Xem Nhiều 4/2024 # Đặt Lịch Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội Trên Bcare # Top 0 Yêu Thích

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội được thành lập vào tháng 11/2010, tọa lạc tại địa chỉ: số 29 P.Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội đã đạt nhiều thành công trong việc khám và điều trị các bệnh tiết niệu, ung bướu, tiêu hoá, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, răng hàm mặt,…. Bệnh viện có 50 giường bênh và quy tụ 200 chuyên gia, bác sĩ giỏi từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…Ngoại ra bệnh viện Đa khoa Hà Nội có nhiều máy móc hiện tại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám và điều trị bệnh của người dân.

1. Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010, được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của đông đảo người dân trên cả nước. Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội đã đạt nhiều thành công và hiệu quả trong việc khám và điều trị các bệnh tiết niệu, ung bướu, tiêu hoá, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, răng hàm mặt,…. Ngoài ra bệnh viện Toạ lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Thủ đô Hà Nội, (số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng).

Diện tích sử dụng gần 5000m2

Quy mô hơn 50 giường bệnh

40 phòng khám chữa bệnh chuyên khoa

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Khám chữa bệnh cho hơn 500.000 bệnh nhân

Chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh khó như: vô sinh hiếm muộn, ung bướu,..

Quy tụ hơn 200 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện Phụ sản Trung ương,…

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội hiện đang đẩy mạnh và mở rộng hợp tác với nhiều trung tâm, cơ sở tại các có nền y học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới: Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ…, mang đến cơ hội điều trị thành công. Chúng tôi luôn hỗ trợ thực hiện các thủ tục một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất.

Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội vinh dự được là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của mọi nhà. Bệnh viện luôn nghiêm túc ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng không ngừng nỗ lực để xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng.

2. SỨ MỆNH – TẦM NHÌN

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn lấy chữ “Tâm”, chữ “Tài” song hành với sự chuyên nghiệp làm nền tảng vững chắc để tồn tại và phát triển.

SỨ MỆNH

Với người bệnh: Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn luôn đặt lợi ích của người bệnh, sức khỏe của người bệnh lên mục tiêu hàng đầu. Đồng thời coi sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là kim chỉ nam quan trọng để có thể tồn tại và phát triển. Lấy sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công. Chăm sóc người bệnh tận tâm như người nhà, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ sâu sắc với người bệnh. Bệnh viện đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng trong công tác khám chữa bệnh.

Với cán bộ, nhân viên: Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và văn minh; tạo sự tin tưởng, điểm tựa vững chắc cho mọi thành viên; đồng thời mang đến những cơ hội nâng cao nghiệp vụ, phát triển sự nghiệp cho cán bộ, nhân viên. 

Với xã hội: Không ngừng nỗ lực phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ y khoa, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kiến thức chuyên môn… Bệnh viện Đa khoa Hà Nội cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của nền y học nước nhà. Chúng ta thượng tôn pháp luật, giữ vững y đức, đạo đức xã hội. 

TẦM NHÌN

Với mong muốn được sẻ chia gánh nặng cùng xã hội trong việc điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã ra đời. Ngay từ khi thành lập, bệnh viện đã định hướng “lấy người bệnh làm trung tâm, là kim chỉ nam” trong mọi hoạt động nhằm mang lại sự tin tưởng, và hài lòng nhất cho người bệnh.

Mục tiêu của Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là trở thành một trong những bệnh viện khám chữa bệnh hàng đầu trong cả nước. Chúng tôi chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, dày kinh nghiệm, giàu y đức luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu khi khám chữa bệnh.

Tất cả vì sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội không ngừng nỗ lực phát triển toàn diện các chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân nhất như Khoa khám bệnh, Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm, Khoa điều trị, Khoa Sản, Khoa ngoại…; đồng thời tập chung tối đa nguồn lực cho các chuyên khoa mũi nhọn như Khoa Thận – Tiết niệu, Ung bướu, Tiêu hoá, IVF thể hiện tầm cao mới của Bệnh viện và quyết tâm vươn đến mục tiêu của mình trên con đường cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội.

3. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế

Cơ sở hạ tầng

Phòng lưu bệnh, phòng khám đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, Với nhiều loại phòng bệnh nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người bệnh cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, khách hàng khi đến Bệnh viện Đa khoa Hà Nội hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh và nghỉ ngơi.

Trang thiết bị

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu. Trong suốt 10 năm xây dựng, hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới và nâng cấp trang thiết bị y tế theo xu hướng thế giới nhằm mục tiêu khám chữa bệnh hiện đại, kĩ thuật cao. 

Dàn máy phẫu thuật Nội soi ổ bụng, tiết niệu của Đức.

Máy X-Quang Shimazu cao tần cho hình ảnh đẹp, độ chính xác cao.

Máy chụp nhũ Lorad của Mỹ cho phép chẩn đoán khối u, giúp phát hiện sớm ung thư vú ở giai đoạn đầu.

Máy siêu âm màu 4D Medison.

Điện tim 3 cần.

Bàn mổ với hệ thống đèn chiếu Maquete (Đức).

Máy bơm khí CO2 ổ bụng

Máy huyết học

Máy sinh học phân tử Cobas Taqman

Máy sỏi cổ tử cung

Máy giải trình tự ABi3130

4. Các dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Khám chuyên gia

Vắc xin trọn gói

Hỗ trợ sinh sản

Tầm soát ung thư

5. Hướng dẫn khám bệnh tại bệnh viện đa khoa hà nội

Là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất. Để khách hàng thuận tiện trong việc thăm khám và điều trị, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết quy trình khám bệnh cụ thể như sau:

KHÁM BỆNH CÓ BẢO HIỂM Y TẾ

Giấy tờ cần mang

Thẻ bảo hiểm y tế

Chứng minh thư nhân dân

Giấy chuyển viện ( nếu trái tuyến

Các bước thực hiện

Bước 1: Lấy số thứ tự khám bệnh

Bước 2: Đến phòng khám và ngồi chờ gọi tên

Bước 3: Đo mạch và nhiệt độ tại cửa phòng khám

Bước 4: Khám bệnh và nhận kết quả

Bước 5: Thanh toán chi phí chênh lệch cận lâm sàng

Bước 6: Thực hiện xét nghiệm, chụp X Quang, siêu âm, CT, MRI.. nếu có chỉ định từ bác sĩ

Bước 7: Quay lại phòng khám và khám lại

Bước 8: Nhập viện và điều trị khi có yêu cầu từ bác sĩ

Bước 9: Nếu không nhập viện, bệnh nhân nhận đơn thuốc và thanh toán chi phí

Bước 10: Nhận thuốc điều trị.

KHÁM BỆNH KHÔNG CÓ BẢO HIỂM Y TẾ

Giấy tờ cần mang

Toàn bộ hồ sơ khám bệnh các lần trước

Các bước thực hiện

Bước 1: Lấy số thứ tự khám bệnh

Bước 2: Thanh toán chi phí khám bệnh

Bước 3: Đến phòng khám và ngồi chờ gọi tên

Bước 4: Đo mạch và nhiệt độ tại cửa phòng khám

Bước 5: Khám bệnh và nhận kết quả

Bước 6: Thanh toán chi phí chênh lệch cận lâm sàng

Bước 7: Thực hiện xét nghiệm, chụp X Quang, siêu âm, CT, MRI.. nếu có chỉ định từ bác sĩ

Bước 8: Quay lại phòng khám và khám lại

Bước 9: Nhập viện và nhận sự điều trị nếu có chỉ thị từ bác sĩ

Bước 10: Nếu không nhập viện, bệnh nhân nhận đơn thuốc và thanh toán chi phí

Bước 11: Mua thuốc điều trị.

6. Thời gian làm việc bệnh viện đa khoa hà nội

Bệnh viện đa khoa hà nội làm việc từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, cụ thể như sau:

Thứ 2 – Thứ 7: Sáng: 7h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 16h30

7. Thông tin liên hệ bệnh viện đa khoa hà nội

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ NỘI

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, số 29 Hàn Thuyên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 024.62.555.333

Hotline: 024.62.555.333 – 0982757508

Fax: (04) 62551199