Đề Xuất 5/2024 # Thuốc Chữa Bệnh Ung Thư Thanh Quản. Lh: 0917.357.159 # Top 2 Yêu Thích

Thuốc Đặc Trị

Ung Thư Thanh Quản

 ( Đảm bảo có hiệu quả mới phải trả tiền )

  Ung thư thanh quản là loại ung thư hay gặp ở Việt Nam, nếu trong phạm vi vùng tai mũi họng thì ung thư thanh quản đứng vào hàng thứ 4 sau ung thư vòm họng, ung thư mũi xoang và ung thư hạ họng. Xếp thứ 11 trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất và thứ 2 trong số các bệnh ung thư phổ biến nhất của đường hô hấp trên và đường tiêu hóa.

   Ung thư thanh quản là một loại ung thư thuộc hệ tiêu hóa và hầu hết các ung thư biểu mô thanh quản là ung thư ung thư Carcinôm vảy (tế bào biểu mô) mọc lên từ các tế bào lớp lót trong thanh quản chiếm 90%.

    Đây là bệnh lý mà các tế bào ác tính (ung thư) hình thành trong mô thanh quản. Ung thư thanh quản có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trong thanh quản, thanh môn (vị trí của dây thanh âm), vùng trên thanh môn (vùng trên dây âm thanh) hoặc dưới thanh môn (vùng nối thanh quản với khí quản). Còn các khối u khác vượt ngoài phạm vi các vị trí trên thuộc loại ung thư hạ họng.

     Hầu hết các loại ung thư thanh quản là ung thư tế bào gai, mỏng, các tế bào dát đẹt lót trong thanh quản. Nếu ung thư lan ra ngoài thanh quản, đầu tiên nó thường lan vào hạch vùng cổ và có thể lây lan trực tiếp đến các mô bạch huyết lân cận thông qua di căn xa , hoặc di căn trực tiếp vào máu. Nó còn có thể lan tới phía sau lưỡi, các phần khác ở cổ và họng, phổi và đôi khi các bộ phận khác trên cơ thể. Đó gọi là ung thư thanh quản di căn. 

    Về vấn đề ung thư thanh quản di căn, cơ bản tuỳ thuộc vào vị trí của thương tổn u, nên hạch cổ di căn cũng khác nhau vì nó phụ thuộc vào hệ thống bạch mạch của vùng đó. Hệ thống bạch mạch này thường có 2 mạng lưới phân giới khá rõ rệt: Một mạng ở thượng thanh môn, một mạng ở hạ thanh môn, 2 mạng này được phân giới hạn bởi dây thanh. Vì vậy ung thư vùng thượng thanh môn thường có hạch cổ di căn sớm, còn ung thư vùng hạ thanh môn thì di căn xuất hiện muộn hơn. Các hạch vùng này thường ở sâu, nên khám phát hiện lâm sàng khó hơn.

   Khàn tiếng, khó nói, đau họng, khó nuốt, đau tai kèm theo, tổn thương dây thanh khi soi thanh quản gián tiếp, khối cổ hoặc sưng hạch bạch huyết trong hơn 3 tuần là những biểu hiện sớm và cần được khám tai mũi họng.

    Y Học Hiện Đại Điều Trị:  Phương pháp điều trị cụ thể bao gồm phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị, có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp. Điều trị ung thư thanh quản đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật tai mũi họng và bác sĩ chuyên khoa ung thư có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

    Thành công của điều trị ung thư thanh quản phụ thuộc vào vị trí, loại và giai đoạn của khối u, hạch bạch huyết, di căn. Ở giai đoạn sớm các bác sĩ có thể sử dụng phẫu thuật cắt dây thanh, vẫn có thể bảo tồn giọng nói. Khi đến giai đoạn muộn, phải cắt thanh quản bán phần, hoặc cắt thanh quản toàn phần, kèm theo phẫu thuật nạo vét hạch cổ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân cần được tia xạ hậu phẫu và điều trị hoá chất phối hợp, kèm theo nâng cao thể trạng và tình trạng miễn dịch chung. Để phục hồi giọng nói sau cắt bỏ thanh quản toàn phần có 3 phương pháp: lắp van phát âm khí thực quản, tập nói giọng thực quản và dùng dụng cụ thanh quản điện.

    Ung thư thanh quản là một trong các bệnh lý ung thư vùng tai mũi họng có thể mổ cắt bỏ được triệt để và có thể phục hồi phát âm tốt, tiên lượng sống sau 5 năm trên 70%. Tiên lượng trở nên xấu khi xuất hiện ung thư thứ 2 (di căn). Trong 30 năm qua, tổng tỷ lệ tử vong do bệnh không có nhiều thay đổi, nhưng tỷ lệ giữ lại thanh môn tăng lên đáng kể.

   Dù đã có nhiều tiến bộ gần đây trong kỹ thuật chẩn đoán, phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, thật không may, tỷ lệ sống sót sau 5 năm của bệnh nhân vẫn ở mức dưới 50%. Có nhiều lý do khiến tỷ lệ sống của bệnh ung thư khoang miệng thấp. Việc điều trị muộn cho bệnh nhân là một yếu tố quan trọng và hầu hết bệnh nhân khi được phát hiện đã chuyển sang giai đoạn 3 – 4. Chìa khóa để phát hiện sớm ung thư khoang miệng là chẩn đoán chính xác, theo dõi liên tục và phát hiện sớm các tổn thương có tiềm năng ác tính hay còn gọi là tổn thương tiền ung thư. Nếu bệnh nhân ung thư khoang miệng có thể được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời, tiên lượng của họ sẽ được cải thiện rất nhiều và có ý nghĩa rất lớn đối với việc phòng ngừa và điều trị. Vì vậy, làm thế nào để tìm ra manh mối của bệnh ung thư miệng ở giai đoạn đầu đã trở thành một điểm nóng của nhiều nhà nghiên cứu.

