Đề Xuất 5/2024 # Nhân Sâm Trong Việc Phòng Và Trị Ung Thư Gan # Top 2 Yêu Thích

                     

Ung thư gan là loại bệnh nguy hiểm, đứng thứ 5 trên thế giới về số người mắc phải. Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc giúp phòng ngừa bệnh ung thư gan toàn diện.

TÁC DỤNG CỦA HỒNG SÂM HÀN QUỐC VỚI BỆNH UNG THƯ GAN

Cuộc sống công nghiệp hiện đại với môi trường ô nhiễm đã dẫn đến nhiều hệ lụy. Hít thở nguồn khí nhiễm độc chì trong khói xe, uống nhiều rượu bia, dẫn đến gan nhiễm mỡ, ung thư gan. Ung thư gan là loại ung thư nguy hiểm đứng thứ 5 trên thế giới về số người mắc bệnh này. Hồng Sâm Hàn Quốc giúp giải độc tố cho gan, phòng ngừa và kết hợp với thuốc và các phương pháp điều trị căn bệnh ung thư gan.

Ung thư gan là gì ?

Ung thư gan nguyên phát là một bệnh trong đó các tế bào ác tính (ung thư) phát sinh từ các mô trong gan. Các loại khác nhau của ung thư gan nguyên phát thường được đặt tên theo loại tế bào mà từ đó người ta cho rằng ung thư đã phát triển. Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) hay u gan phát sinh từ các tế bào chính của gan được gọi là các tế bào gan và chiếm khoảng 85% các ca ung thư gan nguyên phát

Hồng Sâm Hàn Quốc có ích trong điều trị ung thư gan.

Một loại ít phổ biến của ung thư gan nguyên phát có nguồn gốc từ các tế bào lót ống mật được gọi là các tế bào biểu mô ống mật và do đó được gọi là ung thư đường mật hoặc ung thư ống dẫn mật.

Gan cũng là nơi của một loại ung thư khác được gọi là ung thư gan thứ phát (hay di căn). Trong điều kiện này, ung thư chính bắt nguồn ở nơi khác trong cơ thể và các ung thư thứ phát được hình thành trong gan. Một ví dụ phổ biến là sự di căn ung thư đại trực tràng sang gan qua sự lưu thông trong máu.

Ung thư gan phổ biến như thế nào?

Trên toàn thế giới, ung thư gan nguyên phát phổ biến hơn gấp hai lần ở nam giới so với nữ giới, và là loại ung thư phổ biến thứ 5 ở nam giới và thứ 7 ở nữ giới. Các nước châu Á chiếm gần 80% trong số khoảng 600.000 trường hợp ung thư gan nguyên phát được chẩn đoán trên toàn cầu mỗi năm.

Các triệu chứng của ung thư gan:

Nước hồng sâm KGS cao cấp, hỗ trợ hữu hiệu cho bệnh nhân ung thư

Tác dụng hồng sâm Hàn quốc trong ngăn ngừa ung thư gan.

Các giai đoạn ung thư:

• Giai đoạn I. Khối u đơn lẻ chưa xâm lấn vào bất kỳ mạch máu nào.

• Giai đoạn II. Khối u đơn lẻ đã xâm lấn vào các mạch máu lân cận, hoặc có thể có nhiều khối u nhỏ trong gan.

• Giai đoạn III. Nhiều khối u lớn, hoặc một khối u lớn đã xâm lấn tĩnh mạch chính của gan hoặc xâm lấn các tổ chức lân cận, chẳng hạn như túi mật.

• Giai đoạn IV. Ung thư đã lan ra ngoài gan đến các vùng khác của cơ thể.

Thử nghiệm nghiên cứu tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc với bệnh ung thư gan:

Theo nghiên cứu của bệnh viện y học Hàn Quốc, tỉ lệ người mắc bệnh ung thư gan ở nước này ngày càng tăng cao do uống quá nhiều rượu bia, gây nên tình trạng gan nhiễm mỡ và béo phì, dẫn đến ung thư gan, xơ gan. Nghiên cứu thử nghiệm trên 2 nhóm bệnh nhân.

