Thịnh Hành 5/2024 # Top 5 Địa Chỉ Khám Trĩ Tại Hà Nội Không Nên Bỏ Qua # Top 9 Yêu Thích

[Ẩn]

Khi nào nên đi khám trĩ Hà Nội?

Tâm lý chủ quan không đi khám trĩ sớm hoặc điều trị sai cách mà người bệnh đã phải gánh chịu nhiều biến chứng nguy hiểm như sa nghẹt trĩ làm tăng nguy cơ hoại tử hậu môn, nhiễm trùng máu, thậm chí là ung thư hậu môn trực tràng,… Do đó, việc điều trị bệnh nên được tiến hành càng sớm càng tốt.

Đi ngoài ra máu, máu có thể thấm vào giấy vệ sinh hoặc nhỏ giọt.

Hậu môn ẩm ướt, ngứa ngáy và đau rát.

Hậu môn sưng đỏ, có thể xuất hiện búi trĩ sa ra ngoài và tăng dần về kích thước.

Top 5 địa chỉ khám trĩ tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất

1. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Trung tâm Hậu môn trực tràng Hà Nội

Là cơ sở được cấp giấy phép hoạt động, đã khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn trực tràng.

Với tiêu chí “Tận tâm phục vụ, tận tình chữa trị”, Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, dịch vụ y tế hiện đại giúp người bệnh an tâm điều trị.

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ, là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hậu môn trực tràng, giàu kinh nghiệm.

phương pháp cắt trĩ mới nhất HCPT II, tăng hiệu quả điều trị 99%, hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu cho người bệnh. [Trĩ độ mấy phải cắt vậy bác sĩ?]

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao -điều trị, hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu cho người bệnh.

Chi phí khám chữa trĩ công khai niêm yết, phụ thuộc chính vào mức độ bệnh của người bệnh.

Đặc biệt, Phòng khám có khám chữa ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho những người bận rộn. Bạn chỉ cần [CLICK ĐẶT HẸN KHÁM TẠI ĐÂY], nhận mã khám và đến khám, không cần chờ đợi, xếp hàng lấy số khám như ở các bệnh viện công.

Địa chỉ: số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243.3131.999

Thời gian làm việc: 8h – 20h thứ 2 đến chủ nhật (cả ngày lễ, tết)

2. Bệnh viện khám trĩ ở Hà Nội uy tín – Bệnh viện Việt Đức

Để trả lời cho câu hỏi bệnh viện trĩ Hà Nội nào tốt thì không thể không đến bệnh viện Việt Đức. Bệnh viện có các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Longo,…

Kinh nghiệm khám chữa: Phương pháp Longo có thể gây đau đớn, chảy máu với người bệnh và chi phí cũng không hề rẻ. Đồng thời, đây là bệnh viện lớn nên lượng bệnh nhân đổ về khám chữa rất đông, không thể tránh khỏi tình trạng chen lấn, chờ đợi cả ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận đề phòng mất cắp nơi đông người.

Nếu bạn chưa có thời gian đi khám, bạn vẫn có thể mô tả triệu chứng [TẠI ĐÂY]để được bác sĩ CK tư vấn cụ thể nhất.

3. Cắt trĩ Hà Nội uy tín – TS. BS Trịnh Tùng

Nếu bạn chưa biết cắt trĩ Hà Nội ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo phòng khám ngoài giờ của Tiến sĩ.Bác sĩ Trịnh Tùng.

TS.BS Trịnh Tùng đã khám và điều trị trĩ cũng như các bệnh lý Hậu môn trực tràng dứt điểm cho hàng nghìn bệnh nhân bằng kỹ thuật HCPT II – kỹ thuật cắt trĩ được các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Hậu môn – trực tràng khuyên dùng.

[Cắt trĩ bao lâu thì lành vậy bác sĩ?]

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám chữa trĩ phòng khám rất đông. Vậy nên, để tránh tình trạng chờ đợi và phải xếp hàng lấy số khám, bạn nên đặt hẹn khám trực truyến với vác TS. BS Trịnh Tùng [TẠI ĐÂY]. 

4. Khám trĩ Hà Nội tại Phòng khám Bác sĩ Mùi Quý Chiến

Với sự tận tâm, hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ Mùi Quý Chiến hiện nay đã trở thành một địa chỉ gửi gắm sức khỏe của đông đảo bệnh nhân. 

Bác sĩ Mùi Quý Chiến là bác sĩ CK I Ngoại khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hậu môn trực tràng. Với sự tận tâm, học hỏi không ngừng, bác sĩ Mùi Quý Chiến vinh dự trở thành Một trong những bác sĩ đầu tiên được tham gia đào tạo về kỹ thuật HCPT II tại nước ngoài.

 [Chi phí chữa trĩ có đắt không bác sĩ?]

Tại Phòng khám trĩ bác sĩ Chiến, bệnh trĩ được loại bỏ dứt điểm nhờ kỹ thuật HCPT II, cắt trĩ công nghệ mới, hạn chế đau đớn, chảy máu và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cổ điển Longo, PPH.

5. Phòng khám trĩ ngoài giờ – Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Bạn đang muốn khám bệnh trĩ nhưng vào thời gian ngoài giờ hành chính thì có thể tham khảo Phòng khám bệnh trĩ ngoài giờ của bác sĩ Đỗ Quang Thế. 

Đến với Phòng khám bệnh trĩ Hà Nội của bác sĩ Thế, bạn có thể đặt lịch khám trước, đi khám không cần phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám, quá trình thăm khám nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. 

[TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN BÁC SĨ]

Một số thông tin về phòng khám của bác sĩ Đỗ Quang Thế:

Bác sĩ Thế có hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh.

Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ tết.

Bác sĩ có sở trường chuyên môn tư vấn, khám và điều trị về các bệnh lý hậu môn trực tràng, nhất là bệnh trĩ các loại, bệnh polyp hậu môn, bệnh rò hậu môn…

Bác sĩ xuất sắc của khoa Ngoại tổng hợp tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

6. Phòng khám bệnh trĩ xuất sắc – Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ  Nguyễn Duy Mến từng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa, trong đó nổi trội nhất là lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý Hậu môn trực tràng; đặc biệt là cắt trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT hiệu quả cao.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Nguyễn Duy Mến:

Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng

Hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa

Top 5 gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất miền Bắc năm 2024 

[TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN BÁC SĨ]

Bên cạnh đó, trong quá trình công tác, bác sĩ Nguyễn Duy Mến đã đạt được nhiều thành tích tốt, nhiều lần được khen thưởng vì những đóng góp của mình trong ngành Y tế, luôn khám chữa bệnh tận tâm, hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chương trình tri ân khách hàng tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với nhiều ưu đãi đặc biệt:

Miễn phí 100k chi phí khám ban đầu.

Giảm 30% chi phí thực hiện thủ thuật.

CHỈ 150K nội soi hậu môn – trực tràng.

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch trước và đến khám từ ngày 01/07 – 31/07. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0243.3131.999 để biết thêm thông tin chi tiết.