Phổ Biến 4/2024 # Sự Thật Về Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi Có Tốt Không ? # Top 6 Yêu Thích

Có câu nói “người có sức khỏe có cả ngàn mơ ước; người không sức khỏe thì có 1 ước mơ đó chính là sức khỏe”. Sự thực đúng như vậy, bởi bệnh tật có thể đến bất cứ lúc nào; với bất kỳ ai trong xã hội. Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất và quan trọng nhất.

Với mong muốn chăm sóc, bảo vệ và cải thiện sức khỏe sinh sản cho tất cả mọi người. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn nỗ lực từng ngày. Nhằm mang tới cho người dân chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn; chuyên nghiệm và tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không ? 

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hội tụ đầu đủ các tiêu chí của 1 cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Chất lượng dịch vụ y tế cao đạt đẳng cấp quốc tế; được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.

Không những thế, so với các cơ sở y tế công lập khác; phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi không hề kém cạnh bất kỳ một điểm nào.

1. Là cơ sở y tế chuyên khoa đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có đầy đủ các giấy tờ pháp lý; được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép trước khi đi vào hoạt động chính thức. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tính pháp lý của phòng khám.

Phòng khám không chỉ là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam và nữ giới uy tín. Đây còn là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa; bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn hiệu quả.

2. Mô hình khám chữa bệnh đạt chuẩn

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, khang trang sạch sẽ, quy mô lớn. Nằm ngay mặt đường trung tâm, giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm cũng như di chuyển.

Ngoài khu lễ tân, phòng chờ rộng rãi thoáng đãng. Phòng khám còn được chia làm nhiều phòng chuyên khoa riêng biệt; như: phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm,…Môi trường phòng khám được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, mô hình thăm khám tại phòng khám vô cùng hiện đại theo tiêu chuẩn 3H (Hospital – Hotel – Home). Không chỉ đảm bảo tiêu chí là một bệnh viện khám chữa bệnh tốt.

Nơi đây còn sở hữu không gian rộng rãi, riêng biệt như khách sạn. Tạo cho người bệnh cảm giác gần gũi, thoải mái như ở nhà.

Với mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh. Giúp đảm bảo quyền riêng tư; giúp người bệnh dễ dàng chia sẻ những vấn đề thầm kín của mình.

3. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có trang thiết bị y tế hiện đại

Thiết bị y tế là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh của bác sĩ; chiếm đến 30% hiệu quả điều trị. Việc sử dụng trang thiết bị y tế nào sẽ được các bác sĩ phòng khám cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng.

Trang thiết bị y tế tại phòng khám 99% nhập khẩu từ nước ngoài; như: Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tất cả đều đã được kiểm định, cấp giấy phép sử dụng.

Tất cả các thiết bị tại Phòng khám đều được mua mới 100%. Phòng khám cam kết không sử dụng các trang thiết bị y tế đã được sử dụng trước đó; hoặc thiết bị y tế không rõ nguồn gốc. Với trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất; quá trình khám chữa bệnh chắc chắn sẽ đạt kết quả cao hơn.

Trong đó, tỷ lệ sai lệch trong kết quả rất thấp chỉ khoảng 0.01%. Từ đó việc chẩn đoán, điều trị bệnh của bác sĩ được chính xác, hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Bên cạnh những thế mạnh như cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế. phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hùng hậu.

Các bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa, nam học – tiết niệu,… Từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong cả nước; trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám như:

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng

Chuyên lĩnh vực Nam học – Tiết Niệu.

Trước khi công tác tại phòng khám, bác sĩ từng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nam học; Phó khoa tiết niệu của bệnh viện Việt Đức.

Đến nay, bác sĩ có hơn 40 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Văn Lai

Chuyên lĩnh vực khoa Ngoại – Tiết niệu.

Bác sĩ Lai từng giữ chức vụ Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp và Tiết niệu của trường Đại học Y Thái Bình.

Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 30 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Ngô Việt Thành

Chuyên lĩnh vực Nam học – Tiết niệu và Ngoại khoa cấp II.

Bác sĩ Thành từng có thời gian dài công tác tại Cộng Hòa Angola; và là chuyên gia Y tế Quốc tế.

Đã có hơn 30 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Lê Mạnh Cường

Đã có hơn 20 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn; khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả. Nhất là thủ thuật cắt bao quy đầu; chữa trị dứt điểm viêm nhiễm ngoại khoa.

Bác sĩ Nguyễn Đình Quý

Tốt nghiệp chuyên khoa Ngoại cấp I.