Một nhóm gồm 30 nam và 30 nữ đều là bệnh nhân ung thư gan, nhóm này được điều trị thuốc, các lần hóa trị kết hợp với dùng hồng sâm 900mg. Một nhóm tương tự chỉ được điều trị bằng thuốc và hóa trị.

Tinh Chất sâm núi 15 năm, hỗ trợ sức khỏe tối ưu để chịu đựng các đợt điều trị lâu dài

Cuộc thử nghiệm diễn ra trong vòng 11 tuần đã cho ra kết quả vô cùng kinh ngạc:

Đối với nhóm người dùng hồng sâm Hàn Quốc 900mg kết hợp với phương pháp hóa trị và thuốc ở nam giảm 47%, nữ giảm 71% các tác nhân gây ung thư 

Đối với số người ở nhóm bệnh chỉ điều trị thuốc và hóa trị, không kết hợp dùng hồng sâm Hàn Quốc, thì tỉ lệ giảm các tác nhân gây bệnh không đáng kể.

Tác Dụng của hồng sâm Hàn Quốc với bệnh ung thư gan là phòng ngừa và điều trị:

Ngăn ngừa ung thư gan bằng cách:

1. Tạo ra mật: Gan phải chịu đựng việc tiếp thụ quá tải các chất béo, bia rượu từ việc ăn uống không đảm bảo sức khỏe. Gan phải luôn luôn làm việc tối đa, vì công việc quan trọng là tạo ra mật. Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc giúp cải thiện tình trạng gan quá tải, loại bỏ các vi khuẩn không mong muốn, đảm bảo máu không bị nhiễm độc, và giữ cho gan làm việc hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình tạo mật cho gan, giúp gan phục hồi chức năng gan đáng kể.

Tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc giúp phục hồi sức khỏe cho gan.

2. Trao đổi chất lọc: Gan giúp cơ thể thải các chất độc tố, chuyển đổi các chất dinh dưỡng trong máu. Hồng Sâm Hàn Quốc giúp gan loại bỏ các chất độc nhanh chóng, thanh lọc cơ thể nhẹ nhàng.

Bằng cách khôn ngoan, nhóm nghiên cứu đã thêm hồng sâm vào các bữa ăn hàng ngày, vì các loại thực phẩm khác không đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cũng như giúp cải thiện tình trạng gan. Dùng hồng sâm có rất nhiều lợi ích,hồng sâm Hàn Quốc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, acid amin và giúp cho gan hoạt động tối ưu.

Cao hồng sâm cao cấp Hàn quốc, phòng ngừa ung thư toàn diện

Điều trị ung thư gan:

1. Các phương pháp điều trị ung thư gan của y học:

■ Nút động mạch bằng hóa chất.

■ Ghép gan có thể là lựa chọn điều trị hữu hiệu.

■ Hóa trị liệu (truyền vào vùng khối u gan): đòi hỏi phẫu thuật can thiệp.

■ Hóa trị liệu toàn thân: Thời gian bệnh ổn định kéo dài là hiếm gặp và thời gian sống thêm không tăng lên đáng kể.

■ Phẫu thuật, hóa trị liệu và tia xạ trị liệu.

Hồng Sâm Hàn Quốc giúp ngăn ngừa khối u phát triển.

■ Tiêm alcohol vào trong khối u.

■ Sử dụng chất mãn cảm phóng xạ và chiếu xạ ngoài mà không dùng hóa chất.

■ Phá huỷ khối u bằng nhiệt.

2. Kết hợp điều trị ung thư gan với Hồng Sâm Hàn Quốc.

Với những phương pháp điều trị dài ngày, cơ thể luôn cần một sức khỏe tốt để có thể phục hồi bệnh nhanh chóng. Hồng sâm Hàn Quốc có lợi rất nhiều khi dùng kết hợp với biện pháp trên.

Chia sẻ bài viết này