Phổ Biến 5/2024 # Danh Sách 8 Bác Sĩ Sản Phụ Khoa Giỏi Ở Cần Thơ # Top 7 Yêu Thích

Danh sách 8 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cần Thơ

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cần Thơ có phòng khám riêng như phòng khám bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thanh Liêm, bác sĩ phụ khoa Trịnh Thị Báu,…chuyên siêu âm thai, khám thai, chăm sóc sức khỏe thai kỳ đồng thời khám và chữa các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín,…

Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín Cần Thơ?

Phòng khám Bác sĩ Trần Thị…

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cần Thơ có phòng khám riêng như phòng khám bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thanh Liêm, bác sĩ phụ khoa Trịnh Thị Báu,…chuyên siêu âm thai, khám thai, chăm sóc sức khỏe thai kỳ đồng thời khám và chữa các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín,…

Khám sản phụ khoa ở đâu uy tín Cần Thơ?

Phòng khám Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân

Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 15 giờ – 19 giờ 30; Thứ Bảy, Chủ Nhật: 07 giờ – 19 giờ

Là một trong những địa chỉ thăm khám, tư vấn sức khỏe uy tín nhất Cần Thơ trong lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ.

Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân với nhiều năm trong nghề và kiến thức tích lũy cũng như kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật sản phụ khoa. Chính vì thế đây chắc chắn sẽ là phòng khám phụ khoa uy tín ở Cần Thơ cho chị em gửi gắm niềm tin và sức khỏe.

Phòng khám Âu Cơ – BS.CKII. Huỳnh Thanh Liêm

Địa chỉ: 164/1B Trần Ngọc Quế Hưng Lợi Quận Ninh Kiều Cần Thơ.

Số điện thoại: 0292 3838 080

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:30 – 13:00; 17:00 – 19:30

Dù rất bận rộn khi công tác tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ với trọng trách Phó trưởng khoa Sản nhưng bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thanh Liêm còn làm việc tại Phòng khám Sản phụ khoa Âu Cơ. Bác sĩ Liêm là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, rất tận tâm và luôn hết lòng vì bệnh nhân nên bệnh nhân rất tin tưởng vào bác sĩ.

Bác sĩ Liêm đã từng thực hiện thành công một ca phẫu thuật cho bệnh nhân bị u xơ tử cung to – một ca phẫu thuật được đánh giá là rất khó. Tuy nhiên, bác sĩ đã giúp cho bệnh nhân được hồi phục sức khỏe sau đó.

Phòng khám chúng tôi Đoàn Thanh Điền

Địa chỉ: Số 166/5 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 13:00; 15:30 – 19:00

Nếu đang lo lắng hay cần nghe tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý, các bà mẹ có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Đoàn Thanh Điền. Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ.

Phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến đăng kí khám bệnh.

Phòng khám chúng tôi Trịnh Thị Báu

Địa chỉ: 11, Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại:

091 380 75 60

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 10:00 – 12:00; 16:00 – 19:00

Bác sĩ chuyên khoa I Trịnh Thị Báu chuyên khoa Sản phụ khoa có một phòng mạch tại quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều các bà mẹ khi họ thường xuyên đến đây khám thai định kì và các chị em phụ nữ đến để khám chữa các bệnh phụ khoa. Bác sĩ Báu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm, chu đáo luôn là điều khiến cho bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và yên mến.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – chúng tôi Lưu Thị Thanh Đào

Địa chỉ: 5/34 Hoàng Văn Thụ, phường An Hội, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3833335

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:30 – 12:30; 17:30 – 19:30

Bác sĩ Sản phụ khoa Lưu Thị Thanh Đào ngoài công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ còn có một phòng mạch riêng tại đường Hoàng Văn Thụ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể thu xếp đến khám bệnh tùy theo thời gian rảnh của mình.

Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh khi luôn nghiên cứu, trau dồi kiến thức cũng như điều trị cho nhiều bệnh nhân trước đó. Vì vậy bác được đánh giá là bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong ngành ở tỉnh nhà.

Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Việt Quang

Địa chỉ: 339 Quốc lộ 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3739 385

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 11:00 – 12:00

Hẳn người dân Cần Thơ không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Việt Quang – một bác sĩ sản phụ khoa ưu tú chuyên trị những ca bệnh khó và những ca sinh khó. Bác có phòng khám nằm tại đường Nguyễn Văn Linh với các dịch vụ như:

Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật vá màng trinh

Phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật sản phụ khoa

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

Phòng khám BS. Nguyễn Quốc Gia

Địa chỉ: Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 10:00 – 12:00; 17:00 -18:00

Phòng khám sản phụ khoa của BS Nguyễn Quốc Gia được nhiều người bình chọn là phòng khám uy tín nhờ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Cơ sở thiết bị phòng khám hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

Xét nghiệm phụ khoa

Chích ngừa ung thư cổ tử cung

Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản,…

Phòng khám chúng tôi Võ Thị Hồng

Địa chỉ: 67A1 khu dân cư 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 11:00 – 13:00; 16:30 – 19:30

Bác sĩ Võ Thị Hồng là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có tay nghề cao. Phòng khám của bác có không gian rộng rãi, sạch sẽ đảm bảo cho bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh được cảm thấy thoải mái nhất.

Các bệnh sản phụ khoa thường là những vấn đề thầm kín của chị em phụ nữ nhưng lại gây ra những rắc rối không hề nhỏ. Ngay khi gặp các triệu chứng của các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín,… hãy tham khảo Top 8 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cần Thơ trên để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp.

Từ khóa:

bác sĩ điền khoa sản cần thơ

bác sĩ quang cần thơ

bác sĩ lưu thị thanh đào cần thơ

phòng khám bác sĩ liêm khoa sản cần thơ

bác sĩ huỳnh thanh liêm cần thơ

bác sĩ trị hiếm muộn giỏi ở cần thơ