Xu Hướng 5/2024 # 3 Cách Làm Se Khít Lỗ Chân Lông Trên Mặt Hiệu Quả Nhất # Top 5 Yêu Thích

Lỗ chân lông to là nguyên nhân gây nên nhiều tác hại về da như khiến bụi bẩn tích tụ, bã nhờn tiết ra nhiều, mụn cám, mụn đầu đen thi nhau xuất hiện. Vì thế, se khít lỗ chân lông là điều quan trọng bạn cần thực hiện để loại bỏ đi những vấn đề xấu cho da!

Như chúng ta đã biết, lỗ chân lông là đường mà bã nhờn tiết ra, vì vậy, tình trạng lỗ chân lông to và da tiết nhiều bã nhờn là 2 tình trạng có quan hệ mật thiết với nhau.

 Khi da bạn bị kích thích và tiết bã nhờn quá nhiều, thì lúc đó lỗ chân lông to phải phình to ra để có thể đáp ứng tốc độ tăng sinh bã nhờn lên trên bề mặt da.

 Ngược lại, khi lỗ chân lông quá to và lúc đó tuyến nhờn không tiết nhiều bã nhờn ra lỗ chân lông nữa thì lại tạo điều kiện cho bụi bận tích tụ trong lỗ chân lông. Và nó sẽ tiếp tục phình to mỗi ngày nếu không lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn đó trong lỗ chân lông

Vì vậy, muốn se khít lỗ chân lông thì cần kết hợp cả 2 nguyên nhân khiến lỗ chân lông to, là nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài.

 

khám phá bí quyết se khít lỗ chân lông hiệu quả trên mặt 

Tại sao lỗ chân lông có thiên hướng ngày càng to ra ?

 Lỗ chân lông ban đầu hình thành trên da chỉ một khoảng nhỏ, nhưng càng về lâu, chúng càng có dấu hiệu to ra và lan rộng trên bề mặt, điều này gây ra nhiều rắc rối cả về mặt thẩm mỹ lẫn “sản sinh” thêm nhiều vấn đề khác về da.

 Theo thời gian, da mặt của các chúng ta khi không được chăm dưỡng đúng các, kèm theo thời tiết nắng nóng quanh nóng, nhiệt độ khí hậu ca đều là tác nhân chính gây nên sự “phình to” của lỗ chân lông. 

 Bên cạnh đó, cũng do một số yếu tố như do di truyền, do tính chất da dầu, do bạn xông hơi nước quá nhiều khiến lỗ chân lông bị co giãn và không có dấu hiệu phục hồi.

 Do da thiếu nước khiến các tế bào bị teo lại, khiến lỗ chân lông từ đó “phình to” ra, tạo điều kiện chất nhờn tiết ra nhiều hơn nhằm cân bằng độ ẩm da…

 Vì vậy, điều quan trọng bạn cần làm là se khít lỗ chân lông trên mặt sao cho thật hiệu quả.

 

Làm thế nào để se khít lỗ chân lông hiệu quả?

Đầu tiên, để se khít lỗ chân lông trên mặt, bạn cần:

 Thực hiện đúng quy trình làm sạch da nhằm giảm đi hiện tượng tích tụ và tiết bã nhờn, cũng như ngăn ngừa việc vi khuẩn, bụi bẩn bám dính khiến da nổi mụn. Rửa mặt luôn luôn là ưu tiên số 1 để có được làn da đẹp. Bạn cần lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da và tình trạng da hiện tại của bạn. Nếu da bạn là da dầu thì nên sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu nhờn vì có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông và có chất kháng khuẩn để ngăn ngừa mụn. Nếu da bạn là da hỗn hợp thì có thể lựa chọn sữa rửa mặt theo tình trạng da hiện tại của bạn là mụn, nám hay loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da khi da bình thường….Còn nếu bạn đi ra ngoài đường khói bụi nhiều, thì nên lựa chọn loại sữa rửa mặt chống ô nhiễm môi trường, vì có thể loại bỏ được bụi mịn cũng như vi khuẩn có hại trên da. Khi bạn làm sạch sâu được bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông rồi, thì tức lỗ chân lông của bạn cũng sẽ dần được se khít.

 Ngoài việc làm sạch da thì bạn cần kiểm soát lượng dầu nhờn tốt hơn: bằng cách sử dụng các loại nước cân bằng, cung cấp đủ độ ẩm cho da để da không tăng tiết bã nhờn, từ đó giúp lỗ chân lông được se khít hơn

 Thanh lọc cơ thể, tiêu độc tố để giúp làn da tăng cường khả năng lưu thông máu.

 Cân bằng và ổn định nội tiết tố một cách đúng chuẩn, hiệu quả.

Làm sao để se khít lỗ chân lông hiệu quả?

 

3 cách se khít lỗ chân lông trên mặt bằng thiên nhiên mà bạn có thể thử nếu rảnh 

Nội dung chính của bài viết

Show

Cách 1: Lòng trắng trứng giúp cân bằng lượng bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lòng trắng trứng được xem là thần dược của làn da nhờn vì chúng đem lại những hiệu quả vượt trội như:

 Cân bằng độ ẩm.

 Se khít lỗ chân lông trên mặt.

 Loại bỏ đi những nốt mụn đầu đen, mụn cám một cách hiệu quả. 

