Đề Xuất 5/2024 # Khám Ung Thư Cổ Tử Cung Bao Nhiêu Tiền? Có Đắt Không? # Top 2 Yêu Thích

Chào bác sỹ! Em năm nay 35 tuổi, em nghe nói ở độ tuổi này thường có nguy cơ mắc nhiều bệnh ung thư. Trong đó có ung thư cổ tử cung. Chính vì vậy nên em muốn đi khám xem tình trạng của mình như thế nào, nhưng hiện em đang băn khoăn không biết khám ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền? có đắt không và nên đi khám ở đâu chính xác và an toàn. Xin bác sỹ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn.

(Nguyễn Thương H, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời:

Tổng đài tư vấn của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã nhận được câu hỏi của bạn. Để giúp bạn không còn băn khoăn, lo lắng về vấn đề “Khám ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền” và khám ở đâu chính xác và an toàn. Các bác sỹ chuyên sản phụ khoa của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ giải đáp như sau:

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế thế giới cho thấy, cứ 2 phút trên toàn thế giới lại có 1 người phụ nữ tử vong vì ung thư cổ tử cung. Đây là một trong những bệnh ung thư rất nguy hiểm và thường không có triệu chứng ở giai đoạn đầu. Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu điển hình thì bệnh đã phát triển đến giai đoạn nặng.

Vậy khám ung thư cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Trao đổi về vấn đề này, các bác sỹ chuyên sản phụ khoa hàng đầu của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội cho biết:

Trên thực tế, rất khó để đưa ra mức chi phí khám ung thư cổ tử cung cụ thể, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như:

Địa chỉ khám ung thư cổ tử cung: Nếu chị em lựa chọn khám ung thư cổ tử cung tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì sẽ cho kết quả thăm khám sẽ chính xác và nhanh chóng hơn thì chi phí sẽ khác so với việc thực hiện tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng cho kết quả không chính xác, dẫn đến tiền mất, tật mang.

Các hạng mục thăm khám: Để phát hiện ung thư cổ tử cung, các bác sĩ sẽ phải thực hiện nhiều hạng mục như phết tế bào âm đạo – cổ tử cung (Pap’s smear) hoặc xét nghiệm HPV DNA. Tuy nhiên, khi các bác sỹ nghi ngờ mắc bệnh thì các trường hợp này sẽ phải trải qua các sàng lọc sẽ được chẩn đoán qua soi cổ tử cung – sinh thiết vì vậy mà chi phí cũng sẽ thay đổi.

Ngoài ra, trong quá trình thăm khám ung thư cổ tử cung nếu phát hiện người bệnh mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì cần phải thực hiện làm thêm xét nghiệm và tiến hành điều trị. Do đó mà chi phí cũng sẽ được thay đổi.

Chính vì vậy, để biết khám ung thư cổ tử cung hết bao nhiêu tiền, bạn H cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và đưa ra mức chi phí cụ thể.

Các bác sỹ của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cũng khuyến cáo, để được khám ung thư cổ tử cung với chi phí hợp lý. Chị em nên lựa chọn những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, đáp ứng các tiêu chí về chất lượng khám và điều trị bệnh, thuận tiện, nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế,…

Địa chỉ khám ung thư cổ tử cung ở đâu uy tín tại Hà Nội

Trên thực tế tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện thăm khám ung thư cổ tử cung. Trong đó phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ uy tín, đảm bảo về chuyên môn và có mức chi phí hợp lý,… được nhiều chị em tín nhiệm lựa chọn để thực hiện trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, tầm soát và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung,…

Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại những bệnh viện lớn. Điều này giúp họ xử lý nhanh các trường hợp khẩn cấp và dễ dàng sử dụng các loại trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngoài việc thực hiện tầm soát và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn có thế mạnh trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, đình chỉ thai nghén, chăm sóc sức khỏe sinh sản,…

Phương pháp điều trị bệnh tại phòng khám có sự kết hợp đông – tây y, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,… mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng và dứt điểm cho người bệnh, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí điều trị.

Dịch vụ y tế chất lượng, mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng, mô hình “1 bác sĩ – 1 phòng bệnh -1 bệnh nhân”, điều này đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, nhất là các bệnh cần sự tế nhị như khám ung thư cổ tử cung nói riêng, khám phụ khoa nói chung.

Mức chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung tại phòng khám được niêm yết công khai theo đúng quy trình của Sở Y tế, trao đổi với người bệnh trước khi thực hiện, đảm bảo không xảy ra tình trạng đội giá như nhiều cơ sở y tế khác.