Đề Xuất 4/2024 # 8 Cách Trị Sẹo Thâm Ở Chân Cho Các Nàng # Top 2 Yêu Thích

Bỏ túi ngay 8 cách trị sẹo thâm ở chân hữu ích cho nàng.

Cách trị sẹo thâm ở chân thường được các chị em quan tâm đến vì đó luôn là nỗi phiền muộn khó giải. Sẹo thâm ở chân sẽ khiến các bạn tự ti khi lựa chọn những chiếc váy ngắn hay quần short. Hãy để Eri giúp bạn xóa đi nỗi ám ảnh đó của bạn nhé. Tham khảo ngay 8 cách trị sẹo thâm ở chân để nhanh chóng lấy lại đôi chân láng mịn nào.

1. Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nguyên liệu tự nhiên.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nghệ tươi.

Nghệ tươi là thần dược được nhắc đến đầu tiên trong danh sách các cách trị sẹo thâm ở chân, vì nghệ có tính kháng viêm và tẩy da chết hiệu quả.

Massage bằng nghệ tươi cũng là một trong những cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nghệ tươi đơn giản như sau: Nghệ tươi sau khi rửa sạch, gọt vỏ thì tiến hành xay nhuyễn. Vệ sinh vùng da bị sẹo thâm sạch sẽ và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 đến 5 phút. Sau đó, từ từ đắp hỗn hợp nghệ tươi đã xay nhuyễn lên vùng da cần điều trị.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng cà chua.

Cà chua là loại thực phẩm có tác dụng duy trì sự khỏe mạnh của làn da. Bên cạnh đó, nó còn được xếp vào danh sách các sản phẩm có khả năng chống lão hóa cao, do trong thành phần có chứa nhiều vitamin B, vitamin C có lợi cho sức khỏe.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng cà chua được thực hiện như sau: Cà chua rửa sạch, gọt bỏ vỏ sau đó cho vào máy xay để ép lấy nước. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng da chân bị sẹo thâm, rồi nhẹ nhàng dùng miếng bông thấm phần nước ép cà chua lên vùng da này, để trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng chanh.

Với thành phần hóa học chủ yếu là axit citric, thì chanh là loại thực phẩm làm đẹp da và là cách trị sẹo thâm ở chân hữu hiệu mà chị em tin tưởng.

Bôi thường xuyên nước cốt chanh chính là cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng chanh tươi được thực hiện như sau: Vắt phần nước chanh tươi ra bát nhỏ, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng sẹo thâm ở chân thì tiến hành bôi dung dịch nước cốt chanh trực tiếp lên vùng da, để trong khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng.

Gừng không những là một gia vị hoàn hảo không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, mà còn là một thực phẩm mà chị em khuyên dùng trong việc trị các loại sẹo thâm ở chân.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng đã được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao

Cách trị sẹo thâm ở chân từ gừng được tiến hành như sau: Rửa sạch gừng với nước, sau đó để ráo, cắt thành từng lát mỏng rồi chà nhẹ lên vùng da chân bị sẹo thâm, sao cho tinh chất gừng thẩm thấu vào phần da chân cần điều trị. Sau 20 phút tiến hành rửa lại với nước.

– Cách trị sẹo thâm ở chân với nha đam cực đơn giản:

Nha đam là thực phẩm được các chuyên gia đánh giá là có tính dinh dưỡng cao, đồng thời có tính kháng khuẩn tốt và giúp vết thương mau kéo da non. Chính vì vậy, nha đam là cách trị sẹo thâm ở chân được nhiều chị em lựa chọn.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nha đam: Nha đam chọn lá mọng nước, rửa sạch, lột bỏ phần vỏ xanh bên ngoài. Sau đó lấy phần gel bên trong thoa đều lên vết sẹo thâm ở chân. Kiên trì thực hiện theo cách này, bạn sẽ có kết quả điều trị vết thâm sẹo ở chân cực kỳ hiệu quả.

2. Các cách trị sẹo thâm ở chân bằng liệu trình thẩm mỹ.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng những liệu trình thẩm mỹ sẽ giúp các nàng tiết kiệm được thời gian và hiệu quả luôn như mong muốn

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ tảo silic.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ tảo silic đã và đang được áp dụng trong việc trị sẹo thâm tiên tiến hiện nay. Các tinh thể silic sẽ phá vỡ kết cấu của các tế bào da sẹo thâm, đồng thời đào thải và kích thích gốc collagen tại vùng đó sản sinh mới mà không cần uống bổ sung collagen. Qua đó giúp cho vùng da cần điều trị được tái tạo một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả điều trị sẹo thâm ở chân hiệu quả nhất.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ laser Bio light.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ laser Bio light cũng là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng. Phương pháp này sử dụng những bước sóng cực cao là các tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da. Nguồn năng lượng này sẽ được chia nhỏ và bắn vỡ các sắc tố melamine, đồng thời đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên.

– Cách trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp tế bào gốc Bio Scar.

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp tế bào gốc Bio Scar là phương pháp được thực hiện ở nhiều thẩm mỹ viện uy tín hiện nay. Công nghệ Bio Scar sử dụng tế bào gốc được tách chiết từ máu của cơ thể bệnh nhân cần điều trị sẹo thâm. Với lưu lượng máu cần sử dụng là từ 10 đến 20ml. Thông qua hệ thống các thiết bị ly tâm tiên tiến Biogen, sau đó được tiêm vào vùng da bằng phương pháp tiêm hiện đại. Tế bào gốc sau khi được tiêm vào vùng da sẹo thâm sẽ lan tỏa làm đầy các vết sẹo và tái tạo lại cấu trúc da, kích thích sự sản sinh collagen nơi đó.