Thịnh Hành 5/2024 # Khám Xét Nghiệm Điều Trị Giang Mai Ở Bệnh Viện Da Liễu Tốt Không # Top 9 Yêu Thích

Nếu như mỗi căn bệnh xã hội đều có những triệu chứng và đặc trưng riêng để nhận biết thì giang mai lại mang rất nhiều đặc trưng của các căn bệnh khác nhau. Căn bệnh xã hội này mang lại nhiều đau đớn, tổn thương cho tinh thần và sức khỏe của người bệnh. Khám xét nghiệm điều trị giang mai ở bệnh viện da liễu tốt không?

  Khám xét nghiệm điều trị giang mai ở bệnh viện da liễu tốt không

  Là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm giang mai trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Bệnh do xoắn khuẩn có tên Trenponema pallidum gây nên, chúng có sức sống rất mạnh mẽ trong cơ thể người bệnh. Xoắn khuẩn thường xâm nhập vào niêm mạc tại hậu môn, mắt, miệng và bộ phận sinh dục của người bệnh.

Giang mai là bệnh xã hội do xoắn khuẩn Trenponema pallidum gây nên

   1. Triệu chứng của bệnh giang mai

  Xoắn khuẩn giang mai ủ bệnh trong cơ thể từ 3 – 4 tuần, có người khoảng 10 ngày sẽ phát bệnh nhưng cũng có trường hợp đến 90 ngày. Mỗi giai đoạn của bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng đặc trưng cụ thể:

   ✐ Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn quan trọng nhất để nhận biết bệnh và nếu điều trị giang mai trong giai đoạn này sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt săng giang mai, đó là những vết trợ nông, tròn đều, không ngứa, không đau và không có mủ.

   ✐ Giai đoạn 2: Khi các nốt săng giang mai lặn đi nghĩa là người bệnh chuẩn bị bước qua giai đoạn 2, giai đoạn nguy hiểm hơn. Lúc này người bệnh có những biểu hiện tổn thương niêm mạc và nổi mụn ở toàn thân. Các nốt ban nổi khắp toàn thân nhưng cũng không gây ngứa và biến mất sau 1 – 3 tuần. Đồng thời, người bệnh có thể nổi các mảng sần, nốt phỏng nước, vết loét ở da và niêm mạc, sốt, đau họng, mệt mỏi.

   ✐ Giai đoạn 3: Giang mai nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ chuyển sang giai đoạn 3 và xuất hiện gôm giang mai, củ giang mai. Các củ hoặc gôm giang mai ảnh hưởng lớn đến các cơ quan, hệ thành kinh, tĩnh mạch, gan, thận và đe dọa tính mạng người bệnh.

   2. Tác hại của bệnh giang mai

  Xoắn khuẩn giang mai khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân. Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết giang mang có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

Xoắn khuẩn giang mai có thể kháng thuốc và gây bệnh nguy hiểm

   ✁ Kháng thuốc: Xoắn khuẩn giang mai có khả năng thay đổi kết cấu và dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc rất nguy hiểm.

   ✁ Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng: Giang mai rất nguy hiểm cho sức khỏe và khi chúng đã thay đổi kết cấu lại càng nguy hiểm hơn rất nhiều. Xoắn khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh có thể gây tàn tật và cướp đi mạng sống bệnh nhân.

   ✁ Tác động hệ thống trung khu thần kinh: Nếu giang mai ăn vào hệ thần kinh sẽ làm giảm chức năng thị giác, gây ảo giác, động kinh, lao tủy, bại liệt…

   ✁ Phá hủy hệ xương khớp: Không chỉ vậy giang mai còn có thể làm suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể đặc biệt là xương khớp và dẫn đến tử vong.

  Có thể thấy giang mai gây ra những tác hại cực kỳ lớn cho sức khỏe người bệnh, chính vì vậy cần phải thực hiện thăm khám, xét nghiệm nhanh chóng và kịp thời để phòng tránh tác hại cho bệnh gây ra.

   3. Khám xét nghiệm điều trị giang mai ở bệnh viện da liễu tốt không

  Hiện nay, bệnh viện da liễu được xem là trung tâm thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bệnh viện hoạt động đã lâu năm có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Bệnh viện da liễu chuyên điều trị các bệnh xã hội

   ✙ Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị giang mai tại bệnh viện da liễu là lựa chọn tốt và đúng đắn của mọi người. Nhưng có một điều bệnh nhân nên biết là lượng người đến khám tại bệnh viện da liễu rất đông nên hẳn sẽ phải chờ đợi lâu cũng như bác sĩ sẽ không theo dõi sát sao được. Điều này có thể khiến kết quả điều trị không được tốt như mong đợi.

   ✙ Do đó, để đảm bảo kết quả xét nghiệm và hỗ trợ điều trị giang mai tốt nhất bệnh nhân có thể đến các phòng khám tư uy tín có chuyên khoa bệnh xã hội như Đa khoa Đại Đông. Phòng khám được xây dựng với trang thiết bị hiện đại, khang trang, tiện nghi và sạch sẽ để bệnh nhân thoải mái và dễ chịu nhất.

   ✙ Đội ngũ y bác sĩ nòng cốt của phòng khám đều là những người được đào tạo chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên mang lại hiệu quả cao.

   ✙ Phòng khám áp dụng các phương pháp xét nghiệm và điều trị giang mai hiện đại, tiên tiến nhất để đem lại kết quả cao.

   ✙ Khám chữa bệnh ngoài giờ, làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

   ✙ Chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị giang mai hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định.

   ✙ Thực hiện bảo mật thông tin bệnh nhân một cách tốt nhất để mọi người cảm thấy yên tâm, thoải mái nhất.

  Để được tư vấn tốt hơn hãy truy cập bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.