Thịnh Hành 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Có Phải Là Cơ Sở Y Tế Đáng Tin Cậy? # Top 8 Yêu Thích

Thông tin về phòng khám đa khoa Âu Á.

Thông tin về phòng khám đa khoa Âu Á.

Phòng khám đa khoa Âu Á và thông tin sơ lược về cơ sở

Chúng tôi trang chúng tôi sau khi tìm hiểu về cơ sở này, đã thu thập được một số tin tức sau:

Cơ sở tọa lạc tại địa chỉ 425A Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, chúng tôi chuyên cung cấp khám chữa các bệnh:

➡ Da liễu: bệnh hạt cơm, nám da, hôi nách, dị ứng da, vảy nến, viêm da, ngứa, rụng tóc, chàm, ghẻ, dày sừng nang lông, nấm móng, bạch biến, mụn cóc.

➡ Chuyên làm các siêu âm, xét nghiệm tổng hợp.

➡ Khám các bệnh ngoại khoa và nội khoa.

Một số thông tin về công ty mà chúng tôi đã tìm hiểu được:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ Y TẾ Âu Á

Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên

Mã số thuế: 

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Đại diện pháp luật: Lý Say Khìn

Ngày cấp giấy phép: 10/09/2024

Ngày hoạt động: 10/09/2024 (Đã hoạt động 5 năm)

Điện thoại: 

Trạng thái: Đang hoạt động

Phòng khám đa khoa Âu Á là cơ sở lừa đảo?

Phòng khám đa khoa Âu Á lừa đảo có phải là sự thật? Đây là câu hỏi vẫn đang có rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên chúng tôi đã phát hiện ra một số thông tin như sau:

Bên cạnh đó theo báo đài đưa tin, phòng khám đa khoa Âu Á có tình trạng thuê chứng chỉ hành nghề để khám chữa bệnh, nhân sự không đáp ứng được đủ trình độ để làm việc.

Như vậy liệu đây có phải địa chỉ đáng để tin cậy cho người bệnh đi khám? Đây là câu trả lời phải để các bệnh nhân từng thăm khám nơi đây trả lời rõ nhất, và những tin tức chính thống đáng tin tưởng đưa tin.

Ngoài ra, phòng khám có hành vi vi phạm khác như: tạo hồ sơ sai lệch với thông tin khám – chữa bệnh, hồ sơ bệnh án không đầy đủ thông tin, không thực hiện kiểm soát nhiễm khuẩn trong cơ sở, không bảo đảm các điều kiện về các trang thiết bị y tế và chất lượng cơ số thuốc cấp cứu.

Phòng khám đa khoa Âu Á trên đường Nguyễn Văn Luông.

Phòng khám đa khoa Âu Á trên đường Nguyễn Văn Luông.

Phòng khám đa khoa Âu Á có “vẽ bệnh” hay không?

Theo trang chúng tôi “Phòng khám đa khoa Âu Á đánh vào tâm lý người bệnh nghi ngờ mắc bệnh xã hội tung chiêu trò “vẽ thêm bệnh” để vòi tiền các bệnh nhân khiến nhiều người “sập bẫy” mà phải ngậm bồ hòn cam chịu.”

 

Theo bài báo có đưa ra, ngoài những điều trên, cơ sở này còn có mức phí tái khám với mức giá đắt đỏ là 1.000.000 đồng/ ngày.

Phòng khám đa khoa Âu Á và các tin tức trên báo

Phòng khám đa khoa Âu Á tphcm là cái tên xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo, từ tin tức thường đến báo pháp luật. Vậy bạn có nhận xét về những bài báo đó như thế nào? Và cơ sở y tế này có thực sự đáng tin?

Ngày 18/10/2024 trang chúng tôi có đăng tin tức sau:

Nam thanh niên “tố” phòng khám đa khoa tại TPHCM điều trị gây nhiễm trùng, thu phí cao

“Ngày 16.10.2024, anh C cho biết, trước đó anh có tìm hiểu các thông tin trên mạng xã hội và được biết Phòng khám đa khoa (PKĐK) Âu Á (quận 6, TPHCM) có chữa bệnh trĩ.