 Chứa những dưỡng chất thiết yếu, cung cấp vitamin giúp làm mềm mịn.

 Lột đi những bụi bẩn tích tụ bên trong lớp thân bì của da.

Lòng trắng trứng gà giúp se khít lỗ chân lông hoàn hảo.

 

Nguyên liệu chuẩn bị:

 1 lòng trắng trứng gà.

 1 thìa mật ong.

 5 giọt nước cốt chanh.

Cách thực hiện:

Bước 1:Lấy tất cả những nguyên liệu trên trộn cùng nhau theo tỉ lệ có sẵn, rồi đánh thật đều tay trong khoảng 15 phút thành hỗn hợp sánh mịn tự nhiên.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, xông hơi và thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, riêng tại vùng chữ T, bạn đắp 2 lần. Sử dụng miếng mặt nạ giấy mỏng màu trắng đắp lên da và miết nhẹ nhàng trong 15- 20 phút. Sau đó, lột ra và rửa mặt lại cùng nước.

Bước 3: Dùng toner hay còn gọi là nước cân bằng để giúp se khít lỗ chân lông tốt nhất

Cách 2. Cà chua – thực phẩm giúp trẻ hóa làn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lycopene và các vitamin A, C, E có trong cà chua là nguồn dưỡng chất tuyệt vời để làm đẹp da như:

 Giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào, căng mịn tự nhiên.

 Se khít lỗ chân lông.

 Tăng cường khả năng chăm dưỡng cho làn da đẹp mịn, trắng sáng, đều màu hơn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đem cà chua xay nhuyễn và trộn với sữa chua thành hỗn hợp mặt nạ.

Bước 2:  Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da và tình trạng da của bạn. Lau khô mặt, sau đó thoa hỗn hợp ở bước 1 lên da, thực hiện như những cách đắp mặt thông thường.

Bước 3: 15 phút sau, bạn loại bỏ hỗn hợp trên trên da, lấy các đầu ngón tay vỗ nhẹ để thẩm thấu lần cuối, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch

Bước 4 : Se khít lỗ chân lông bước cuối cùng bằng tonner, rồi thoa kem dưỡng ẩm hoặc serum yêu thích của bạn.

Cách 3. Bí quyết tươi mát làn da cùng đá dưa chuột và lá bạc hà

 

Đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

 

Hãy áp dụng cách như sau:

Sử dụng quả dưa chuột rửa sạch, ép lấy nước chung cùng vài lá bạc hà. Sau đó, hòa tan chúng cùng nhau và đựng vào các khay đá viên, cho vào tủ lạnh. 

Bước 1:  Vào buổi sáng, Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn dùng chiếc khăn nhỏ sạch và bọc viên đá lại.

Bước 2: Sau đó lăn nhẹ lên da, vuốt nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 2-4 phút rồi làm sạch lại cùng nước.

Bước 3 : Thoa tonner để se khít lỗ chân lông lần cuối, vỗ nhẹ và chờ trong 5 phút. 

Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, hạn chết tuyến bã nhờn tăng sinh bã nhờn quá mức sẽ lại khiến lỗ chân lông phình to hơn

Bước 5: Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 phút

 Cách se khít lỗ chân lông nhanh chóng chỉ với 3 phút mỗi ngày

3 cách se khít lỗ chân lông bằng thiên nhiên ở trên sẽ phù hợp với những ai eo hẹp về tài chính và dư thừa về thời gian. Bởi theo nhận định của những chuyên gia da liễu, các phương pháp bằng thiên nhiên đem lại hiệu quả cực kỳ chậm và thậm chí không có hiệu quả với những lỗ chân lông quá to. Vì vậy, bạn cần một sản phẩm chuyên sâu hơn, hiệu quả tốt hơn trong cách làm se khít lỗ chân lông

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner là sản phẩm thuộc thương hiệu Sakura xuất xứ tại Nhật Bản. Được hoạt động theo cơ chế 4 tác động độc đáo, vừa giúp làm sạch da; cân bằng độ pH; bổ sung độ ẩm, cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da khô, da dầu nhờn. Đây chính là sản phẩm chuyên dụng dành cho việc se khít lỗ chân lông, mà chị em đang tìm kiếm bấy lâu nay đấy. 

 

 

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner

Thông tin chi tiết về Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner

 

Ưu điểm “nổi bật” của Sakura Balancing Toner 

  Công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa vùng Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất Hoa Anh Đào từ núi Phú Sỹ, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo Oryza Sativa

  Cơ chế 4 tác động độc đáo: Làm sạch da; cân bằng độ pH; bổ sung độ ẩm, cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da khô, da dầu nhờn.

  Giúp làm sạch da chuyên sâu, phục hồi, sửa chữa bề mặt da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da.

  Cải thiện lỗ chân lông to chỉ trong 28 ngày 

Mua nước cân bằng da Sakura Balancing Toner chính hãng ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán các dòng sản phẩm toner đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, điều bạn cần bây giờ lại là một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và đảm bảo sản phẩm hàng chính chãng. 

  Nhanh tay truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm, hoặc gọi đến tổng đài 1900 2059 để được tư vấn miễn phí, hoặc điền đầy đủ thông tin phía bên dưới, đội ngũ chuyên viên Mai Hân mỹ phẩm sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.