệnh cũng nên xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung thực phẩm bổ thận tráng dương, tập thể dục thường xuyên, hạn chế bia, rượu, thuốc lá,… để quá trình chữa yếu sinh lý hiệu quả hơn.

  Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện đang là địa chỉ khám nam khoa, khám phụ khoa uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, ứng dụng những cách điều trị bệnh yếu sinh lý hiện đại chắc chắn sẽ giúp người bệnh sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh này.

Phòng khám Hoàn Cầu – Địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả

  Ngoài ra, phòng khám còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm khác như cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý…

  Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy gọi ngay đến Hotline 028 3923 9999 hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào BOX TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.