Xem Nhiều 4/2024 # Phòng Khám Sản Anh Sinh Tại Nghệ An # Top 0 Yêu Thích

Chúng ta đã dành một phần cuộc sống của mình để mang thai và sinh con. Vậy nên, đối với riêng những người gặp khó khăn trong quá trình sinh sản, mà một nổi khổ ít ai có thể hiểu. Việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, quan tâm sớm đến các vấn đề sản phụ khoa là điều rất cần thiết. Phòng khám sản phụ khoa Anh Sinh chuyên khám chữa, điều trị chuyên sâu tất cả các bệnh lý phụ khoa trong suốt nhiều năm vừa qua thực sự có uy tín và hiệu quả. 

Trong vô vàn căn bệnh nghiệm trọng mà chúng ta không may gặp phải trong cuộc sống này, có một số bệnh gọi là bệnh lý phụ khoa như sau: Nang tuyến Baetholin, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến CTC, viêm phần phụ, hoặc có nhiều người vì lý do tuổi tác, quá trình sinh nở… họ đặc biệt phải nhờ vào y học can thiệp phẫu thuật tầng sinh môn của mình. Tất cả quá trình điều trị bệnh lý đó, nhằm mang lại sức khỏe tốt và khản năng sinh sản bình thường như bao người khác.

Nang tuyến Baetholin

Hàng trăm bệnh nhân đến điều trị tại phòng khám Anh Sinh trong nhiều năm vừa qua,thì gặp phải không ít bệnh nhân không may mắn khi mắc phải căn bệnh nang tuyến Baetholin. Đây là một căn bệnh phụ khoa hay gặp ở phụ nữ tuổi sinh sản. Mặc dù, việc điều trị nang tuyến Baetholin đơn giản nhưng vấn đề cần quan tâm đó là sự tái phát và chẩn đoán phân biệt nang tuyến với áp-xe hoặc tổn thương ác tính.

Nang tuyến Bartholin là loại tổn thương dạng nang, kích thước 1,5 – 3cm, thường gặp nhất ở vùng âm hộ. Mặc dù nang tuyến thường chỉ một bên âm hộ và không biểu hiện triệu chứng gì, nên không cần điều trị, nang tuyến có thể tự tiêu đi. Nang tuyến điều trị, khi nang có sự tăng kích thước, có khi 5 – 10cm hoặc bị nhiễm trùng và gây đau ở vùng âm hộ. Thường gặp lứa tuổi 25 – 45. Xác định nang tuyến Bartholin là một chẩn đoán hoàn toàn lâm sàng.

Phương pháp chẩn đoán đầu tiên và đơn giản nhất là quan sát tổn thương, xác định kích thước, mật độ, độ di động và cảm giác đau khi ấn. Nang tuyến và ống tuyến nằm phía trong và ở phần dưới của môi nhỏ âm hộ.

Rối loạn kinh nguyệt

Vấn đề rối loạn kinh nguyệt không hề xa lạ đối với các chị e phụ nữ. Việc kinh nguyệt không đều, thất thường hoặc khi có kinh nguyệt thì lượng kinh nguyệt trong mỗi tháng là khác nhau, không đồng nhất. Cho thấy, vấn đề sức khỏe của cá nhân đó không thực sự ổn định. Điều đó, tưởng chừng đơngiản và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chúng ta. Song thực tế nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em phụ nữ. Việc quan tâm quan sát, chẩn đoán sớm và điều trị rối loạn kinh nguyệt là điều cần thiết để đem lại cuộc sống tự tin, hạnh phúc cho phái nữ.

Phụ nữ là một nửa của thế giới. Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là điều quan trọng để thể hiện sự yêu thương cũng như nâng niu dành cho phái đẹp. Các chị em phụ nữ hãy học cách yêu thương và tự bảo vệ mình, đừng ngại ngùng khi đi khám sức khỏe và khám phụ khoa thường xuyên định kỳ.

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe của phụ nữ. Âm đạo là cơ quan bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, có vai trò trong việc thực hiện thiên chức thiêng liêng làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ. Tuy nhiên đây là bộ phận cực kỳ nhạy cảm ở nữ giới, rất dễ bị những tổn thương hoặc sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bên ngoài gây viêm nhiễm.

Khi bị viêm âm đạo nữ giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín. Điển hình là các triệu chứng có thể nhận biết là vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

Viêm lộ tuyến CTC

Viêm lộ tuyến cổ tử cung (CTC) là căn bệnh thường gặp ở những chị em đã có gia đình, người đã từng trải qua kỳ sinh nở hoặc đã có quan hệ tình dục trong nhiều năm. Việc xuất hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung là do tổn thương các tế bào tuyến nằm trong ống CTC phía dưới lớp tế bào phát triển ra ngoài, xâm lấn bề mặt ngoài của CTC nên có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo. Từ đó vi khuẩn có hại dễ dàng thuận lợi phát triển gây viêm nhiễm trở thành viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Hiện nay, có nhiều cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như: Đặt thuốc âm đạo, phương pháp đốt điện, áp lạnh , nito lỏng, đốt lazer, phương pháp dao leep… Tuy nhiên cũng tùy từng cơ địa và bênh lý của mỗi người để có phương pháp điều trị hợp lý và hiệu quả nhất.

Viêm phần phụ

Đây là một căn bệnh không thể chủ quan. Phần phụ của cơ quan sinh dục bao gồm vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Bệnh viêm phần phụ tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu diễn biến lâu ngày có thể gây nên các chứng khó sinh và vô sinh nữ. Vậy nên việc bổ sung hiểu biết để phòng ngừa căn bệnh này là điều quan trọng, nhất là với những chị em đang đến kì sinh nở.

Các triệu chứng thường thấy ở căn bệnh này là:

– Bệnh có triệu chứng kém rõ ràng hơn so với các bệnh phụ khoa khác, cụ thể:

– Đau bụng, đặc biệt ở phần dưới. Sau khi quan hệ, cơn đau càng kéo dai hơn. Phần hông thường xuyên đau mỏi.

– Cơn đau kéo dài kể cả chưa đến kì kinh, chu kì bắt đầu gián đoạn, xuất huyết không đều.

– Chóng mặt, buồn nôn, đầu óc căng thẳng và giảm trí nhớ

Thẩm mỹ tầng sinh môn

Việc thẩm mỹ tầng sinh môn có ý nghĩa to lớn trong cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng. Bác sĩ Phòng khám Anh Sinh với liệu pháp thực hiện làm thu nhỏ môi lớn, môi bé, vùng kín trở nên săn chắc, se khít. Thẩm mỹ tầng sinh môn là tổ hợp các hình thức thẩm mỹ dành riêng cho vùng kín, giúp cải thiện hình dáng, màu sắc các bộ phận tại vùng này, đồng thời nâng cao chức năng sinh lý cho nữ giới.

Đồng thời, việc thẩm mỹ tầng sinh môn giúp chị em tránh được một số bệnh không mong muốn như viêm nhiễm, sa tử cung… Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn này đó chính là: Trẻ hóa tầng sinh môn sau 1 lần điều trị. Môi lớn môi bé trở nên săn chắc, không còn tình trạng phì đại, màu sắc tầng sinh môn cũng trở nên hồng hào, hạn chế tình trạng nhăn nheo đàn hồi kém. Mặt khác, làm giảm tình hình da lão hóa tăng tiết dịch, phục hồi sinh lý cơ vòng toàn diện ở nữ giới.

Với những kiến thức cơ bản trên chúng tôi tin rằng các chị em luôn ý thức được tầm quan trọng của vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản. Ngoài việc khám chần đoán lâm sàng thì phòng khám Anh Sinh luôn có phác đồ điều trị rõ ràng cho từng loại bệnh và từng cá nhân đến khám và điều trị. Với hê thống máy móc hiện đại, không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Phòng khám sản phụ khoa Anh Sinh sẽ đem đến cho khách hàng sức khỏe, sự hài lòng và an tâm nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

” Lương y như từ mẫu “ Đó là sứ mệnh mà phòng khám Anh Sinh chúng tôi luôn đề cao, tuân thủ mỗi ngày.