Xem Nhiều 4/2024 # Đánh Giá Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Yersin Có Tốt Không? # Top 0 Yêu Thích

I. Giới thiệu chung về bệnh viện Yersin

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin (hay người dân thường gọi là bệnh viện Yersin) được thành lập vào năm 2012. Tên phòng khám được đặt theo tên của bác sĩ, nhà khoa học nổi tiếng Alexandre Yersin – người đã dành cả cuộc đời để chăm sóc sức khỏe con người Việt Nam.

1. Ban giám đốc bệnh viện

Luôn lấy quan điểm nhân văn của bác sĩ Alexandre Yersin làm sứ mệnh, giá trị hoạt động, bệnh viện đa khoa Yersin hiện là một trong các trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Không ngừng thay đổi, phát triển nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bệnh viện Yersin vinh dự nhận giải thưởng IQS – Đỉnh cao chất lượng quốc tế của tổ chức Business Initiative Direction.

Quy mô phòng khám đa khoa quốc tế Yersin

Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin được quản lý bởi giám đốc BS. Nguyễn Xuân Lam ( Đại học Y Hà Nội) cùng giám đốc điều hành TS. BS. Võ Xuân Quang (Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh) và hơn 100 bác sĩ, y tá điều dưỡng trong từng chuyên khoa.

2. Giờ làm việc

Bệnh viện đa khoa Yersin làm việc xuyên suốt từ thứ hai tới thứ 7 hàng tuần, chủ nhật và ngày lễ, ngày tết phòng khám nghỉ không làm việc. Giờ giấc làm việc chi tiết:

Buổi sáng: 7h30 – 12h

Buổi chiều: 13h – 17h

Buổi tối: nghỉ

3. Địa chỉ

Được xây dựng tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Yersin có quy mô gần 2000 m2, cao 11 tầng nằm tại khu vực trung tâm gần với nhiều tuyến đường, quận sầm uất như quận 1, quận 5, quận 10. Tọa lạc tại vị trí địa lý nhiều thuận lợi giúp người bệnh dễ tìm kiếm, đi lại.

Vị trí của bệnh viện quốc tế Yersin trên bản đồ

Bạn đang muốn khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế Yersin, chỉ cần tới trực tiếp địa chỉ:  số 10 Trương Định, 6, Quận 3, Hồ Chí Minh. Nếu chưa biết đường đi bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Map trên điện thoại di động để chỉ đường nhanh nhất.

II. Dịch vụ tại bệnh viện Yersin Clinic

Xây dựng và hướng tới một bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đa kha Yersin có nhiều dịch vụ khám điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe định kì, tiêm chủng, … cho người dân.

1. Dịch vụ tiêm chủng tại Yersin

Tiêm chủng là dịch vụ vô cùng cần thiết không chỉ ở trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn. Tiêm chủng giúp con người hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phổ biến, bệnh hiểm nghèo. Và bệnh viện quốc tế Yersin đang triển khai và hoạt động dịch vụ này rất tốt.

Khi tới phòng khám Yersin, trước khi tiêm chủng bất kì một loại vắc xin nào đều được bác sĩ chuyên môn tư vấn chi tiết, hướng dẫn cụ thể và thông tin thuốc rõ ràng. Tiếp đó, bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo đủ điều kiện tiêm vắc xin, tránh phản ứng thuốc hay sốc thuốc.

Tham khảo bảng giá chi tiết từng loại vắc xin tiêm chủng tại bệnh viện quốc tế Yersin:

2. Chế độ bảo hiểm của bệnh viện

Khác biệt với những phòng khám, bệnh viện tư trong thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám đa khoa Yersin có thực hiện các chế độ hưởng bảo hiểm cho bệnh nhân có thẻ của các công ty bảo hiểm trong nước. Khi bạn tới khám chữa bệnh, chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm sẽ được bảo lãnh viện phí, phía công ty bảo hiểm chi trả phần viện phí theo đúng quy định của bệnh viện và công ty bảo hiểm.

Danh sách các công ty bảo hiểm hợp tác liên kết với bệnh viện đa khoa quốc tế Yersin:

Từ năm 2024, bệnh viện đa khoa Yersin chính thức phát hành thẻ thành viên nhằm đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân khi đến với bệnh viện. Hiện tại, phòng khám Yersin đã phát hành 3 loại thẻ khách hàng thân thiết cho bệnh nhân:3. Thẻ thành viên với rất nhiều quyền lợi

Thẻ Platinum: 50.000.000 đồng

Với thẻ platinum, người bệnh đến thăm khám, điều trị bệnh được nhận chính sách: giảm 15% chi phí cho các gói khám bệnh; 20% cho chi phí dịch vụ. Thẻ thành viên không áp dụng chính sách cho chi phí thuốc.

