Phổ Biến 5/2024 # Đặt Lịch Phòng Khám Đa Khoa Bình Minh Trên Bcare # Top 7 Yêu Thích

Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã quy tụ được một đội ngũ với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, tận tình chu đáo trong công việc. Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã phát triển vượt bậc với nhiều chuyên khoa sâu như: Tim mạch, Thần kinh, Tiêu hoá, Gan mật, Nội tiết -Tiểu đường, Thận tiết niệu, Nam khoa, Phụ sản, Cơ xương khớp, Tai mũi họng, Truyền nhiễm…

1. Giới thiệu về Phòng khám Đa khoa Bình Minh

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Phòng khám đa khoa Bình Minh được sự quan tâm, hợp tác, giúp đỡ của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên viên đầu ngành, Bác sĩ tại các bệnh viện lớn của trung ương và Hà Nội như: 

Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện TWQĐ 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức…

Nhằm đáp ứng nhu cầu Khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng, đến nay Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã quy tụ được một đội ngũ với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, tận tình chu đáo trong công việc. 

Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã phát triển vượt bậc với nhiều chuyên khoa sâu như: Tim mạch, Thần kinh, Tiêu hoá, Gan mật, Nội tiết -Tiểu đường, Thận tiết niệu, Nam khoa, Phụ sản, Cơ xương khớp, Tai mũi họng, Truyền nhiễm…

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế Phòng khám Đa khoa Bình Minh

Phòng khám Đa khoa Bình Minh đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị 

Máy xét nghiệm hoàn toàn tự động

3 máy siêu âm doppler màu chuyên sâu tim mạch, ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp,  tuyến vú.

Máy siêu âm màu 4D chuyên Thai sản.

Máy điện não điện toán vi tính.

Máy điện tim kết nối vi tính in lưu kết quả lâu dài.

Máy nội soi màu Olympus CV-150(thế hệ mới nhất).

Máy Holter ZoZinn (Mỹ) theo dõi chuyên sâu, liên tục trong 24 giờ về điện tim và huyết áp … 

 Chụp X-quang

 Đo mật độ xương

3. Áp dụng công nghệ trong khám và điều trị

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn phòng khám Đa khoa Bình Minh luôn coi trọng Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào khám chữa bệnh.

Kỹ thuật siêu âm màu 4D đã đưa chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh lên một vị thế mới, giúp bác sĩ quan sát được hình ảnh các cơ quan trong cơ thể ở dạng không gian 3 chiều với thời gian thực, cho phép phân tích chính xác quá trình phát triển bào thai, phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh của thai

đã đưa chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh lên một vị thế mới, giúp bác sĩ quan sát được hình ảnh các cơ quan trong cơ thể ở dạng không gian 3 chiều với thời gian thực, cho phép phân tích chính xác quá trình phát triển bào thai, phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh của thai Nhi trong thời kỳ Mang thai để có hướng xử trí tích cực và nhiều ứng dụng chẩn đoán khác.

Siêu âm Doppler màu đã trở thành kỹ thuật thăm dò không thể thiếu được đối với chuyên khoa tim mạch, giúp đánh giá chính xác hình thái, chức năng tim mạch, phát hiện sớm bệnh lý tim mạch.

Kỹ thuật nội soi với sự trợ giúp của các thiết bị quang học hiện đại, kỹ thuật nội soi chẩn đoán, nội soi phẫu thuật đã được ứng dụng nâng cao chất lượng chẩn đoán lên tầm cao mới.

Máy chụp mạch số hoá xóa nền, máy chụp cộng hưởng từ là kết quả của thành tựu khoa học công nghệ trong nhiều lĩnh vực: Vật lý, Công nghệ thông tin ….đã hỗ trợ đắc lực cho việc chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý về xương khớp, sọ não,

là kết quả của thành tựu khoa học công nghệ trong nhiều lĩnh vực: Vật lý, Công nghệ thông tin ….đã hỗ trợ đắc lực cho việc chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý về xương khớp, sọ não, Tim mạch – lồng ngực …

Ứng dụng công nghệ Electro-chemiluminescence immunoassay (ECLIA)- Điện hóa Miễn dịch Phát quang, có độ nhạy, độ chính xác cao trên máy COBAS-E411  cho phép chẩn đoán sớm, chính xác nhiều bệnh lý Tim mạch, Gan mật, ung thư…

Triển khai nhiều xét nghiệm mới: HbA1C (phương pháp Sắc ký lỏng cao áp), CRP. hs, NT-ProBNP, TNT-hs, Anti TPO, TRAb, ACCP, Các marker ung thư, viêm Gan … phục vụ chẩn đoán chuyên sâu và chẩn đoán Sớm các bệnh.

