Đề Xuất 5/2024 # Danh Sách Phòng Khám Da Liễu Quận Tân Bình – Cập Nhật Mới Nhất # Top 3 Yêu Thích

Điểm (10)

  Mỗi quận tại TPHCM đều mọc lên các phòng khám, bệnh viện nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, giảm quá tải tại các bệnh viện Trung Ương nhà nước. Các chuyên gia có chia sẻ danh sách phòng khám da liễu quận Tân Bình để người dân ở khu vực này và khu vực lân cận biết và tới điều trị các bệnh da liễu một cách nhanh nhất.

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM DA LIỄU QUẬN TÂN BÌNH – CẬP NHẬT MỚI NHẤT

  1. Phòng khám Da liễu quận Tân Bình- Bs Lê Quốc Trung

  Địa chỉ : 159A Đồng Đen, phường 11, Tân Bình, TPHCM

  Thời gian làm việc : Thứ 2, 3 ,4 , 7: 17:00 – 20:00; Thứ 6- Chủ Nhật: nghỉ

  2. Phòng Khám Da Liễu quận Tân Bình- Bs Nguyễn Thị Diệu My

  Địa chỉ : 47A Lê Bình, 4, Tân Bình, TPHCM

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 21:00

  3. Phòng khám Da liễu – chúng tôi Nguyễn Văn Tuấn

  Địa chỉ : 48 Lưu Nhân Chú, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

  4. Phòng khám Da liễu – BS. Phan Văn Phương

  Địa chỉ : 140 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  5. Phòng khám Da liễu – BS. Dương Thị Lệ Trang

  Địa chỉ : 71A Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TPHCM

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  6. Phòng khám Da liễu – chúng tôi Trịnh Văn Chức

  Địa chỉ : 63 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 19:00

  7. Phòng khám Da liễu – BS. La Hằng

  Địa chỉ : 145 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

  Thời gian làm việc : Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

  Với những địa chỉ này thì những ai trong khu vực quận Tân Bình có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi lại một cách tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể tham khảo phòng khám Da Liễu Âu Á vì đây cũng là một trong những địa chỉ đạt chuẩn quốc tế và được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ.

DA LIỄU ÂU Á – ĐỊA CHỈ TIN CẬY HÀNG ĐẦU CỦA ĐÔNG ĐẢO NGƯỜI BỆNH TẠI TPHCM

  Phòng khám chuyên khoa Da Liễu Âu Á yên ả nằm tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân và là đối tác tư vấn da liễu, sắc đẹp cho hàng chục tổ chức uy tín.

  Phòng khám chuyên khoa Da Liễu Âu Á cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đang sử dụng những dòng máy tối tân, cao cấp hàng đầu mà các nước tiên tiến trên thế giới đã áp dụng rất thành công.

  Da Liễu Âu Á sở hữu đội ngũ các y bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, được thiết kế và tổ chức bài bản theo mọi chuẩn quốc tế cao nhất từ thiết bị y tế, cơ sở vật chất cho đến dịch vụ, xứng đáng là một trong những phòng khám da liễu đạt chuẩn mực nhất hiện nay.

  Phòng khám chuyên khoa Da Liễu Âu Á đặt tiêu chí ” Mỗi trải nghiệm bệnh nhân là một hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của chính họ” thông qua việc chăm sóc và trị liệu da liễu chuyên sâu. Trước là đem lại làn da sáng khỏe, rạng ngời cho khách hàng, sau là truyền cảm hứng, sức mạnh và sự tự tin đến hàng triệu người Việt Nam.

Phòng khám da liễu Âu Á – Địa chỉ tin cậy của hàng ngàn người bệnh tại TPHCM

  Với công nghệ hiện đại tại Da liễu Âu Á thì mong muốn về một làn da không tì vết không còn là vấn đề khó khăn. Công nghệ trị liệu trên da bằng laser đem lại những kết quả tích cực đã được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới và tại Việt Nam trong việc điều trị các bệnh về da. Nhưng công nghệ hiện đại thì phải luôn cần đi kèm với sự hiểu biết và chuyên môn để ứng dụng chúng an toàn và hiệu quả.

  Ngoài ra, Phòng khám chuyên khoa Da Liễu Âu Á luôn đặt lợi ích cũng như cảm giác của bệnh nhân lên làm phương châm hoạt động. Vậy khi người bệnh đến với Da Liễu Âu Á chúng tôi sẽ hoàn toàn không phải lo lắng chờ đợi hàng giờ cũng như giúp tiết kiệm tối đa chi phí khám – chữa đến mức thấp nhất.

  Như vậy, với những thông tin mà các chuyên gia chúng tôi chia sẻ bên trên, hy vọng bạn đọc sẽ có thể biết được khám chữa tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á tiện lợi như thế nào để từ đó có quyết định đúng đắn nhất cho mình. Tránh phải rơi vào tình trạng “Tiền mất mà tật mang theo”.

  Nếu bạn đọc còn thắc mắc khi tìm chọn địa chỉ phòng khám da liễu quận Tân Bình thì hãy liên hệ với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

  425 Nguyễn Văn Luông – P 12 – Quận 6 – chúng tôi (gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

  Hotline: (028) 38 777 515

  [email protected]

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.