Phổ Biến 4/2024 # Mổ Mắt Cận Thị Ở Đâu Tốt Nhất, Những Địa Chỉ Đáng Tin Cậy # Top 6 Yêu Thích

Trước khi tiến hành phẫu thuật mổ mắt cận thị, người bệnh cần hiểu rõ kiến thức về các phương pháp phẫu thuật cũng như phối hợp cùng bác sĩ khám và chẩn đoán chính xác tình trạng mắt của mình.

Bên cạnh đó, người có nhu cầu tìm hiểu về mổ mắt cận thị có thể tham khảo những địa chỉ mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất mổ mắt cận thị ở đâu uy tín, mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất hà nội, mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất tphcm, mổ mắt cận thị ở bệnh viện nào tốt nhất cho việc khám và chữa tật khúc xạ mắt, điều này giúp nhiều bạn giải quyết được băn khoăn mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất, giúp bạn yên tâm hơn khi điều trị mắt, giúp mắt khỏe mạnh hồi phục nhanh nhờ tay nghề của bác sĩ uy tín của bệnh viện mắt.

Kiến thức cần biết trước khi quyết định mổ mắt cận thị

Phẫu thuật mổ mắt cận thị là phương pháp tốt nhất giúp đôi mắt điều trị tật cận thị trong nhiều năm, loại bỏ phụ thuộc vào cặp kính vướng víu. Vì thế, mổ cận được những người bị cận thị rất quan tâm.

Có thể điều đầu tiên bạn quan tâm là tìm hiểu mổ mắt cận ở bệnh viện nào tốt nhất. Tuy nhiên, yếu tố đầu tiên cần chú ý đó là điều kiện mổ mắt cận thị. Trước khi tìm hiểu mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất cần phải khám tiền phẫu xem tình trạng mắt của mình ở thời điểm hiện tại có đủ điều kiện mổ mắt cận thị tiến hành phẫu thuật được hay không, phẫu thuật những phương pháp nào sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

Cận thị là một tật khúc xạ, vì thế trong sinh hoạt hàng ngày người bệnh sẽ phụ thuộc vào cặp kính cận. Theo các bác sĩ nhãn khoa, tùy thuộc vào độ cận khác nhau và độ tuổi để quyết định có nên mổ mắt cận hay không. Những bệnh nhân có độ tuổi trên 18 và có độ cận ổn định trong vòng 6 tháng – 1 năm sẽ đủ điều kiện tham gia vào việc mổ cận.

Người bình thường có giác mạc dày từ 530 – 550 micromet. Những bệnh nhân có giác mạc quá mỏng, dưới 460 micromet thì không đủ điều kiện mổ mắt cận thị rơi vào những trường hợp bị chống chỉ định phẫu thuật.

Các trường hợp không đủ điều kiện mổ mắt cận thị khác như đang có các bệnh cấp hoặc mãn tính tại mắt như viêm kết mạc, viêm giác mạc, viêm màng bồ đào, glocom, giác mạc hình nón, có các bệnh lý toàn thân ảnh hưởng đến phẫu thuật, đang có thai hoặc đang cho con bú… Những trường hợp này được khuyến cáo không nên phẫu thuật vì lý do có thể sẽ ảnh hưởng, làm thay đổi mức độ điều chỉnh sau mổ.

Trước khi quan tâm đến việc mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất, bạn cần đến địa chỉ khám mắt uy tín để khám tiền phẫu xác định được độ cận chính xác của mình và tham khảo lời khuyên của các bác sĩ nhãn khoa.

Nhiều người nghĩ rằng, độ cận trên 4 đi ốp mới có thể phẫu thuật. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa mắt, nếu cận chỉ 0,5 đi ốp nhưng vẫn có nhu cầu phẫu thuật thì hoàn toàn có thể tiến hành mổ.