4. Quy trình khám tại phòng khám đa khoa bình minh

Bước 1. Bệnh nhân đăng ký tại bàn Hành chính để lấy số khám, nộp tiền khám, nhận sổ và nhận phòng khám.

Bước 2.  Bệnh nhân đến Phòng khám để Bác sĩ khám lâm sàng (Hỏi triệu chứng bệnh, đo huyết áp, tim mạch, nghe tim phổi…), Bác sĩ sẽ chỉ định làm một số yêu cầu phục vụ cho chẩn đoán (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…).

Bước 3.  Bệnh nhân trở lại bàn Hành chính để nộp tiền thanh toán các chỉ định của Bác sĩ  phục vụ cho chẩn đoán.

Bước 4.  Bệnh nhân tiếp tục đến các phòng để thực hiện các chỉ định của Bác sĩ phục vụ cho chẩn đoán (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…). Tại các phòng sau khi thực hiện xong mỗi yêu cầu y tá phụ trách phòng sẽ  đánh dấu, ghi thời gian bắt đầu thực hiện vào tờ “ Phiếu hẹn trả kết quả” (in mực màu đỏ) và hướng dẫn tiếp.

Bước 5.  Bệnh nhân sau khi làm xong hết các chỉ định của Bác sĩ  phục vụ cho chẩn đoán (tờ “ Phiếu hẹn trả kết quả” đã được đánh dấu hết các mục được yêu cầu), có thể ngồi chờ lấy toàn bộ kết quả tại 1 trong 4 phòng chờ của Phòng khám.

Khi có toàn bộ kết quả, phòng Hành chính sẽ thông báo mời bệnh nhân ngồi tại phòng Hành chính nhận và đưa kết quả lên phòng Bác sĩ khám ban đầu để kết luận bệnh.

 Thông thường sau khoảng 1 giờ 30 phút (ngày thường) hoặc 2 giờ (ngày thứ 7 và Chủ nhật)  kể từ khi lấy máu xét nghiệm sẽ có kết quả các yêu cầu (Xét nghiệm, Siêu âm, Xquang, Nội soi…), trừ khi có các xét nghiệm đặc biệt (có hẹn riêng) hoặc kết quả có sự bất thường cần kiểm tra lại. Nếu quá thời gian trên đề nghị bệnh nhân liên hệ với bàn Hành chính để được giải đáp.

Bước 6.  Sau khi nhận đơn điều trị của Bác sĩ kê, Bệnh nhân trở lại tầng 1 qua Nhà thuốc để mua thuốc và nhận đơn in cùng các hướng dẫn sử dụng thuốc (liều lượng, thời gian dùng thuốc…)

5. Lý do chọn Phòng khám đa khoa Bình Minh

Đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị

Luôn coi trọng và nâng cao chất lượng khám và điều trị, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại

Khám chữa bệnh Đa khoa, Chuyên khoa sâu với chất lượng cao

Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình với chi phí hợp lý

6. Thời gian làm việc Phòng khám đa khoa Bình Minh

Phòng khám đa khoa Bình Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, cụ thể như sau:

Thứ 2 – Thứ 6: Sáng: 6h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

Thứ 7 : Sáng: 5h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

Chủ nhật : Sáng: 6h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 18h00

7. Thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Bình Minh

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BÌNH MINH – BIMEDIC

Địa chỉ: 101+103 Đường Giải Phóng, Hà Nội.

Email: [email protected]

Hotline: 0914.322.311

Tổng đài: (024)38.699.066

Hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà: (024)38.699.066 – 0948.622.644

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 0948.622.644