Ngày 01/10/2024 trang chúng tôi có đưa tin như sau:

Phát hiện nhiều sai phạm tại phòng khám đa khoa Âu Á:

Ngày 19/12/2024 trang chúng tôi đã đăng:

Phòng khám đa khoa Âu Á có dấu hiệu “vẽ bệnh” làm tiền bệnh nhân:

“…Đánh vào tâm lý người bệnh sẽ không thể tiết lộ được bệnh tình của mình nên phần đông người dân rất ngại khi đến thăm khám các loại bệnh này tại bệnh viện công, chính vì vậy mà phòng khám tư lại là sự lựa chọn thích hợp, đặc biệt là đối với các trường hợp thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, hoặc các trường hợp lén nạo phá thai. Điều này khiến các phòng khám tư trở nên tiện lợi và số tiền cho cuộc thăm khám và phẫu thuật trên lên đến gần 20 triệu đồng….”

Ngày 23/09/2024 trang chúng tôi đưa ra tin tức sau:

Xử phạt phòng khám thuê chứng chỉ hành nghề:

“Thanh tra Sở Y tế chúng tôi vừa quyết định xử phạt nhiều cơ sở làm đẹp, bệnh viện, phòng khám có hành vi vi phạm. Trong đó, đáng lưu ý là trường hợp Phòng khám Đa khoa Âu Á (Công ty TNHH MTV Dịch vụ y tế Âu Á, số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) bị xử phạt do hành vi thuê chứng chỉ hành nghề….”

Vậy câu hỏi “phòng khám đa khoa Âu Á có tốt không?” sẽ được những bài báo này trả lời rõ nhất. Bên cạnh đó tại một trang website được cho là của cơ sở này có sự khẳng định, những thông tin về việc phòng khám lừa đảo là hoàn toàn sai trái, và đó là chiêu trò của những phòng khám đối thủ khác tạo nên. Vậy bạn sẽ tin ai? Đâu mới là câu trả lời đáng tin cậy nhất?

 

Phòng khám đa khoa Âu Á có “vẽ bệnh” vòi tiền?

Phòng khám đa khoa Âu Á có “vẽ bệnh” vòi tiền?

Phòng khám đa khoa Âu Á có bác sĩ Trung Quốc?

Ngoài ra, bài báo còn đề cập như sau:

Các phản ánh của bệnh nhân cho thấy “kịch bản” bị phòng khám Trung Quốc lừa khá giống nhau. Bệnh nhân vào phòng khám, được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm đơn giản chỉ vài trăm nghìn đồng. Sau đó bệnh nhân được đưa lên bàn thủ thuật mới nhận được các chẩn đoán từ bác sĩ là bệnh rất nặng, nguy hiểm, có thể diễn tiến thànhÂung thư… với các chi phí điều trị rất cao. Thực hiện xong thủ thuật điều trị bệnh này sẽ lại phát sinh các bệnh khác, bệnh nhân rời phòng khám có khi phải tốn chi phí 50-70 triệu đồng. 

Các ghi chép về bệnh án của bệnh nhân tại phòng khám Trung Quốc rất sơ sài dù cơ quan chức năng đã chấn chỉnh nhiều lần. Luật quy định lỗi không ghi chép đầy đủ hồ sơ bệnh án chỉ bị xử phạt vài trăm nghìn đồng. Khi bệnh nhân phản ánh, thanh tra Sở Y tế làm việc với phòng khám thì không có thông tin rõ ràng để đối chiếu, xử phạt. 

Phòng khám đa khoa Âu Á có trong danh sách phòng khám có bác sĩ Trung Quốc.

Phòng khám đa khoa Âu Á có trong danh sách phòng khám có bác sĩ Trung Quốc.

Lời khuyên đến người bệnh

Nhằm để giúp mọi người có thể tránh né được những cơ sở phòng khám khôngÂuy tín, chúng tôi đã tập hợp được một số thông tin sau:

✍ Ưu tiên thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám chính quy trực thuộc quyền quản lý của Nhà nước.

✍ Đối với các bệnh nam khoa, phụ khoa, người bệnh có mong muốn đi đến các phòng khám tư thì nên ưu tiên chọn những cơ sở nằm trong danh sách đạt chất lượng tốt mà Sở Y tế TP HCM đã đưa ra.

✍ Cần tỉnh táo trước khi ký kết bất kỳ giấy tờ thực hiện khám – chữa bệnh để né tránh được các trường hợp “tiền mất tật mang”.

✍ Tham khảo kỹ thông tin và đánh giá tại những nơi thực sựÂuy tín, hoặc từ những bệnh nhân thật sự từng thăm khám tại cơ sở để có cái nhìn cụ thể hơn trước khi quyết định khám – chữa bệnh tại đó.