Đề Xuất 4/2024 # Tẩy Nốt Ruồi Hiệu Quả Bằng Công Nghệ Laser # Top 3 Yêu Thích

Ngay sau khi kết thúc liệu trình

Những nốt ruồi xuất hiện trên da không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến phong thái, sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Hiện có nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả, trong đó tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng Laser CO2 là giải pháp nhanh nhất giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn không tì vết.

Mặt đẹp tự nhiên sau tẩy nốt ruồi

Tùy theo cơ địa mỗi người mà kết quả có thể khác nhau

Nốt ruồi trong y học gọi là khối u hắc tố, được hình thành do các tế bào hắc tố sản xuất ra melanin làm cho da đen sạm và khi các tế bào hắc tố tập trung thành cụm sẽ dẫn đến nốt ruồi. Những nốt này có thể xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới bắt đầu xuất hiện. Nốt ruồi có thể mọc ở nhiều nơi trên cơ thể nhưng chủ yếu ở vùng da hở như mặt, cổ do tiếp xúc nhiều với ánh sáng. Nốt ruồi có thể có nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau như phẳng lì hay nổi cộm trên da, có lông hoặc không có lông, màu đen hoặc màu đỏ…

Xét về phương diện y học thì nốt ruồi không cần phải điều trị vì hầu hết đều không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, về phương diện thẩm mỹ thì nốt ruồi có thể ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài, khiến nhiều người cảm thấy thiếu sức hấp dẫn vì vậy có nhu cầu loại bỏ nó đi.

Bản chất của nốt ruồi là khối u hắc tố vì vậy có thể là u lành tính hoặc u ác tính. Đối với những khối u ác tính thì khi tẩy nốt ruồi có thể sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển nhanh, xâm lấn và di căn đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đe dọa tính mạng của người tẩy. Khối u hắc tố ác tình thường có kèm theo các biểu hiện như màu sắc không đều, sần sùi, ngứa, có xu hướng lan rộng theo thời gian hoặc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời…

Tuy nhiên, tin vui là, đa phần các nốt ruồi đều lành tính và có thể tẩy được. Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, trước khi quyết định tẩy nốt ruồi, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được làm các xét nghiệm, giải phẫu bệnh lý theo chỉ định của bác sĩ. Với những nốt ruồi nằm ở vị trí nhạy cảm thì cần phải cẩn trọng trước khi tẩy.

Nốt ruồi có thể được tẩy đi bằng nhiều cách khác nhau như đốt bằng dao điện cao tần, xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 hoặc cắt bỏ như loại bỏ một khối u thông thường. Dù tẩy nốt ruồi bằng cách nào cũng được xem là một thủ thuật ngoại khoa, nếu thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tẩy.

Nốt ruồi thường có kích thước nhỏ, nhưng khi tẩy cũng cần phải đảm bảo nguyên tắc các kỹ thuật phải được thực hiện trong điều kiện vô trùng với những trang thiết bị hiện đại và chuyên gia có tay nghề giỏi nhằm tránh để lại những hậu quả như nhiễm trùng da, sẹo xấu, sẹo lõm…

Với những nốt ruồi có kích thước lớn có thể phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ nếu không sẽ để lại sẹo lớn. Khi đó yêu cầu về kỹ thuật cũng như tay nghề bác sĩ càng cần phải được đề cao hơn. Người tẩy nốt ruồi cũng cần được thăm khám và có chỉ định chuẩn xác của bác sĩ trước khi tiến hành điều trị. Chỉ có những bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn sâu mới biết vị trí cắt nào phải thận trọng và cách phân biệt nốt ruồi bình thường với ung thư tế bào da như thế nào.

Đây là phương pháp được các tổ chức y tế uy tín cho phép sử dụng trong việc điều trị nốt ruồi. Khi thực hiện các tia laser CO2 sẽ đốt cháy tế bào hắc tố ở lợp lượng bì trên da đồng thời triệt tiêu hoàn toàn chân sắc tố ở sâu dưới lớp hạ bì, vì vậy nốt ruồi được loại bỏ tận gốc, giúp khách hàng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Ngay sau khi đốt, tại vị trí nốt ruồi sẽ có sẹo thâm. Nhưng khi vết thương lành thì sẹo sẽ mờ dần và biến mất và gần như không để lại dấu vết của thẩm mỹ.

Để biết chính xác tẩy nốt ruồi hết bao nhiêu tiền cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố:

Tình trạng nốt ruồi: Nốt ruồi có kích thước lớn hay nhỏ, 1 nốt hay nhiều nốt, nốt ruồi có bị viêm nhiễm hay không…

Công nghệ tẩy nốt ruồi: Công nghệ tẩy nốt ruồi càng hiện đại, an toàn thì chi phí tẩy càng đắt đỏ, nhưng hiệu quả thẩm mỹ sẽ cao hơn.

Chuyên môn bác sĩ: Kỹ thuật tẩy nốt ruồi được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn sâu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành tẩy nốt ruồi.

Cơ sở thẩm mỹ: Thực hiện tẩy nốt ruồi tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao có trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, dịch vụ tốt thì giá thành cũng có sự chênh lệch.

Nếu có nhu cầu tẩy nốt ruồi bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Căn cứ vào kết quả khám lâm sàng các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí chính xác đối với từng đối tượng khách hàng.

Tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2

Laser C02 là công nghệ tiên tiến của Mỹ được xem là giải pháp điều trị tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất hiện nay và được FDA kiểm duyệt và chứng minh tính an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp tiên tiến dựa trên nguyên tắc phát xung năng lượng chọn lọc, đi sâu vào chân hắc sắc tố giúp loại bỏ sạch nốt ruồi ở mọi vị trí chỉ trong năm phút.

Tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2

Đặc biệt, những tia xung phát xung chọn lọc sẽ tác động nhanh chóng vào các hắc sắc tố nốt ruồi nên không có phản ứng phụ với hắc tố thông thường, không gây đau rát và rất an toàn với sức khỏe.

Ưu điểm vượt trội từ công nghệ Laser CO2

– Loại bỏ hiệu quả các hắc sắc tố giúp tẩy sạch các nốt ruồi và hiệu quả.

– Không gây đau, không để lại sẹo và hồi phục da bị tổn thương giúp ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

– Tia phát xung không ảnh hưởng đến sức khỏe và rất an toàn, thân thiện với da.

Tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Thẩm mỹ Hồng Ngọc tự hào là cơ sở thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép được tiến hành những thủ thuật thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp như nâng ngực, hút mỡ, nhấn mí… Trong đó tẩy nốt ruồi là một trong những thủ thuật đơn giản, đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng của khách hàng. Khách hàng đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ viện đẳng cấp 5 sao với trang thiết bị hiện đại, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, dịch vụ chăm sóc trước và sau khi thẩm mỹ tận tình, chu đáo.

Với phương châm mang đề cao đẳng cấp của sự quý phái, Hồng Ngọc tin tưởng rằng mọi khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ khi đến với chúng tôi đều thực sự hài lòng.