Thịnh Hành 4/2024 # Bảng Giá Chi Phí Dịch Vụ Sinh Con Theo Ý Muốn Tại Việt Nam, Thái Lan # Top 9 Yêu Thích

Bảng giá chi phí dịch vụ sinh con theo ý muốn tại Việt Nam, Thái Lan hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện nào có dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm ( IVF ), thụ tinh nhân tạo ( IUH ) để sinh con trai – gái theo ý muốn tốt nhất hiện nay? Nên sinh con theo ý muốn ở bệnh viện tại Việt Nam hay ở bệnh viện bên Thái Lan ( Thailand ) tốt hơn?

Hiện nay ở TPHCM ( Sài Gòn ), Hà Nội – Việt Nam có nhiều bệnh viện cung cấp dịch vụ sinh con theo ý muốn, các bạn có thể tham khảo một số bệnh viện có dịch vụ sinh con theo ý muốn tại bệnh viện Vinmec, bệnh viện bưu điện, bệnh viện phụ sản, bệnh viện phụ sản trung ương. Tuy địa điểm, bệnh viện mà sẽ có những dịch vụ và mức chi phí khác nhau.

Dịch vụ sinh con theo ý muốn

Để sinh con trai hoặc con gái theo ý muốn đạt hiệu quả cả về sức khỏe cơ thể lẫn việc loại bỏ các bệnh tật từ trong bào thai thì việc chọn dịch vụ sinh con theo ý muốn ở Việt Nam cũng như tại Thái Lan có chất lượng dịch vụ tốt nhất để cảm nhận được tình yêu ấm áp từ những người thân yêu trong gia đình mình.

Với sự tiến bộ của ngành y học ngày càng phát triển, việc áp dụng công nghệ PGD và Micro Array và việc sàng lọc tinh trùng để thụ tinh nhân tạo, hoặc thụ tinh trong ống nghiệm ( IVF ) nhằm mục đích sinh con trai hoặc con gái theo ý muốn sẽ là điều có thể thực hiện.

Việc thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, sẽ cho các cặp đôi hiếm muộn có cơ hội được làm bố mẹ với tỉ lệ thành công lên tới từ 45 – 50 ( Bệnh viện tại Việt Nam ), tỉ lệ thành công từ 50 – 75% ( Bệnh viện ở Thái Lan ). Tỉ lệ thành công còn tùy vào từng bệnh viện mà các bạn làm dịch vụ.

Mặt khác, việc sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh chủ yếu nhằm giúp loại bỏ các dị tật bẩm sinh cho các em bé, giúp các các cặp vợ chồng vô sinh hoặc hiếm muộn vừa có thể sinh con, vừa cho ra đời được các em bé khỏe mạnh và không mắc bệnh tật, đây là một lợi thế tốt nhất của dịch vụ sinh con theo ý muốn dành cho các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc vô sinh.

1. Chi phí dịch vụ sinh con theo ý muốn tại Việt Nam

Đối với nhiều cặp vợ chồng vô sinh, đây là một trong những giải pháp mang lại hy vọng sinh con khi người chồng gặp vấn đề về tinh trùng yếu, vô sinh, hoặc hiếm muộn. Tùy theo cách điều trị của từng cặp vợ chồng, chi phí và mức giá của dịch vụ sinh con theo ý muốn tại Việt Nam cũng có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng bệnh viện cụ thể.

