Xu Hướng 5/2024 # Quả La Hán Chữa Ho Viêm Họng # Top 5 Yêu Thích

QUẢ LA HÁN CHỮA HO VIÊM HỌNG

Quả la hán

Giá khuyến Mãi:350.000₫ Giá cũ: 390.000₫

Giao hàng tại nhà Giao trên toàn quốc

ĐẶT MUA SẢN PHẨM

0984.845.724

QUẢ LA HÁN CHỮA HO VIÊM HỌNG

Thời tiết thay đổi, con người dễ mắc phải những triệu chứng ho, viêm họng ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Chính vì thế mà các loại trà vừa có tác dụng làm mát cơ thể vừa có tác dụng chữa bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh đặc biệt được ưu chuộng. Trong đó, quả la hán được coi là một vị trà phổ biến để điều trị dứt điểm những cơn ho,viêm họng hơn nữa loại quả này lại dễ tìm mua và được nhiều người ưa thích.

 

Quả la hán giúp trị ho viêm họng hiệu quả

Tình trạng ho khan, ho có đờm, viêm họng là các triệu chứng thường gặp ở con người khi thời tiết thay đổi. Những biển hiện của viêm họng như đau rát, khó chịu, nuốt vướng ở cổ, họng nhiều đờm, ho, sốt,…Những triệu chứng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của con người. 

Rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp điều trị ho, viêm họng bằng thảo dược thiên nhiên thay vì sử dụng quá nhiều thuốc Tây ảnh hưởng đến sức khỏe. Và một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao, chữa dứt điểm mà lại an toàn cho sức khỏe đó là sử dụng quả la hán. 

Quả la hán có vị ngọt, tính mát nên có tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế, chỉ khát hóa đàm, lợi hầu họng, nhuận tràng. Do đó sử dụng quả la hán để làm thuốc trị ho, long đờm, chữa cảm sốt, viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản, táo bón,… hiệu quả. Bên cạnh đó quả la hán được xem là một trong những thảo dược tự nhiên được mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người nên sử dụng tuyệt đối an toàn. 

Ngoài ra quả la hán còn giúp thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, tăng sức đề kháng của cơ thể tránh mắc phải những bệnh thường gặp do thời tiết gây ra như ho, viêm họng. Quả la hán được sử dụng với mọi đối tượng, dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều tốt chỉ khác liều lượng khi sử dụng nên cả gia đình đều có thể sử dụng được mà không lo phải kiêng. 

Sử dụng quả la hán để chữa ho, viêm họng

Chữa viêm họng bằng quả la hán

– Sử dụng 15-30g la hán đem sắc lấy nước hoặc hãm với nước sôi uống thay nước lọc hằng ngày. Đối với những bệnh nhân bị viêm họng thì tốt nhất nên uống khi nước quả la hán còn nóng không nên uống lạnh với đá sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn. 

– Cách này sẽ làm giảm các triệu chứng viêm họng nhanh chóng, giúp làm dịu cổ họng và bớt đau rát, cải thiện tình trạng mất tiếng.

Dùng quả la hán chữa các chứng ho

Sử dụng quả la hán để điều trị chứng bệnh ho, mất tiếng bằng nhiều cách khác nhau và kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để cho ra các bài thuốc khác nhau để chữa trị. Một số bài thuốc sử dụng quả la hán để điều trị ho, viêm họng: 

– Chữa viêm họng: La hán quả thái lát, sắc nước uống thay trà trong ngày.

– Chữa mất tiếng: La hán 1 quả, thái lát, thêm lượng nước thích hợp sắc lên, chờ nguội, chia ra uống nhiều lần, mỗi lần một ít.

– Chữa ho gà (bách nhật khái): La hán 1 quả, hồng khô 25g, sắc nước uống; hoặc dùng trái la hán 1 quả, phổi lợn 40g (bóp hết bọt), hầm chín, thêm gia vị vào ăn.

– Chữa ho khạc ra đờm vàng đặc quánh: Dùng la hán quả 20g, phối hợp với tang bạch bì 12g, sắc nước uống trong ngày.

– Bổ phế, hỗ trợ trong điều trị ho lao: La hán quả 60g, thịt lợn nạc 100g; hai thứ đều thái lát, thêm lượng nước thích hợp, hầm chín, thêm chút muối, ăn trong bữa cơm.

– Chữa táo bón: Dùng la hán quả sắc lấy nước, pha thêm mật ong uống trong ngày.

Mua quả la hán tại Chợ Quê 

Nếu bạn muốn sử dụng quả la hán điều trị ho, viêm họng nhưng chưa biết tìm mua ở đâu để có chất lượng tốt nhất vì trên thị trường bày bán rất nhiều loại la hán mang nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho người dùng hoang mang trong việc lựa chọn. Và đã có nhiều người mất tiền nhưng mua phải hàng kém chất lượng. 

Hãy liên hệ đến Chợ Quê để mua sản phẩm quả la hán với nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo chất lượng từng quả, không sử dụng chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

Liên hệ qua hotline 0963.274.216 / 0915.434.189 để được tư vấn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng với mức giá phù hợp nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỢ QUÊ VIỆT NAM

11 Ngõ 60 Nhân Hòa – Q.Thanh Xuân – Tp.Hà Nội

Ms.Lan: 0963.274.216

Ms.Thúy: 0915.434.189

243/32/7 Hoàng Diệu P.4 Quận 4 – Tp.HCM

385/5 Lê Văn Sỹ P.2 Quận Tân Bình TP.HCM

Ms.Phương: 0915.731.468

Ms.Hằng: 0984.845.724

,

,

,

,

,

,