Thịnh Hành 5/2024 # Đặt Lịch Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Vietsing Trên Bcare # Top 8 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing: môi trường thân thiện với khách hàng, dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng ứng dụng những công Nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng.

1. Giới thiệu về Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing, đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Y học Rạng Đông được khai trương tháng 10/1998. Là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên ở Hà Nội – Việt Nam được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000.

Chúng tôi xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về y tế tại Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing: môi trường thân thiện với khách hàng, dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng.

Là phòng khám đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa quốc tế – khách sạn 5 sao, bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao, Vietsing còn đặc biệt quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài. Đến VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, chẩn đoán và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Phòng khám đa khoa VietSing luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng.

Vì đây là dịch vụ chăm sóc con người nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của phòng khám uy tín nhất Hà Nội 

Đến với phòng khám – bệnh viện đa khoa quốc tế Vietsing bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị.

Tầm nhìn:

Trở thành chuỗi Bệnh viện – Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam mang thương hiệu VietSing – Một thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn hảo, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, có hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế.

Sứ mệnh:

Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe!

2. Đội ngũ chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những Chuyên gia, Y bác sĩ, Kỹ thuật viên… có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến trên thế giới, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là có uy tín trong ngành Y tế Việt Nam sẽ chẩn đoán một cách tổng thể và chi tiết về tình trạng sức khỏe, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc, điều trị của bạn.

3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao và đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đáp ưng nhu cầu khám và điều trị bệnh, bao gồm:

11 phòng khám Đa khoa, Nội nhi, Nội chung.

Phòng khám Sản phụ khoa

Phòng khám Tai – Mũi – Họng

Phòng khám Răng

Phòng khám Mắt

Hệ thống máy móc phục vụ cho việc thăm khám hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài:

Máy xét nghiệm sinh hóa

Máy chụp X – quang

Máy siêu âm 4D

Máy chụp CT/PET

3. Các dịch vụ tại Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing

Khám đa khoa và chuyên khoa

Xét Nghiệm

Thăm dò chức năng

Phát hiện ung thư sớm

Các gói khám sức khỏe

4. 

Quy trình khám bệnh tại 

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế VietSing

Quy trình khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Quốc Tế VietSing cũng được chuẩn hóa để đáp ứng tốt nhu cầu của người bệnh:

Bước 1: Đăng ký và đặt lịch khám theo số điện thoại 043.943.8888 trước khi đi khám 1 ngày.

Bước 2: Đến phòng khám theo đúng lịch đã hẹn, cung cấp những thông tin cần thiết cho nhân viên đón tiếp. Các thông tin gồm: thẻ ưu đãi, chứng minh nhân dân, nội dung thăm khám…

Bước 3: Lấy mẫu bệnh phẩm, bạn cần nhịn ăn trước đó 8h. Đối với phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt hay mới hết kinh chỉ 5 ngày thì không lấy mẫu nước tiểu.

Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm ra y tế và trả kết quả cho người bệnh.

5. Thời gian làm việc Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật, cụ thể như sau:

Thứ 2 – Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 13h45 – 16h45

6. Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế VietSing

Công ty CP Y học Rạng Đông

Địa chỉ: Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: (+84) 243 943 8888 – (+84) 243 944 8686 Fax: (+84) 243 942 8989