Xu Hướng 5/2024 # Chia Sẻ Về Sẹo Thâm Ở Chân Và Cách Điều Trị # Top 5 Yêu Thích

Chữa trị sẹo thâm ở chân lâu năm không phải dễ dàng, đòi hỏi bạn phải kiên trì và sử dụng đúng cách để có một kết quả tốt nhất cho nên bạn phải tuân thủ điều trị.

Sẹo thâm lâu năm ở chân hình thành do nhiều nguyên nhân như bị mụn, bị ngã, côn trùng đốt hoặc do bị bỏng bô xe máy như trường hợp của bạn.

Chúng làm tổn thương sâu và hỏng cấu trúc da và kích thích hình thành sắc tố da khiến cho vùng này bị thâm đen lại, hoặc do hệ miễn dịch của cơ thể yếu cũng là nguyên nhân vết thương khó được làm lành cho dù vết thương rất nhẹ.

Khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến chúng càng trở nên đen xạm hơn.

Cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả:

Hầu hết mọi người đều khen mình có nước da trắng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối.

Nhưng ai cũng ngạc nhiên khi lúc nào cũng thấy mình đóng bộ trong quần jeans, áo sơ mi, chỉ vào những ngày lễ cần phải diện áo váy mà thôi. Đồng nghiệp ở công ty nhiều khi cũng để ý và lấy làm lạ.

Họ thường bảo: “Chân em vừa dài vừa thẳng thế này mà sao chẳng thấy em mặc váy vậy?” Những lúc ấy mình thường cười bảo: “Em cũng muốn mặc váy lắm nhưng mà chân em có rất nhiều sẹo nên em chẳng tự tin gì cả”.

Quả thật, ngày bé mình hay bị ngứa ở chân, mụn rồi muỗi đốt, gãi suốt, sứt cả da, lại chẳng chịu chăm sóc, bảo vệ da nên giờ chân mình dù trắng nhưng lại có rất nhiều sẹo thâm.

Ngoài ra chân mình có một  vết sẹo thâm vì bỏng bô xe máy từ hồi cấp 3. Do chủ quan, nghĩ là những vết thâm sẽ tự mờ nên mình cũng chẳng bảo vệ, giữ gìn hay chăm sóc gì.

Nhưng đến tận bây giờ, những vết sẹo thâm vẫn còn, khiến mình rất tự tin, ngượng ngùng không dám mặc quần sooc hay váy ngắn.

Vì những vết sẹo đã có từ lâu, nên mình không biết dùng cách trị sẹo thâm lâu năm nào để đảm bảo tri seo hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho da.

Mình cũng đã dùng nghệ, chanh… chà xát lên da hi vọng những vết sẹo thâm sẽ mờ đi và biến mất. Nhưng mình thấy các cách này dù điều trị lâu nhưng hiệu quả không rõ rệt, sẹo vẫn thấy thâm đen, xấu xí. Áp dụng mãi mà không thấy hiệu quả nên bẵng đi một thời gian mình không áp dụng nữa.

Nhiều người bảo mình rằng, lo làm kiếm tiền rồi dành một khoản để đi trị sẹo bằng tia laser. Song mình còn ngần ngại và thoái thác vì thực ra sẹo ở chân cũng không mấy quan trọng như ở những nơi nhìn thấy như mặt tiền.

Với lại mình có tìm hiểu thì thấy cách trị sẹo thâm ở chân bằng laser khá tốn kém, lại có thể làm rát da nên mình không làm.

Đến đâu năm 2024, mình tình cờ lang thang trêm mạng tìm hiểu cách làm mờ sẹo thâm lâu năm trên các diễn đàn làm đẹp thì đọc được thông tin về dịch vụ trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ Peeling và E-light tại các Thẩm mỹ viện.

Rất nhiều chị em đã trị sẹo thâm lâu năm bằng cách này. một số người đã tri seo thành công. Trong đầu mình vụt lóe lên ý nghĩ tại sao mình đến Thẩm mỹ viện tham khảo về cách chữa sẹo thâm lâu năm này?

Mình đã trực tiếp đến một số thẩm mỹ viện để tìm hiểu về cách trị sẹo thâm lâu năm bằng những công nghệ Peeling và E-light này. Mình được các chuyên gia thăm khám tình trạng sẹo thâm vùng chân, và tư vấn liệu trình, chi phí điều trị.

Qua tìm hiểu mình được biết phương pháp trị vết thâm này kết hợp việc đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-light trực tiếp lên vết sẹo thâm, vừa xóa mờ vết thâm trên bề mặt da, vừa làm đẹp da hiệu quả, da sẽ trắng mịn, hết sẹo thâm. Đặc biệt, công nghệ này rất an toàn cho da, không hề gây đau rát hay làm da bị kích ứng.

Bác sĩ cũng có giải thích cho mình là sẹo thâm lâu năm bị tổn thương ở vùng da bên dưới, da khó có thể tự lành nên có dùng kem trị sẹo hay bôi nghệ, xát chanh cũng không hiệu quả đâu. Ngay từ lần điều trị đầu tiên bằng công nghệ Peeling và E-light, những vết sẹo thâm ở chân mình đã mờ đi khá nhiều. Tuy nhiên việc điều trị khá tốn kém và cần tới tối thiểu 4 lần trị liệu tất cả.

Rồi tình cờ mình gặp được một chị bạn thời học cấp 3 lâu năm rồi mới gặp chị em tâm sự với nhau và mình cũng kể chuyện mình bị sẹo thâm ở chân. Sau khi kể với chị ấy thì mình có được tư vấn là dùng kem trị sẹo thâm Dermatix một sản phẩm đến mỹ mình đã sử dụng hơn 3 tháng và thấy vết sẹo thâm ở chân mờ đi rõ rệt

Trị sẹo thâm ở chân với Dermatix

Kem trị sẹo thâm Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo. Kem làm mờ sẹo Dermatix được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.

Ngoài ra, kem Dermatix ngoài việc trị các vết sẹo thâm ở chân mà Dermatix cũng là một trong những mẹo làm mờ vết sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả nhất.

kem trị sẹo thâm ở chân

kem trị sẹo thâm ở chân nhanh nhất

sẹo thâm ở chân

xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền

cách trị sẹo thâm ở chân nhanh nhất

kem trị sẹo thâm ở chân giá rẻ

xóa sẹo thâm ở chân