Đề Xuất 5/2024 # : Địa Chỉ Ở Đâu , Giờ Làm Việc , Bảng Giá # Top 3 Yêu Thích

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Giới thiệu chung bệnh viện quận 5- Địa chỉ bệnh viện quận 5

Bệnh viện quận 5 được thành lập vào tháng 7/2007. Theo quyết định số 114/2007/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện quận 5 chịu sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Ủy Ban Nhân Dân Quận 5. Dưới sự hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật của Sở y tế.

Bệnh viện được cung cấp đầy đủ các dịch vụ về y tế như: Cấp cứu – Khám, chữa bệnh; Nghiên cứu khoa học về y học; Đào tạo cán bộ y tế; Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật; Phòng bệnh; Hợp tác quốc tế và Quản lý kinh tế y tế.

Với phương châm phục vụ “Thân thiện – Tận tâm – Thanh lịch”. Bệnh viện Quận 5 đã không ngừng cố gắng, đem đến cho người dân trong và ngoài khu vực, những dịch vụ y tế tốt nhất.

Với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tận tâm với nghề nghiệp, giàu y đức. Giúp tư vấn và chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, cho tất cả các nhu cầu về sức khỏe cho người bệnh.

Địa chỉ bệnh viện Quận 5 tại số 642 Nguyễn Trãi, phường 11, TP.HCM

Do là đơn vị y tế công lập, nên thời gian làm việc bệnh viện quận 5 như sau:

Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 – Chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ

Thứ 7: Từ 8 giờ – 11 giờ 30

Cấp cứu 24/24

Có nhận thẻ BHYT

Số hotline: 0966.741.010

Các chuyên khoa khám và điều trị bệnh tại bệnh viện Quận 5

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban nhân dân Quận, cùng sự giám sát của Sở y tế. Bệnh viện đã và đang thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khám và điều trị đa khoa, với trang thiết bị và kỹ thuật cận hiện đại. Nguồn nhân lực của bệnh viện là những Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tận tâm với nghề nghiệp.

Hiện tại, các chuyên khoa khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Quận 5 đang triển khai như:

Phòng khám y khoa gia đình tại Bệnh viện Quận 5

Phòng khám y khoa gia đình, chuyên khám và điều trị quản lý sức khỏe gia đình. Tại đây, có triển khai nhiều kỹ thuật cận lâm sàng như Xét nghiệm: huyết học, sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu… Sử dụng toàn diện bằng các máy hiện đại hoàn toàn tự động. Trang thiết bị y tế, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Ý, Nhật … Chẩn đoán hình ảnh; Nội soi chẩn đoán tát cả các bệnh lý bằng các thiết bị soi hiện đại.

Bệnh viện quận 5 – Khám sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện đang triển khai gói khám sức khỏe thẻ xanh, dành cho cán bộ, nhân viện ngành thực phẩm. Theo Quyết định 21/2007/QĐ-BYT ngày 12/03/2007 của Bộ Y tế. Với chuyên ngành này, mỗi năm khám 02 lần, cách nhau 06 tháng.

Khám sức khỏe định kỳ

Bệnh viện quận 5 còn triển khai Khám sức khỏe định kỳ dành cho các khối hành chánh sự nghiệp trên địa bàn. Theo thông tư 14/2013/TT-BYT. Định kỳ mỗi năm khám 01 lần.

Khám tổng quát khuyến cáo

Bên cạnh đó, Bệnh viện Quận 5 giới thiệu các hình thức khám sức khỏe tổng quát khác nhau. Tùy theo giới tính, tuổi tác, các yếu tố nguy cơ về gia đình, bản thân, môi trường làm việc, nghề nghiệp hoặc hoàn cảnh kinh tế…

Những bệnh nguy hiểm như Tuyến giáp, Thận – tiết niệu, Gan – mật, Xương – khớp mạn tính. Rối loạn lipid máu, bệnh lý sản phụ khoa. Khám và điều trị các bệnh lý về ung thư nếu được phát hiện sớm, có thể điều trị hiệu quả. Đồng thời, tránh những thương tổn, giúp duy trì tuổi thọ. Người bệnh sống khỏe mạnh, sống vui, sống có ích.