Tỷ lệ mổ thành công đạt hơn 95% và thực tế có khoảng 1 – 5% bệnh nhân có thể bị tái phát với mức độ nhẹ. Khi đó, tùy theo độ dày của giác mạc còn lại để tiến hành chiếu laser bổ sung.

Trước tình trạng cận thị ngày càng gia tăng ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung hiện đang ở mức báo động đỏ, nhu cầu phẫu thuật mổ mắt chữa cận thị và tìm hiểu mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất đang là mối quan tâm hàng đầu.

Ở các Bệnh viện mắt uy tín tại Việt Nam hiện nay đang áp dụng 3 phương pháp phẫu thuật điều trị cận thị:

Phẫu thuật LASIK: Phẫu thuật theo phương pháp LASIK sẽ sử dụng năng lượng laser để khử độ cận thị. Phẫu thuật LASIK là một trong những phương pháp an toàn và chính xác. Các nhà khoa học cùng nền y học vẫn không ngừng cải tiến và nâng phẫu thuật LASIK lên một tầm cao mới.

Phương pháp Femtosecond LASIK là phương pháp nâng cao của LASIK và có nhiều điểm tối ưu hơn như dành cho người cận thị nặng – giác mạc mỏng, thời gian phẫu thuật ngắn. Có thêm lựa chọn cho người cận thị và an tâm hơn khi thực hiện. Đây cũng là phương pháp sử dụng tia laser ở tần số cao, được thiết kế để tạo sự tùy chỉnh, chính xác, ít đau hơn LASIK.

Phương pháp ReLEx SMILE: Là phương pháp phẫu thuật tối ưu dành cho người có tật khúc xạ. Phương pháp ReLEx SMILE có ưu điểm đó là thời gian phẫu thuật nhanh, không lật vạt giác mạc, thị lực hồi phục ngay sau mổ. Độ an toàn và chính xác tuyệt đối

⇒ Xem Phương pháp mổ mắt cận thị mới nhất an toàn hiệu quả

Phẫu thuật cận thị nếu thực hiện được đúng những yêu cầu khắt khe từ nhiều yếu tố khác nhau thì tỷ lệ rủi ro sẽ giảm đáng kể. Lời khuyên dành cho người bị tật khúc xạ chính là nên thăm khám ở những địa chỉ Bệnh viện Mắt uy tín để được đảm bảo yên tâm về đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, có quy trình khám tiêu chuẩn, đo đạc chính xác và hỗ trợ việc thực hiện phẫu thuật được tốt nhất có thể.

Hầu hết ở các bệnh viện lớn, đội ngũ y bác sĩ nhãn khoa đều có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, cùng việc cập nhật thường xuyên công nghệ mới trên thế giới giúp xử lý tình huống khó, đem lại ca phẫu thuật an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân.

Các phương pháp phẫu thuật mắt cận thị đều được tiến hành bằng các loại máy hiện đại, tay nghề bác sĩ tốt nhiều kinh nghiệm phẫu thuật nên gần như không mang lại nhiều khó khăn sau khi mổ. Thời gian hồi phục nhanh có thể chỉ tính bằng ngày.

Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp nào cũng sẽ có những rủi ro và nhược điểm đi kèm. Vì thế, hãy là một người thông thái để hạn chế tối đa rủi ro khi tiến hành mổ mắt cận. Bạn chỉ cần trả lời được câu hỏi, mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi “giao phó” cửa sổ tâm hồn của mình cho nơi mà bạn cảm thấy phù hợp.

Mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất là điều quan tâm hàng đầu của những người bị cận thị. Có khá nhiều bệnh viện mắt lớn phân bố khắp cả nước có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, thời gian làm việc lâu dài và tiếp xúc thường xuyên với những tình trạng bệnh khác nhau sẽ giúp người bị cận thị thêm yên tâm hơn khi đến để điều trị.

Để trả lời cho câu hỏi: “Mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất Hà Nội”, chắc chắn những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn. Đó là những bệnh viện lớn, nơi được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nơi có nhiều bác sĩ chuyên môn cao làm việc.

