Đề Xuất 5/2024 # : Địa Chỉ , Thời Gian Làm Việc , Lưu Ý # Top 3 Yêu Thích

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Bệnh viện mắt Sài Gòn

Bệnh viện mắt Sài Gòn hoạt động từ tháng 8/2002 với tên gọi đầu tiên là công ty TNHH Thái Thành Nam. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về mắt. Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã đạt được những thành tựu như:

Đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức NDV cấp giấy chứng nhận năm 2006

Thương Hiệu Vàng Việt Nam lần thứ nhất năm 2007 do Hiệp Hội VATAP cấp.

Ngoài việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Ngoài ra, các thiết bị y tế được nhập khẩu tại các nước tiên tiến.

Bệnh viện thường xuyên tìm hiểu và học hỏi những phương pháp mới. Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự tin tưởng của người bệnh.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo là một trong những mục tiêu lớn bệnh viện đã đạt được. Bệnh viện luôn chú trọng trong việc đầu tư xây dựng và nâng cao môi trường dịch vụ y tế thân thiện. Giữ gìn môi trường làm việc văn minh, thấu hiểu và tôn trọng người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định. Mức chi phí phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân.

Để việc khám chữa bệnh diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, người bệnh cần cập nhật thời gian khám, chi phí dịch vụ… Ngay sau đây là một số thông tin hữu ích để mọi người tìm hiểu.

Nắm rõ địa chỉ và thời gian làm việc ở bệnh viện sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. Hiện bệnh viện có rất nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Ở TPHCM bạn có thể đến các chi nhánh theo địa chỉ sau:

Cơ sở 1: 100 Lê Thị Riêng, Quận 1; ĐT: (08) 39256155

Cơ sở 2: 473 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10; ĐT: (08) 38629751

Địa chỉ 3: 355 – 365 Ngô Gia Tự, Quận 10; ĐT: (08) 38300999

Ngoài ra, người bệnh có thể đến với hệ thống của bệnh viện ở các tỉnh và thành phố như:

Tại Hà Nội, người bệnh có thể đến địa chỉ số 77 Nguyễn Du, chúng tôi Bà Trưng, TP.Hà Nội. Cơ sở 2 tại số 532 đường Láng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Địa chỉ số 999 Đại lộ VI Lê Nin, Hà Huy Tập, TP.Vinh.

Cơ sở tại Hà Tĩnh, địa chỉ số 100 Lê Hồng Phong, P.Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh.

Cơ sở tại 9-24 KDC Cầu Dứa,Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Địa chỉ 717 Đường 3/2, chúng tôi Bình, chúng tôi Kiều, TP.Cần Thơ.

Giờ khám bệnh của bệnh viện như sau:

Khu vực phía Bắc: Thứ 2 – 7 từ 7h30 – 17h. Chủ nhật từ 7h30 – 11h30, ngày lễ nghỉ.

Khu vực phía Nam: Thứ 2 – 7, từ 8h – 16h30. Chủ nhật từ 8h – 12h, ngày lễ nghỉ.

Sau hơn nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã trở thành cơ sở y tế đầu ngành ở Việt Nam. Là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, hiện bệnh viện mở rộng nhiều dịch vụ như:

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh nặng. Đặc biệt, người bệnh có thể lựa chọn bác sĩ để khám và điều trị. Một số bác sĩ giỏi, được nhiều người tin tưởng như:

Mổ cận thị Lasik tại bệnh viện mắt Sài Gòn có tốt không?

Mổ cận thị Lasik là một trong những dịch vụ nổi bật ở bệnh viện. Đây là phương pháp tối ưu nhất có thể điều chỉnh tất cả các loại tật khúc xạ như cận, viễn hay loạn. Tuy nhiên, việc mổ cận thị Lasik tại bệnh viện mắt Sài Gòn có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bệnh viện mắt SG là một trong những địa chỉ áp dụng phương pháp này thành công. Cho đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã mổ thành công cho rất nhiều trường hợp. Ưu điểm mổ cận thị Lasik tại bệnh viện mắt SG như sau:

Tầm nhìn tốt hơn sau khi mổ: Đây là ưu điểm rõ rệt khi người bệnh tiến hành mổ cận thị Lasik. Chỉ sau 1 ngày, người bệnh sẽ nhìn tốt hơn giống như khi đeo kính. Và sau vài tháng, tầm nhìn sẽ cải thiện rõ rệt.

Phẫu thuật nhanh và không đau: Với trang thiết bị hiện đại, quá trình mổ cận thị Lasik tại bệnh viện diễn ra nhanh chóng. Thời gian mổ khoảng 20 phút, và trong suốt quá trình mổ người bệnh sẽ không có cảm giác đau.

Không phải đeo kính: Việc đeo kính sẽ mang lại ảnh hưởng trong sinh hoạt hằng ngày. Người sẽ gặp một số trở ngại như đau sống mũi, cọ sát vành tai… Sau khi mổ cận thị Lasik bạn sẽ không còn phải đeo kính, tránh được những phiền toái trên.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Mắt Sài Gòn

Lưu ý: Quy trình trên áp dụng cho mọi đối tượng người bệnh (không phân biệt người có thẻ BHYT và không có thẻ BHYT).

Bảng giá dịch vụ tại bệnh viện mắt SG

Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng dưới 30 phút. Người bệnh tái khám trong vòng 1 tuần, tùy thuộc vào từng phương pháp phẫu thuật và tình trạng của người bệnh.

Kinh nghiệm khám và điều trị tại bệnh viện mắt SG

Duy Anh, Hà Nội: “Mình hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ nên việc đeo kính thường xuyên rất bất tiện. Tháng 5/2024 mình có mổ cận thị Lasik tại bệnh viện mắt SG cơ sở đường Láng. Mình thấy giá bệnh viện phải chăng, thái độ nhân viên cũng tốt. Nay mình không cần phải đeo kính nữa, tầm nhìn cũng tốt hơn”.

Trâm Anh, TPHCM: “Nhà mình đều tin tưởng sử dụng dịch vụ tại bệnh viện mắt SG. Trước đó, mình chủ động gọi điện thoại để tham khảo chi phí trước, sau đó tìm hiểu ở một số địa chỉ khác. Cuối cùng vẫn lựa chọn bệnh viện vì giá cả hợp lý, chất lượng khám chữa bệnh tốt”.

Huỳnh Như, TPHCM: “Nội tôi bị cườm nước và hiện đang điều trị tại bệnh viện mắt SG. Cũng may phát hiện sớm nên nội chỉ cần dùng thuốc mà chưa cần phẫu thuật. Mỗi lần đưa nội đến các nhân viên đều rất niềm nở, nhiệt tình. Mà chi phí điều trị ở đây cũng hợp lý”.