– Dịch vụ sinh con theo ý muốn tại bệnh viện Bưu Điện: Chưa cập nhật

– Chi phí ở bệnh viện Hồng Ngọc: Từ 170 triệu / Ca thụ tinh nhân tạo

– Bảng giá sinh con theo ý muốn tại bệnh viện Phụ Sản: Chưa cập nhật

– Chi phí ở bệnh viện Từ Dũ: Từ 40 – 50 triệu / Lần kích buồn trứng

– Chi phí thụ tinh nhân tạo ở bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: Chưa cập nhật

– Bảng giá tại bệnh viện Tâm Anh: Từ 75 – 90 triệu / Trường hợp thông thường

2. Bảng giá dịch vụ sinh con theo ý muốn ở Thái Lan

Trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam có kỹ thuật đã được chứng minh là có cơ hội thành công cao, thì các bệnh viện ở Thái Lan cung cấp dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm ( IVF ) kết hợp với việc sử dụng các kỹ thuật sàng lọc tinh trùng PGD và Micro Array, được coi là có hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên chọn Thái Lan là đất nước ưu tiên nhất trong việc thụ tinh tỏng ống nghiệm và sinh con theo ý muốn? Thái Lan được mệnh danh là đất nước có nền khoa học phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm dịch vụ về sinh nở của Thái Lan được xếp vào một trong những đất nước có chất lượng dịch vụ IVF chất lượng hàng đầu thế giới.

Tất nhiên, bảng giá chi phí sinh con theo ý muốn ở Thái Lan cũng cao hơn nhiều so với tại Việt Nam, do là kỹ thuật công nghệ cao, sự kỹ càng của bệnh viện trong quá trình thực hiện, và tỉ lệ thành công cao hơn, chi phí di lại, lưu trú… Sẽ làm cho mức giá thụ tinh tỏng ống nghiệm IVF tại Thái Lan cũng từ đó mà cao hơn.

Vậy mức chi phí IVF ở Thái Lan hết bao nhiêu tiền? Các bạn nếu muốn sử dụng dịch vụ sinh con theo ý muốn tại Thái Lan, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi dể được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất. Tùy thuộc vào từng yêu cầu của các bạn, tính chất của sự việc, tùy vào nhu cầu thực tế của các bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn và có báo giá chi phí cụ thể nhất.

3. Có nên thụ tinh nhân tạo để sinh con theo ý muốn không?

Phương pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệp là 2 phương pháp có sự can thiệp trước khi sinh em bé, 2 phương pháp này là thanh lọc các tinh trùng yếu, tinh trùng khuyết tật, các tinh trùng có dị tật bẩm sinh, chỉ lựa chọn và giữ tinh trùng khỏe mạnh và bình thường để cho ra một em bé khỏe mạnh.

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm hoặc thụ tinh nhân tạo sẽ phân tích và loại bỏ các tinh trùng yếu và phát hiện các tinh trùng bất thường, nhưng chúng ta không thể biết trước để chọn tinh trùng là con trai hay con gái được. Hơn nữa, pháp luật Việt Nam hiện hành đã nghiêm cấm lựa chọn giới tính dưới mọi hình thức.

Tuy nhiên, ở nhiều nước trên thế giới, và một số trung tâm tư nhân, bệnh viện phụ sản ở Việt Nam vẫn áp dụng một số phương pháp tương tự như sinh con theo ý muốn. Do khả năng ngăn ngừa một số bệnh di truyền, ngừa các bệnh tật lạ, ngừa bệnh hiểm nghèo…. Dó đó mà công nghệ PGD và Micro Array hỗ trợ trong việc sinh con trai – con gái theo ý muốn vẫn được nhiều nước áp dụng.

Hai kỹ thuật này cũng được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để hỗ trợ sinh con trai hoặc con gái theo ý muốn. Tỷ lệ chính xác và thành công có thể đạt mức tối đa 100%. Tuy nhiên, quy trình sàng lọc tinh trùng này được thực hiện theo quy trình cực kỳ nghiêm ngặt, và phương pháp này thường chỉ được chấp nhận trong trường hợp các cặp vợ chồng có bất thường về gen, để loại bỏ nguy cơ dị tật bẩm sinh như bệnh Down, bệnh Tunner, bệnh Edward…

– Dịch vụ thủ tục thụ tinh trong ống nghiệm IVF tại Thái Lan và Việt Nam

– Bảng giá chi phí thụ tinh trong ống nghiệm IVF tại Việt Nam và Thái Lan