Bệnh Viện Mắt Trung Ương thành lập từ năm 1917 là bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt, địa chỉ mổ mắt cận uy tín tại Hà Nội. Bệnh Viện Mắt Trung Ương là “cái nôi” đào tạo cán bộ nhãn khoa cho các cơ sở y tế trong cả nước.

Bệnh Viện Mắt Trung Ương luôn được đầu tư cơ sở máy móc mới giúp tìm ra những bệnh về mắt một cách chính xác nhất. Ngoài việc chữa trị các bệnh về mắt, bệnh viện mắt trung ương còn liên kết với các Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, Viện Dinh Dưỡng, Bệnh Viện Nhi Trung Ương, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương để mang lại nguồn sáng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Mổ mắt chữa cận thị bằng laser excimer tại bệnh viện mắt trung ương được thực hiện bởi các Giáo sư, Bác sĩ trưởng, phó khoa lâm sàng.

Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu – Phường Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Đt: (+84 24)3826 3966 – Fax: (+84 24)3945 4956

Website: http://www.vnio.vn/

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội nằm tại trung tâm Thành phố Hà Nội với 2 cơ sở khang trang. Tất cả các Bệnh viện mắt tại Hà Nội trong hệ thống đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cùng với đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, trong đó phải kể đến Bác sĩ Thái Thành Nam, TS/BS Vũ Thị Tuệ Khanh, chúng tôi Bùi Cẩm Hương, chúng tôi Phan Thanh Nga, chúng tôi Ngô Thị Lan. Hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội đã mang lại cho người bệnh được tiếp xúc với công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về Mắt một cách an toàn trong điều trị.

Mổ mắt cận tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ trưởng khoa.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội: số 77 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: [024 39428 554]

Địa chỉ Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội 1: Số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: [024 32484 702]

Website: http://www.matsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/

Mổ mắt cận thị ở đâu tốt nhất TP HCM, những địa chỉ uy tín đó chính là những bệnh viện có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, máy móc trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện mắt tphcm điện biên phủ là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng I tại Việt Nam. Bệnh viện mắt ở TPHCM trang bị 3 máy laser Excimer (2 máy Allegretto, 1 máy Mel 80) và 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) phục vụ cho quá trình phẫu thuật tật khúc xạ.

Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn:

Bệnh viện mắt Sài Gòn thành lập và hoạt động năm 2002, là một bệnh viện ngoài công lập hàng đầu về dịch vụ khám chữa bệnh cũng như chăm sóc y tế về lĩnh vực nhãn khoa. Hiện nay bệnh viện mắt Sài Gòn có tổng cộng 9 chi nhánh từ Bắc vào Nam. Mỗi chi nhánh đều được trang bị hệ thống thiết bị y tế mới, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức và có nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện có áp dụng chi trả theo thẻ Bảo hiểm y tế. Hệ thống bệnh viện mắt Sài Gòn điều trị các loại bệnh như:

Phẫu thuật ghép giác mạc.

Phẫu thuật phaco (Đục thuỷ tinh thể)

Phẫu thuật khúc xạ (Lasik – Femto lasik – Relex SMILE)

Điều chỉnh lé mắt: cải thiện chức năng thị giác hai mắt và chỉnh thẩm mỹ.

Điều trị các bệnh võng mạc bằng laser.

Các tật khúc xạ, trong đó chủ yếu là cận thị chiếm tỷ lệ không nhỏ.

Điều trị cườm nước.