Thẻ Vàng: 20.000.000 đồng

Ngươi bệnh tới khám bệnh xuất trình thẻ vàng được giảm giá 15% và thực hiện các dịch vụ phẫu thuật điều trị được giảm 20%.

Thẻ Bạc: 10.000.000 đồng

Khi lựa chọn các dịch vụ điều trị bệnh tại bệnh viện Yersin, đăng kí sử dụng thẻ bạc tại quầy thu ngân, bạn được giảm 15%, không áp dụng cho trường hợp mua thuốc và làm nội soi. Với các gói khám bệnh bạn sẽ được giảm 10% khi có thẻ bạc.

3 loại thẻ thành viên thân thiết của bệnh viện Yersin

Cách thức sử dụng thẻ

Số dư trong thẻ được trừ dần tại các lần khám chữa bệnh tại phòng khám quốc tế Yersin

Thẻ phải được duy trì với hạn mức tối thiểu 100.000 đồng

Thẻ có giá trị sử dụng 1 năm, khi hết hạn phía bệnh viện sẽ gia hạn mới miễn phí nếu khách hàng yêu cầu

Thẻ thành viên được sử dụng cho cả người thân: ba, mẹ, chồng, con. Đặc biệt, với thẻ platinum không giới hạn người sử dụng thẻ.

3. Các chuyên khoa khám điều trị tại Yersin

Hiện nay, tại bệnh viện đa khoa quốc tế Yersin đang triển khai khám chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh, góp phần làm giảm tải đông đúc quá tải tại các bệnh viện công cùng chức năng. Thống kê mới nhất, bệnh viện Yersin gồm 12 chuyên khoa chính:

Nội tổng quát

Nội tim mạch

Tiêu hóa – gan mật

Nội nhiễm – viêm gan

Tiết niệu – Nam khoa

Nội soi – tiêu hóa

Sản – phụ khoa

Khoa Nhi

Tai mũi họng

Răng hàm mặt

Khoa xét nghiệm

Khoa chuẩn đoán hình ảnh

Có 11 gói khám sức khỏe đáp ứng nhiều nhu cầu của người bệnh. Trong đó có 5 gói khám chính được trình bày chi tiết:

① Gói khám tổng quát: giúp người bệnh kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân định kì 6 tháng/ 1 lần giúp phát hiện sớm các vấn đề bất thường xảy ra với cơ thể và kịp thời điều trị sớm. Khi thực hiện gói khám sức khỏe, bạn sẽ được làm đầy đủ: đo các chỉ số cơ thể; khám tổng quát các cơ quan; xét nghiệm máu, điện tâm đồ; X – Quang tim phổi; Siêu âm chậu- bụng. Đặc biệt, với bệnh nhân nữ sẽ được kiểm tra phụ khoa, ngực, và phết cổ tử cung.

③ Gói khám tầm soát ung thư cổ tử cung: kiểm soát, phát hiện sớm các tế bào ung thư cổ tử cung – một trong các bệnh nguy hiểm ở phụ nữ ở tuổi trung niên.

Các xét nghiệm cần làm khi khám tầm soát ung thư cổ tử cung tại bệnh viện Yersin

⑤ Gói tầm soát tăng huyết áp: từ thông số kiểm tra, bác sĩ chuẩn đoán các dấu hiệu nghi ngờ tăng huyết áp, đưa ra hướng khắc phục và điều trị sớm nhất. Từ đó hạn chế nguy cơ đột quỵ, tai biến ở người trung niên. Ngoài siêu âm tim, điện tâm đồ thì người bệnh được làm Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ nhằm phát hiện tăng huyết áp sớm.

⑥ Gói tầm soát ung thư dạ dày: các bệnh lý đường tiêu hóa, ung thư dạ dày được hạn chế và phát hiện điều trị sớm nếu bạn thực hiện khám tầm soát ung thư dạ dày định kì. Bạn được khám chuyên khoa tiêu hóa và nội soi.

Những thông tin cơ bản về bệnh viện Yersin được chúng tôi cập nhật, tổng hợp trong bài viết. Chắc chắn, những kiến thức này sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong quá trình khám chữa bệnh.

Xem nguyên bài viết tại : Đánh giá bệnh viện đa khoa quốc tế Yersin có tốt không?

source

source https://xoaseothammy.vn/benh-vien-yersin-co-tot-khong-gia-kham-la-bao-nhieu/