Bệnh viện Quận 5 – Chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Quận 5 có nhiều kinh nghiệm trong Khám, quản lý sức khỏe cho cộng đồng. Chăm sóc sức khỏe gia đình, mỗi cá nhân, cơ quan. Triển khai nhiều dịch vụ khám sức khỏe để xin việc làm, lái xe, lập di chúc, đi học…

Bảng giá dịch vụ khám, chữa bệnh

Khung giá khám bệnh, kiểm tra sức khỏe

Khám lâm sàng chung, khám chuyên khoa: 7.000 VNĐ

Hội chẩn để xác định ca bệnh khoa: 150.000 VNĐ

Khám sức khỏe toàn diện lao động, lái xe, khám sức khỏe định kỳ (không kể xét nghiệm): 75.000 VNĐ

Chẩn đoán hình ảnh

Siêu âm: 35.000 VNĐ

Siêu âm; X-quang tại giường: 260.000 VNĐ

Siêu âm Doppler mạch máu: 260.000 VNĐ

Chi phí khám và điều trị y học dân tộc – phục hồi chức năng

Tập do cứng khớp: 12.000 VNĐ

Chẩn đoán điện: 10.000 VNĐ

Nẹp cổ tay – bàn tay: 300.000 VNĐ

Nẹp đỡ cột sống cổ: 450.000 VNĐ

Kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện Quận 5

Quy trình khám bệnh có BHYT

Gửi xe trong bệnh viện. Di chuyển đến khu khám bệnh để lấy số thứ tự tại quầy phát số. Ghi thông tin vào phiếu khám bệnh.

Sau đó, mang phiếu khám bệnh đến quầy đăng ký khám bệnh có BHYT. Chời tới số lại mua sổ đóng tiền khám và nhận số thứ tự để khám bệnh.

Cuối cùng di chuyển đến phòng khám chờ tới số thứ tự vào khám. Sau đó, làm theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

Quy trình khám bệnh dịch vụ (không có thẻ BHYT)

Cũng giống như quy trình khám trên, người bệnh gửi xe trong bệnh viện. Đến khu khám bệnh điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký khám bệnh, tại bàn hướng dẫn.

Tiếp theo, người bệnh đến quầy thu ngân mua sổ khám bệnh. Đóng tiền khám bệnh và nhận số thứ tự từ phòng khám.

Sau đó, di chuyển đến phòng khám chờ đến số vào khám. Và làm theo những hướng dẫn tiếp theo của bác sĩ.

Bệnh viện Quận 5 có khoa sản không ?

Chắc hẳn nhiều chị em thắc mắc rằng: “bệnh viện Quận 5 có khoa sản không?”. Câu trả lời là “Có”. Khoa Phụ Sản Nhi của Bệnh viện quận 5, đã và đang thực hiện công tác khám chữa bệnh Sản – Nhi. Đồng thời, triển khai, tiêm ngừa cho các đối tượng bảo hiểm hiểm y tế và không bảo hiểm y tế. Chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ.

Đặc biệt, khoa còn phối hợp với các bác sĩ tuyến trên như: bệnh viện Hùng Vương và bệnh viện Nhi Đồng I. Với đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh kinh nghiệm nhiệt tình, tận tâm sẵng sàng phục vụ người bệnh.

Khoa Sản – Nhi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo phục vụ công tác chuyên môn. Không ngừng nâng cấp chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh. Khoa còn nhận được hỗ trợ từ tuyến trên của đầu ngành phối hợp và nâng cấp cơ sở vật chất.

Bệnh viện quận 5 có tốt không ?