Thịnh Hành 4/2024 # Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ Xương Khớp Uy Tín Tại Tp.hcm # Top 8 Yêu Thích

Với các bác sỹ đến từ Mỹ, Châu Âu cùng phác đồ hỗ trợ điều trị mới, phòng khám USAC Chiropractic là địa điểm uy tín giúp bệnh nhân giảm các cơn đau cơ xương khớp.

Các Bệnh Viện/Phòng Khám chuyên cơ – xương khớp tập trung hỗ trợ điều trị bệnh lý về cơ xương khớp.

Khởi nguồn từ các triệu chứng đau nhức xương do chấn thương, thói quen, tuổi tác, thời tiết,… mà rất nhiều người phải đối mặt, với nguy cơ mắc bệnh lý nghiêm trọng nếu không chữa kịp thời như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, các bệnh về tay – chân – khớp gối,… do đó nhu cầu tầm soát các bệnh về cơ – xương khớp hiện nay khá phổ biến.

Hiện nay có nhiều Bệnh Viện/Phòng Khám chuyên khoa cơ – xương khớp ra đời, tuy nhiên đa phần những Bệnh Viện khám cơ xương khớp này đều tập trung hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp phẫu thuật và dùng thuốc. Đây được xem là phương pháp tốt đối với những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh nặng không thể thay bằng phương pháp khác.

Nhưng với những bệnh nhân mắc bệnh về cơ – xương khớp ở cấp độ nhẹ đến vừa thì không nhất thiết phải phẫu thuật, đồng thời, việc sử dụng thuốc cũng không phải là giải pháp thực sự cần thiết.

Đó là lý do, nhiều bệnh nhân tìm đến với phòng khám USAC Chiropractic (USAC) .

Yếu tố tạo nên thương hiệu USAC Chiropractic – Phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp uy tín

USAC – đội ngũ Bác sĩ nước ngoài và phác đồ hỗ trợ điều trị Hoa Kỳ, áp dụng phương pháp chiropractic mới, được công nhận là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế về hỗ trợ điều trị cơ – xương khớp chuẩn USA.

Tại đây, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý sau:

USAC Chiropractic là phòng khám cơ xương khớp theo tiêu chuẩn Mỹ

1. Đội ngũ bác sỹ

USAC là nơi tập trung đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân đến từ Mỹ, châu Âu. Các Bác sĩ xuất thân từ trường đại học Y khoa nổi tiếng và thường xuyên tham dự các khóa học chuyên về ngành vật lý trị liệu tại các nước châu Âu, nhằm nâng cao chuyên môn, mở rộng kiến thức về cơ – xương khớp, luôn luôn đón đầu & cập nhật các phác đồ chữa bệnh hiện đại.

Các Bác sĩ tại USAC lấy phương châm “bệnh từ đâu, chữa từ đó” làm trọng tâm giúp bệnh nhân được lắng nghe cơ thể của chính mình, từ đó, phối hợp với phác đồ hỗ trợ điều trị khoa học từ Hoa Kỳ giúp giảm các triệu chứng và hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả.

2. Phác đồ hỗ trợ điều trị

Phác đồ hỗ trợ điều trị cơ – xương khớp hiện đại Hoa Kỳ giúp bệnh nhân được tiếp xúc 1:1 với Bác sĩ chuyên môn. Trong suốt quá trình thực hiện phác đồ, bệnh nhân được tự do lựa chọn Bác sĩ theo mong muốn và cũng 1 Bác sĩ đó sẽ theo sát tiến trình cùng bệnh nhân.

Đầu tiên các bác sỹ sẽ gặp gỡ, lắng nghe bệnh nhân chia sẻ về tình trạng bệnh, thời gian bệnh và các triệu chứng xuất hiện.

Tiếp theo, bác sĩ dựa vào kết quả chụp X-quang, MRI và kỹ thuật nắn chiropractic 

để phát hiện bệnh lý, tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó

 đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp với nguyên tắc “Bệnh xuất phát ở đâu sẽ chữa ở đó.”

Phác đồ Hoa Kỳ hiện đại bắt đầu bằng việc bác sỹ sẽ thực hiện phương pháp nắn chỉnh chiropractic có tác dụng làm giãn cơ – xương khớp hiệu quả, giảm áp lực chèn ép tủy sống và rễ thần kinh, kích thích quá trình lưu thông khí huyết ổn định, vận dụng khả năng tự chữa lành của cơ thể để đẩy nhanh tiến trình hồi phục, giảm thiểu các cơn đau nhức và hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Trực tiếp Bác sĩ chuyên môn nắn chỉnh cho bệnh nhân bị cơ xương khớp.

– Phác đồ còn kết hợp với các thiết bị máy móc công nghệ cao như được nhập khẩu có chứng nhận đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ như: Máy shockwave RPW với sóng xung kích giảm đau, Laser cường độ cao 4.0 hồi phục các chấn thương cấp và mãn tính, giường kéo giãn giảm áp cột sống hỗ trợ điều trị đau nhức & nắn chỉnh cột sống ổn định, sóng siêu âm giúp phát hiện bệnh … cùng 1 số bài tập phục hồi cho bệnh nhân.

  Giường kéo giãn giảm áp cột sống

Máy Shockwave sóng xung kích trong điều trị cơ – xương khớp

Máy Laser cường độ cao

3. Hiệu quả phác đồ cơ xương khớp tại USA Chiropractic

Hầu hết các bệnh nhân điều trị cơ – xương khớp tại USAC đều đạt được hiệu quả nhất định chỉ sau ít buổi nắn chỉnh chiropractic từ Bác sĩ chuyên môn. Tất cả những bệnh nhân kiên trì theo hết liệu trình điều trị theo chỉ định của Bác sĩ thì có kết quả tốt, hiệu quả nhìn thấy.

Với chi phí & tiến trình rõ ràng, bệnh nhân sẽ đối chiếu được mức độ cải thiện của bệnh sau khi thực hiện trị liệu so với ban đầu một cách thực tế hơn.

Chị Thu Tần (Vợ Hotboy Trà Sữa)

vui mừng vì hiệu quả tại USAC 

(*)

Mẹ của ca sĩ Giang Hồng Ngọc (cô Hồng Vân)vui mừng vì đau viêm quanh khớp vai đã giảmbằng phương pháp chiropractic tại USAC 

(*)

Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ cảm nhận 

phục hồi thể lực cơ – xương khớp tại USAC sau chuyến công tác dài ngày hơn 2000km 

(*)

Bệnh nhân bị chứng thoát vị đĩa đệmvà kết quả điều trị tại USAC 

(*)

Bé Vân Anh (13 tuổi) đi lại được bình thường, 

chứng viêm cột sống dính khớp bằng phương pháp chiropractic tại USAC 

(*)

Kể cả chứng đau đầu, đau cổ vai gáy ám ảnh dân văn phòng cũng thuyên giảm sau khi đến USAC 

(*)

(*) Lưu ý: Kết quả của liệu trình sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Nếu bạn hoặc người thân đang mắc các bệnh về cơ – xương khớp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với USAC để được Bác sĩ nước ngoài trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN CODE GIẢM 50% PHÍ THĂM KHÁM CÙNG BS NGƯỜI MỸ(05 suất miễn phí 100% mỗi tuần cho người đăng ký sớm và may mắn nhất)