  Từ những đặc điểm trên, chúng tôi đã nghiên cứu thành công những công thức bài thuốc đông y điều trị ung thư thanh quản đạt hiệu quả toàn diện. Ngoài việc khống chế sự tăng sinh và ngăn chặn sự xâm lấn của tế bào, nó còn có hiệu quả đáng kể đối với sự nhận thức nhận diện của cơ thể về các tế bào bất thường và kiểm soát chúng ở mọi mức độ. Đồng thời duy trì thể chất, tâm lý và sức khỏe của bệnh nhân.

   Thuốc đông y của chúng tôi có thế mạnh là điều trị dựa trên các đặc điểm của toàn bộ cơ thể chứ không riêng các vị trí tổn thương có khối u, không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh, không có tác dụng phụ. Nó khôi phục và tăng cường khả năng miễn dịch một cách mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng tốc độ lưu thông máu, thúc đẩy chức năng tạo máu và tăng lượng máu để kiểm soát cơn đau một cách tự nhiên, kiểm soát sự phát triển của bệnh, kéo dài tuổi thọ và cải thiện chất lượng cuộc sống.

   Thuốc cũng có thể phối hợp với tất cả các phương pháp điều trị của tây y, sẽ mang lại lợi ích như: Giảm các triệu chứng hóa trị như nôn mửa và mệt mỏi, kéo dài chu kỳ điều trị, ngăn ngừa sự phá hủy của thuốc hóa trị đối với mạch máu, đẩy nhanh quá trình phục hồi vật lý của chu kỳ hóa trị và ngăn ngừa biến chứng trong quá trình hóa trị. Tăng cường hiệu quả thuốc điều trị của tây y, giảm độc tính, tăng bạch cầu, tăng cường chức năng miễn dịch, giảm kích thước khối u, tăng tốc độ phục hồi cơ thể, tăng hấp thu và bổ sung dinh dưỡng, cải thiện tỷ lệ thành công điều trị. Nếu kết hợp với việc sử dụng thuốc giảm đau, nó có tác dụng hiệp đồng để giảm kháng thuốc, kéo dài thời gian tác dụng và đạt hiệu quả tốt hơn.

   Y học nhân loại đã khẳng định: Miễn dịch của chính bệnh nhân là pháo đài mạnh nhất chống lại các tế bào ung thư. Và hiện nay, chỉ duy nhất thuốc đông y mới có thể cải thiện khả năng miễn dịch một cách tự nhiên và bền vững cho bệnh nhân. Nó cũng có khả năng kỳ diệu đó là sử dụng khả năng miễn dịch của chính bệnh nhân để theo dõi môi trường của cơ thể. Sức mạnh của miễn dịch sẽ tiêu diệt hầu hết các tế bào ung thư, khống chế sự nhân lên để kiểm soát sự tăng sinh và di căn. Để làm được điều này, nguyên tắc chính của thuốc đông y là thay đổi trạng thái ung thư và môi trường ung thư do tế bào ác tính tạo ra. 

   Hiệu qủa là sự cam kết chắc chắn nhất và cũng là uy tín của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ điều trị cho bệnh nhân trước 1 tháng mà chưa phải trả tiền. Sau 1 tháng điều trị xong hãy quay lại phòng khám cũ khám lại và so sánh với kết quả trước đó. Nếu bác sĩ đánh giá tốt thì mới phải thanh toán, nếu không tốt hoặc không muốn điều trị thì không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào.

   Đây là căn bệnh nan y và mãn tính, có sự phức tạp cả về tính chất bệnh cũng như sự ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe bệnh nhân do phải chịu đựng các cơn đau. Thuốc điều trị vì thế cũng cần phải gia giảm khác nhau theo từng loại tế bào, từng giai đoạn bệnh, sức khỏe thực tế của bệnh nhân, tuổi, giới tính, thời gian bị bệnh.

  Để đảm bảo đúng bệnh và đúng thuốc, chúng tôi cần bệnh nhân phải có đủ các kết quả khám bệnh chuyên khoa, bao gồm: Sinh thiết u, xét nghiệm tế bào hạch cổ, chụp Xquang, MRI sọ não, xạ hình xương, PET/CT, Xét nghiệm CEA, Cyfra 21-1…..

   Khi nhận được các kết quả khám bệnh và thông tin của bệnh nhân, chúng tôi sẽ đánh giá và liên hệ lại để tư vấn cụ thể về thuốc và thời gian điều trị.

Trung Tâm Ứng Dụng và Phát Triển

Dược Liệu Châu Á

Trụ sở chính: A68K2 – Khu Hành Chính – Cửa Khẩu Nậm Xôi

Hủa Phăn – Lào.

*Fax: +856-064 312 443   *Email: [email protected]

VP Tại Việt Nam: Số 20, ngõ 3, đường Lê Chí Trực, Khu 6, p. Ba Đình

 tx Bỉm Sơn – Thanh Hóa

Tel/Zalo : 0983.357.159       *Hotline: 0917.357.159

Thời gian làm việc: Sáng 7h-11h, Chiều 13h-17h các ngày 2 – 4 – 6