Điều trị các bệnh về mắt khác: viêm kết mạc…

Điều trị lão thị, cận thị, viên thị

Chữa lé mắt, đục thủ tinh thể

Điều trị phù hoàng điểm

Chữa màng tân mạch hắc mạc

Phẫu thuật các khối u nội nhãn không phải u mạch máu

Chữa các vết rách võng mạc

Phẫu thuật tái tạo màng hầu

Đo chiều dày của giác mạc

Đo khúc xạ toàn nhãn

Phẫu thuật cắt dịch kính

Phẫu thuật nâng cung mày

Phẫu thuật ghép mõ để điều trị lõm mắt

Phẫu thuật hở mí

Phẫu thuật múc nội nhãn

Phẫu thuật quặm bẩm sinh

Laser võng mạc đơn điểm và đa điểm

Dịch vụ phục hồi chức năng của thị giác

Website : http://www.matsaigon.com/

Hotline: 1900 555 553

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon/

Email : [email protected]

Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn: 473 CMT8, Phường 13, Quận 10, TP HCM.

+ Điện thoại: 028 38629 751

+ Thời gian làm việc :

Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h -16h30

Chủ nhật: 7h30 – 12h

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng: 100 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

+ Điện thoại: 028 39256 155 – Fax: 08 39256 160

+ Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h -18h30

Chủ nhật: 7h30 – 12h

Bệnh viện Mắt Việt – Hàn: 355 – 365 Ngô Gia Tự, P.3, Quận 10, Tp. HCM

+ Điện thoại: 028 38300 999 – Fax: 08 38306 378

+ Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h -16h30

Chủ nhật: 7h30 – 12h

Trung tâm Mắt Kỹ thuật Cao – Bệnh viện 30/04 – Bộ Công An

Trung tâm Mắt Kỹ thuật Cao trực thuộc Bệnh Viện 30-4 thuộc Bộ Công An, địa chỉ mổ mắt cận uy tín tại tphcm là một trong những bệnh viện hàng đầu về khám và điều trị các bệnh về mắt tại TPHCM. Được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt nam về Lasik, Phaco, thẩm mỹ … được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài. Bệnh viện 30-4 là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh về mắt hàng đầu tại khu vực miền nam.

Khoa Mắt Bệnh viện Trưng Vương:266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

Review mổ mắt cận bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội

+ Review mổ mắt cận thị Femtosecond lasik tại bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội

+ Review mổ mắt Relex smile Bệnh viện mắt Sài Gòn Hà Nội

Chi phí mổ cận ở mỗi bệnh viện sẽ có mức khác nhau. Khi biết được mổ cận ở đâu tốt nhất, bạn sẽ hiểu hơn về chi phí mổ mắt cận. Điều này vô cùng quan trọng giúp người bệnh cùng bác sĩ đưa ra quyết định chính xác phương pháp mổ cho mình.

Mổ Lasik có chi phí 21.000.000 VNĐ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là thời gian phẫu thuật ngắn (khoảng 5 phút) và chi phí thấp hơn so với các phương pháp khác.

Femto LASIK có chi phí là 41.000.000 VNĐ cho 2 mắt. Ưu điểm của phương pháp này là có độ chính xác khi dùng tia laser cắt giác mạc cao, giúp giảm nguy cơ biến chứng trong quá trình tạo vạt.

ReLEx SMILE có chi phí là 70.000.000 VNĐ cho 2 mắt. Đây là gói mổ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay: không dùng dao và không tạo vạt giác mạc. Biến chứng sau khi mổ cũng được hạn chế tối đa.

Phakic ICL ( implantable contact lens ) ở Việt Nam hay gọi là phương pháp mổ Phakic EVO+, Phẫu thuật Phakic IOL. Đây là phương pháp mổ cận thị dành cho tất cả các bệnh nhân có độ cận cao, giác mạc mỏng không thể mổ lasik. Phương pháp này là đưa một thấu kính vào sau mống mắt và trước thủy tinh thể.

Chương trình LASIK DAY 2024 Hỗ trợ 50% chi phí điều trị Cận – Viễn – Loạn thị

⇒ Mổ mắt cận thị giá bao nhiêu 2024 – 2024 bạn đã biết chưa!!!

Tham khảo ® Bảng giá Bệnh viện mắt Sài Gòn