Bác sĩ từng giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tổng hợp – Tiết niệu tại bệnh viện Đa khoa Thái Bình.

Với gần 40 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang

Bác sĩ thuộc chuyên khoa phụ sản cấp I.

Trước khi làm việc tại phòng khám; bác sĩ từng giữ chức vụ Phó khoa Ngoại II của bệnh viện 198 Bộ Công An.

Hơn 30 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Bùi Thị Hường

Bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa sản.

Từng công tác tại bệnh viện Phụ sản TW một thời gian dài.

Hơn 10 năm cống hiến trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ Lê Hữu Liêm

Bác sĩ tốt nghiệm chuyên khoa II thuộc chuyên ngành sản phụ khoa.

Từng làm việc tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Hơn 40 năm làm việc và cống hiến trong lĩnh vực y tế.

5. Phương pháp khám chữa bệnh ở Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đa dạng

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn là lá cờ đầu; trong việc áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến và hiệu quả.

Trước khi xuất hiện tại Việt Nam thì những phương pháp này đã được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và những kết quả thu lại được là rất khả quan.

Tùy vào từng nguyên nhân, mức độ cũng như các biến chứng đi kèm; mà người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa áp dụng những phương pháp điều trị bệnh khác nhau.

Các phương pháp thường được sử dụng bao gồm:

Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc điều trị).

Điều trị ngoại khoa (thủ thuật).

Vật lý trị liệu.

Đông – Tây y kết hợp…

6. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Rất nhiều người mang tâm lý lo ngại việc khám chữa bệnh sẽ tốn kém. Vì thế âm thầm chịu đựng các triệu chứng của bệnh; mà không tới cơ sở y tế chuyên khoa khám chữa bệnh.

Hay một số trường hợp lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng để tiết kiệm phần nhỏ chi phí; dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang. Đây là một suy nghĩ theo lối mòn và sai lầm mà chúng ta cần thay đổi, loại bỏ.

Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi; mọi thông tin về phí khám chữa bệnh được tuân thủ theo đúng sự chỉ định của Sở y tế Hà Nội. Do đó mọi thông tin đều khá rõ ràng, hợp lý.

Trước khi tiến hành khám, điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ công khai về mức chi phí mà người bệnh phải chi trả. Nếu người bệnh cảm thấy phù hợp và đồng ý bác sĩ mới tiến hành thực hiện.

Hơn nữa, việc công khai rõ ràng về chi phí là một cách tốt; giúp ngăn chặn được tình trạng nâng giá vô lý.

Ưu đãi tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Đặc biệt, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang triển khai chương trình khuyến mãi dành rieneh cho những bệnh nhân đăng ký và có mã hẹn khám trước, cụ thể:

Giảm 30% phí điều trị

Phí thủ thuật giảm 50%

Giảm 25% phí xét nghiệm

Tư vấn miễn phí sức khỏe sinh sản bởi đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ, thạc sĩ giàu kinh nghiệm.

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã đặt hẹn khám trước qua hotline hoặc website. Mọi bệnh nhân không có mã thăm khám trước; đều sẽ phải thanh toán đúng mức chi phí ban đầu.

Để đăng ký lấy mã khám trước, hưởng những ưu đãi hấp dẫn của phòng khám; bạn hãy nhấp chọn TẠI ĐÂY!

7. Thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật

Ngoài bệnh nhân ra thì những người được sự đồng ý của bệnh nhân mới có thể xem hồ sơ, thông tin bệnh án.

8. Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính với dịch vụ tư vấn miễn phí

Nếu bạn đang gặp những vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản mà muốn đi khám; nhưng do tính chất công việc bận rộn, bạn chưa thể săp xếp thời gian. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách dễ dàng.

Phòng khám làm việc 365 ngày/năm, từ 7h30 – 20h; người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám hợp lý.

Hơn nữa, phòng khám còn cung cấp dịch vụ tư vẫn miễn phí 24/24. Người bệnh khi truy cập vào mục tư vấn trực tuyến; hay liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52. Sẽ được các chuyên gia y tế đầu ngành; giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tư vấn miễn phí.

Với trường hợp đặt hẹn và lấy mã khám online. Người bệnh không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí khám, miễn phí mua sổ khám; mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn hướng tới tiêu chí “sức khỏe của bạn chính là sứ mệnh của chúng tôi”. Để từ đó ngày một cố gắng, nố lực cải tiến và đồng bộ; để mang tới cho người bệnh các dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo tốt nhất.