Đề Xuất 5/2024 # Chi Phí Trị Liệu Viêm Gan B Năm 2024 Có Tốn Kém Không Bác Sĩ # Top 3 Yêu Thích

Điều trị viêm gan b có tốn kém không?

Với hơn 400 triệu người trên thế giới nhiễm bệnh viêm gan B mãn tính và hơn 2 tỷ người mắc viêm gan B, tỉ lệ người nhiễm virus viêm gan B ngày càng tăng cao từ 15 – 25% dân số và tốc độ lây bệnh rất dễ dàng, chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là một thử thách với giới Y học vì cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị nào chữa hoàn toàn được viêm gan B và nếu không điều trị thì khó giữ được mạng sống.

Theo các chuyên gia việc điều trị bệnh viêm gan B chủ yếu nhằm mục tiêu là giảm thiểu virus trong cơ thể người bệnh, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể tấn công gan, phục hồi các chức năng gan cho cơ thể. Điều trị viêm gan B có tốn kém không luôn được các bệnh nhân quan tâm hàng đầu trước khi quyết định chạy chữa bệnh.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Các bác sĩ chuyên khoa gan cho biết, điều trị viêm gan B có tốn kém không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như :

● Tùy thuộc vào tình trạng phát hiện ra bệnh ở mỗi người: viêm gan B khi xâm nhập vào cơ thể chúng sẽ tàn phá âm thầm trong nhiều năm và gần như không có biểu hiện lâm sàng trong thời gian đầu nên người bệnh rất khó để phát hiện ra bệnh, đa số đều biết mình bị bệnh thường ở giai đoạn muộn và tất nhiên lúc này chi phí cho việc điều trị viêm gan B sẽ rất tốn kém bởi các tổn thương ở gan đã xảy ra quá nhiều. Nhưng nếu điều trị viêm gan B ở giai đoạn cấp tính thì việc chữa trị bệnh sẽ đơn giản hơn, không cần kết hợp nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp khác nhau và chi phí cũng sẽ giảm đi và bớt tốn kém cho người bệnh.

● Tùy thuộc vào loại thuốc và những phương pháp điều trị bệnh mà người bệnh lựa chọn. Theo các chuyên gia phương pháp điều trị bệnh không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả mà còn quyết định đến chi phí chữa viêm gan B.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị viêm gan B tại bệnh viện bệnh gan như thế nào?

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị viêm gan B khác nhau, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Để đảm bảo an toàn cũng như tăng hiệu quả điều trị thì bệnh nhân nên lựa chọn các bệnh viện bệnh gan uy tín để tiến hành khám chữa bệnh.

Bệnh viện bệnh gan Hồng Phong là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc khám chữa bệnh gan, từ khi thành lập đến nay, nơi đây đã điều trị rất thành công cho bệnh nhân bằng những phương pháp tiên tiến nhất. Có thể kể đến một số phương pháp nổi bật như: Phương pháp truyền máu Ozone, phương pháp xung mạch tần số thấp, kỹ thuật CIL phân li virus. Đây đều là những phương pháp điều trị bệnh tân tiến nhất được các y bác sĩ trên thế giới tin dùng.

Điều trị viêm gan B bằng kĩ thuật mới tại đa khoa Hồng Phong

► Phương pháp xung mạch tần số thấp: Sử dụng dòng điện với tần số thấp nhằm gia tăng độ thẩm thấu của thuốc vào bên trong gan giúp gan hồi phục nhanh chóng và không để lại bất kì tác dụng phụ nào. Liệu pháp này có thể kìm hãm sự phát triển virus, đưa lượng virus về dưới ngưỡng phát hiện, đồng thời hỗ trợ lưu thông máu, làm mát gan, thúc đẩy các tế bào gan tái sinh và phục hồi các chức năng gan vốn có.

► Phương pháp truyền máu Ozone: Đây là phương pháp được chứng minh là an toàn không gây đau đớn cho cơ thể người bệnh. Bác sĩ sẽ lấy 100ml máu của người bệnh cho dung hòa với 100ml khí Ozone , rồi tiêm lại vào cơ thể. Máu đã hòa ozone sẽ sinh phản ứng và kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể nhằm tiêu diệt virus viêm gan B, phá vỡ khuôn mẫu sao chép AND của chúng ngăn chặn virus sinh sôi. Phương pháp này còn thúc đẩy virus tiếp nhận tính kháng nguyên của tế bào miễn nhiễm nhờ vậy củng cố hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa tăng sinh tế bào ác tính, giảm tỉ lệ biến chứng ung thư.

► Kỹ thuật CIL: Đây là phương pháp áp dụng những thiết bị công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức với các tính năng phân tích và tiêu diệt virus chính xác. Dựa vào nguyên lý hút nhau giữa 2 điện tích trái dấu nên khi máu của người bệnh được đưa vào máy phân lý thì virus viêm gan B sẽ bị hút lại. Nhờ vậy nồng độ virus trong máu người bệnh sẽ giảm dần. Bệnh nhân viêm gan C khi điều trị bằng phương pháp này có thể ngăn chặn quá trình xơ gan phát sinh cũng như khôi phục tình trạng sức khỏe cho người bệnh và tạo kháng thể lâu dài hơn.

Điều trị viêm gan B bằng các phương pháp mới sẽ giúp tránh được tình trạng kháng thuốc ở những phương pháp điều trị truyền thống khác cũng như hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Ưu điểm khi điều trị viêm gan B tại bệnh viên chuyên Gan Hồng Phong

● Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, theo mô hình điều trị ” 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” xuyên suốt từ khâu xét nghiệm đến điều trị đạt kết quả khả quan nhất nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

● Quan trọng hơn hết là giá thuốc điều trị bệnh cũng như chi phí đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch đã được thông qua sự cho phép của Bộ Y tế nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, sẽ không xảy ra tình trạng phát sinh chi phí trong thời gian điều trị. Do đó, hãy để cho bệnh viện bệnh gan mang lại sức khỏe tốt nhất cho lá gan của bạn.

Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt phương pháp điều trị bệnh viêm gan B theo chỉ định của bác sĩ thì để hỗ trợ quá trình chữa bệnh diễn ra hiệu quả , bệnh nhân nên lưu ý những điều sau: Nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng cũng như lối sống và sinh hoạt lành mạnh. Luôn giữ tinh thần thoải mái nhất tránh căng thẳng, lo lắng. Thường xuyên khám sức khỏe định kì.

Đây là những cách hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn, bên cạnh đó, mọi người cũng nên nắm rõ những kiến thức cơ bản về con đường lây bệnh để có biện pháp phòng tránh sự lây nhiễm sang cho những người xung quanh. Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã hiểu được việc điều trị viêm gan B có tốn kém không và cần nên làm những gì để điều trị bệnh