Đề Xuất 5/2024 # Nhổ Răng Khôn Ở Bệnh Viện Bạch Mai Hay Phòng Khám Nha Khoa? # Top 2 Yêu Thích

1. Nhổ răng khôn tại bệnh viện Bạch Mai hay phòng khám nha khoa tốt hơn.

Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn tại Hà Nội và là bệnh viện lớn của cả nước. Tại đây có rất nhiều khoa chữa bệnh khác nhau trong đó có cả khoa răng hàm mặt. Tại đây quy tụ những bác sĩ nha khoa hàng đầu cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị để phục vụ cho nhu cầu điều trị nha khoa của người dân. Vậy thì có nên nhổ răng khôn ở bệnh viện Bạch Mai hay không?

a. Ưu nhược điểm khi nhổ răng khôn tại bệnh viện Bạch Mai

Như đã nói ở trên bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn hàng đầu tại Việt Nam, cho nên nơi đây quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi có nhiều năm tu dưỡng tại các trường y khoa lớn của Việt Nam và trên thế giới, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm công tác trong lĩnh vực chuyên khoa. Vì vậy khi lựa chọn nhổ răng khôn tại Bệnh Viện Bạch Mai người bệnh sẽ được hưởng những lợi ích như:

– Được khám và điều trị bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và được chăm sóc bởi những nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm, giàu nhiệt huyết.

– Được tiếp cận điều trị với hệ thống máy móc y tế, trang thiết bị hiện đại, tiến tiến giúp giảm thiểu tình trạng sưng tấy, phù nề, viêm nhiễm sau quá trình điều trị.

– Được khám chữa bệnh với chi phí thấp và được chữa bệnh theo bảo hiểm y tế.

Tuy nhiên khi khám chữa bệnh hay thực hiện nhổ răng khôn tại bệnh viện Bạch Mai người bệnh gặp phải những hạn chế sau đây:

– Phải thực hiện những thủ tục nhập viện rườm rà chờ đợi lâu mất thời gian và công sức.

– Không được lựa chọn bác sĩ điều trị cho mình.

b. Ưu nhược điểm khi nhổ răng khôn tại phòng khám

So với việc nhổ răng khôn tại bệnh viện Bạch Mai thì khi nhổ răng khôn tại phòng khám Nha khoa Smile One khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Được quyền lựa chọn bác sĩ khám và nhổ răng cho mình. Chủ động về thời gian khám chữa do đã đặt lịch hẹn trước.

– Được khám và điều trị bởi hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại giúp phát hiện tốt tình hình răng miệng của người bệnh đang mắc phải đồng thời giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình nhổ răng và sau nhổ răng.

– Khách hàng không phải chờ đợi và cũng không phải làm những thủ tục rườm rà, thời gian nhổ răng diễn ra nhanh chóng không đau đớn trong quá trình nhổ răng.

Tuy nhiên bên cạnh đó việc nhổ răng tại phòng khám vẫn tồn tại một nhược điểm đó chính là chi phí thường cao hơn so với việc nhổ răng tại bệnh viện. Nhưng đó sẽ không còn là vấn đề quá nghiêm trọng nữa vì bạn có thể lựa chọn hình thức nhổ răng khôn trả góp nếu như tại thời điểm hiện tại bạn không có đủ chi phí để nhổ răng khôn.

Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Smile One

Nha khoa Smile One là một phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Bên cạnh đó với hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại, Nha khoa Smile One đảm bảo giúp các bác sĩ nha khoa nhận biết đúng tình hình của người bệnh và đưa ra phương hướng điều trị đúng đắn nhất. 

2. Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Smile One được tiến hành như sau:

Khám tổng quát

Khám tổng quát răng miệng là việc làm cần thiết trước khi tiến hành nhổ răng khôn. Bởi lẽ hầu hết những bệnh nhân đều không có tình trạng giống nhau,có người răng khôn mọc lệch,cũng có người răng khôn mọc ngược. Khám tổng quát kết hợp với việc chụp phim X-Quang sẽ giúp các bác sĩ xác định được tình trạng mọc của răng khôn từ đó mới đưa ra được phương pháp điều trị phù hợp.

Vệ sinh răng miệng và tiến hành gây tê cục bộ

Để đảm cho quá trình nhổ răng khôn diễn ra một cách suôn sẻ các bác sĩ sẽ đưa người bệnh vào phòng vô trùng sau đó tiến hành vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khoang miệng và tiến hành gây tê để giúp người bệnh không có cảm giác đau đớn khi tiến hành nhổ răng khôn.

Nhổ răng

Quá trình nhổ răng khôn diễn ra rất nhanh chóng tại phòng vô trùng với thiết bị máy móc y tế hiện đại dưới sự thực hiện của những bác sĩ nha khoa giỏi,tay nghề cao.

Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng sau nhổ răng khôn và hẹn ngày tái khám

Có thể nói nhổ răng không ở bệnh viện Bạch Mai hay ở phòng khám Nha khoa Smile One thì cũng tồn tại những nhược điểm nhất định.Tuy nhiên nhổ răng tại phòng khám

Nha khoa Smile One

thường được nhiều người lựa chọn hơn vì nó có thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng dịch vụ.

Sau khi kết thúc quá trình nhổ răng khôn các bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng khôn để đảm bảo giúp cho người bệnh không bị viêm nhiễm tại chỗ sau khi nhổ răng, đồng thời hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân.Có thể nói nhổ răng không ở bệnh viện Bạch Mai hay ở phòng khám Nha khoa Smile One thì cũng tồn tại những nhược điểm nhất định.Tuy nhiên nhổ răng tại phòng khámthường được nhiều người lựa chọn hơn vì nó có thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng dịch vụ.