Đề Xuất 5/2024 # 4 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Khám Xương Khớp Ở Hà Nội # Top 3 Yêu Thích

Những bệnh về cơ xương khớp là những bệnh phổ biến có thể dễ dàng gặp phải ở hầu hết các độ tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Một số dấu hiệu có thể cảnh báo rằng xương khớp của bạn đang gặp phải vấn đề, vì vậy khi có những biểu hiện này, bạn cần đi khám ngay lập tức:

Cơn đau xương khớp, nhất là vùng cột sống khi âm ỉ, lúc dữ dội và tái phát nhiều hơn 3 tuần.

Khớp bị sưng và đỏ, cơn đau rõ rệt hơn nhiều vào ban đêm và lúc sáng ngủ dậy.

Bạn gặp khó khăn khi đi lại hoặc di chuyển chân tay, cơ bạn mất sức.

Bạn gặp phải tình trạng cứng khớp đặc biệt là sau khi thức dậy vào buổi sáng, thỉnh thoảng phải nắn bóp cổ tay chân trong nhiều giờ để dễ dàng vận động trở lại.

Gặp tai nạn, chấn thương dù nhỏ nhất.

Tóm lại, ngay khi cơ thể bạn có một số triệu chứng nào, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để khám sàng lọc để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của mình, từ đó sớm tìm ra các bước điều trị kịp thời và thích hợp. Dù sao, mỗi cá nhân mình cần phải lắng nghe tín hiệu cơ thể thông qua các triệu chứng hay gặp.

Địa chỉ khám xương khớp uy tín ở hà nội

1. Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 19001902

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ uy tín đầu tiên mà bạn có thể tìm thấy. Tại đây, bạn sẽ được điều trị bởi các thiết bị và phương tiện y tế mới nhất, với những bác sĩ giỏi nhất, đầu ngành về cơ xương khớp. Các trường hợp phẫu thuật khớp gối, khớp háng hoặc chỉnh hình, phẫu thuật thoát vị … phục hồi chức năng sau phẫu thuật … ở Việt Đức đều được thực hiện một cách tốt nhất. Bệnh nhân chắc chắn sẽ tin tưởng vào đội ngũ y tế có tâm và giàu kinh nghiệm.

Nhưng, có một thực tế đáng lo ngại là bệnh viện rõ ràng là đang bị quá tải do số lượng người đến khám chữa bệnh ngày một tăng. Điều này khiến bệnh nhân và người thân liên tục chờ đợi, gây ra mệt mỏi trong suốt quá trình kiểm tra và điều trị y tế.

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Điện thoại: 069. 572400 – 069. 555283

Bệnh đau nhức xương khớp khám ở đâu tại Hà Nội? Câu trả lời chính là bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Đây là nơi khám chữa y tế cho quân nhân, cán bộ, bảo hiểm y tế và kể cả khám dịch vụ.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng phải sẵn sàng về mặt tâm lý, bởi vì các bác sĩ luôn phải làm việc với tần suất cao, do đó, việc duy trì một thái độ vui vẻ và bình tĩnh cho tất cả bệnh nhân là một điều rất khó.

3. Phòng khám số 1 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ : số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Điện thoại : 02435747788

Là một phòng khám theo yêu cầu trực thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Có đội ngũ nhóm các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, có các giảng viên hoạt động tại bệnh viện đại học y hoặc từ các bệnh viện lớn. Không chỉ có thế, đơn vị còn được trang bị các thiết bị mới nhất để khuyến khích thực hành chẩn đoán viêm xương khớp tại Hà Nội. Ví dụ như, hệ thống chụp cắt lớp 128 dãy cũng như bộ máy chụp cộng hưởng 1,5 Tesla.

Do có các phương pháp rất sáng tạo, tiên tiến nên những người bệnh đến đây để khám rất đông. Bạn đến khám thì cần phải chờ đợi xếp hàng hoặc đặt lịch khám từ trước với bác sĩ. Do đó giá thành khám chữa bệnh ở đây khá cao nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân.

4. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Bệnh viện Bạch Mai cũng được coi là cơ sở chuyên khám chữa bệnh xương khớp vô cùng uy tín. Là nơi tập hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi, đầy đủ những khoa phòng chức năng như tiêm khớp, nội soi khớp, siêu âm khớp, tư vấn chuyên khoa, tập vận động, cấp cứu, phòng điều trị. Những trang thiết bị y tế ở đây rất tân tiến, hiện đại đứng hàng đầu cả nước.

Bệnh viện Bạch Mai nâng cấp và áp dụng các phương pháp điều trị tân tiến chẳng hạn:

Chữa bệnh bằng phương pháp dùng huyết tương giàu tiểu cầu

Điều trị bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân

Ứng dụng biện pháp sinh học trong chữa trị những bệnh tự miễn

Nội soi khớp, chẩn đoán và chữa trị nhiều bệnh lý khớp gối

Để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, bệnh nhân nên tìm đến các địa chỉ khám xương khớp uy tín ở Hà Nội đã nêu trên. Tuy nhiên, khi tiến hành điều trị, người bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà bằng bài thuốc đông y An Cốt Nam.

Một số thông tin về An Cốt Nam:

Thuộc quyền sở hữu của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường và An Dược.

Được sáng tạo dựa trên nền tảng hai bài thuốc cổ phương nổi tiếng Độc Hoạt Tang Ký Sinh và Quyên Tý Thang. Khi gia giảm có chọn lọc và bổ sung thêm các cây thuốc nam quý như: Thiên Niên Kiện, Sâm Ngọc Linh, Cây Nắp Ấm, Trư Lũng Thảo, Bí Kỳ Nam, Hương Nhu Tía,…

Phác đồ An Cốt Nam hoàn chỉnh bao gồm: 10 gói thuốc uống, 10 miếng cao dán, 4 buổi vật lý trị liệu 5 bước chuyên sâu cùng 1 đĩa VCD bài tập chuyên biệt dành cho bệnh nhân xương khớp.

Những điểm đặc biệt của bài thuốc An Cốt Nam

100% thảo dược được chọn lọc để gia giảm thuốc đều là thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn CO-CQ.

An Cốt Nam được xây dựng theo phác đồ KIỀNG BA CHÂN toàn diện, tác động đến cả bên trong và bên ngoài cơ thể người bệnh.

An Cốt Nam được bào chế theo phương pháp sắc truyền thống, đun trong suốt 48 giờ ở 100 độ C. Bởi vậy mà những tinh chất quý có trong thảo dược đều được chắt lọc tối đa và giữ được hoàn toàn dược tính.

Bệnh nhân kiểm chứng:

Bệnh nhân của An Cốt Nam, trải dài khắp đất nước, với những hoàn cảnh, tình trạng đau xương khớp khác nhau, trong đó nổi bật nhất có trường hợp của MC Quyền Linh. Lắng nghe chia sẻ của anh về hành trình điều trị chứng đau xương khớp “kinh điển” và “khó chữa” mang tên thoát vị đĩa đệm:

Liên hệ ngay để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn!

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ theo yêu cầu của độc giả: