Thịnh Hành 4/2024 # Đặt Lịch Phòng Khám Đa Khoa Bình Minh – Bimedic Trên Bcare # Top 8 Yêu Thích

Phòng khám đa khoa Bình Minh được sự quan tâm, hợp tác, giúp đỡ của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên viên đầu ngành, Bác sĩ tại các bệnh viện lớn của trung ương và Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện TWQĐ 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức…

1. Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Bình Minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu Khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng, đến nay Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã quy tụ được một đội ngũ với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, tận tình chu đáo trong công việc.

Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã phát triển vượt bậc với nhiều chuyên khoa sâu như: Tim mạch, Thần kinh, Tiêu hoá, Gan mật, Nội tiết -Tiểu đường, Thận tiết niệu, Nam khoa, Phụ sản, Cơ xương khớp, Tai mũi họng, Truyền nhiễm…

Được sự đầu tư, hỗ trợ của công ty Phát triển kỹ thuật và chăm sóc Y tế BIMEDIC, Công ty phát triển Y tế Việt Đức, Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã ứng dụng thành công nhiều  thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến và được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. 

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn phòng khám Đa khoa Bình Minh luôn coi trọng Ứng dụng tiến bộ khoa học công Nghệ vào khám chữa bệnh và thực hiện tốt công tác Kiểm tra Chất lượng xét nghiệm, Kiểm chuẩn trang thiết bị.

Tất cả những quan tâm, những nỗ lực đó của Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ bệnh nhân, đáp ứng sự tin tưởng và mong đợi của mọi người.

2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Phòng khám Đa khoa Bình Minh đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bênh như:

Máy xét nghiệm HbA1c hoàn toàn tự động.

3 máy siêu âm doppler màu chuyên sâu tim mạch, ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp,  tuyến vú.

Máy siêu âm màu 4D chuyên Thai sản.

Máy điện não điện toán vi tính.

Máy điện tim kết nối vi tính in lưu kết quả lâu dài.

Máy Nội soi màu Olympus CV-150(thế hệ mới nhất).

Máy Holter ZoZinn (Mỹ) theo dõi chuyên sâu, liên tục trong 24 giờ về điện tim và huyết áp … 

Máy đo mật độ xương

Máy Xquang

3. Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Minh

Bước 1.  Bệnh nhân đăng ký tại bàn Hành chính để lấy số khám, nộp tiền khám, nhận sổ và nhận phòng khám.

Bước 2.  Bệnh nhân đến Phòng khám để Bác sĩ khám lâm sàng (Hỏi triệu chứng bệnh, đo huyết áp, tim mạch, nghe tim phổi…), Bác sĩ sẽ chỉ định làm một số yêu cầu phục vụ cho chẩn đoán (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…).

Bước 3.  Bệnh nhân trở lại bàn Hành chính để nộp tiền thanh toán các chỉ định của Bác sĩ  phục vụ cho chẩn đoán.

Bước 4.  Bệnh nhân tiếp tục đến các phòng để thực hiện các chỉ định của Bác sĩ phục vụ cho chẩn đoán (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…). Tại các phòng sau khi thực hiện xong mỗi yêu cầu y tá phụ trách phòng sẽ  đánh dấu, ghi thời gian bắt đầu thực hiện vào tờ “ Phiếu hẹn trả kết quả” (in mực màu đỏ) và hướng dẫn tiếp.

Bước 5.  Bệnh nhân sau khi làm xong hết các chỉ định của Bác sĩ  phục vụ cho chẩn đoán (tờ “ Phiếu hẹn trả kết quả” đã được đánh dấu hết các mục được yêu cầu), có thể ngồi chờ lấy toàn bộ kết quả tại 1 trong 4 phòng chờ của Phòng khám.

Khi có toàn bộ kết quả, phòng Hành chính sẽ thông báo mời bệnh nhân ngồi tại phòng Hành chính nhận và đưa kết quả lên phòng Bác sĩ khám ban đầu để kết luận bệnh.

Thông thường sau khoảng 1 giờ 30 phút (ngày thường) hoặc 2 giờ (ngày thứ 7 và Chủ nhật)  kể từ khi lấy máu xét nghiệm sẽ có kết quả các yêu cầu (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…), trừ khi có các xét nghiệm đặc biệt (có hẹn riêng) hoặc kết quả có sự bất thường cần kiểm tra lại. Nếu quá thời gian trên đề nghị bệnh nhân liên hệ với bàn Hành chính để được giải đáp.

Bước 6.  Sau khi nhận đơn điều trị của Bác sĩ kê, Bệnh nhân trở lại tầng 1 qua Nhà thuốc để mua thuốc và nhận đơn in cùng các hướng dẫn sử dụng thuốc (liều lượng, thời gian dùng thuốc…)

4. Các dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Bình Minh

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Gói khám sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ; kiểm tra sức khỏe cơ bản, chuyên sâu cho Nam và Nữ ..

5. Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Bình Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, cụ thể như sau:

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 6h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

Thứ 7: Sáng: 5h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

Chủ nhật: Sáng: 6h00 – 12h00

6. Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BÌNH MINH – BIMEDIC

Địa chỉ: 101, 103 Giải Phóng, Đồng Tâm, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

Email: [email protected]

Hotline: 0914.322.311

Tổng đài: (024)38.699.066

Hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà: (024)38.699.066 – 0948.622.644