Xem Nhiều 5/2024 # Khám Bướu Cổ Ở Đâu Tại Hà Nội 2024: Chính Xác, Uy Tín Nhất? # Top 0 Yêu Thích

Khám bứu cổ ở Hà Nội tại bệnh viện K, bệnh viện ĐH Y Dược Hà Nội hoặc bệnh viện TW Quân Đội 108 chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bướu cổ, bướu giáp, viêm tuyến giáp, cường giáp, nhược giáp… Top địa chỉ khám bươú cổ ở Hà Nội – Khám tuyến giáp tại bệnh viện K Địa chỉ: Cơ sở 1: 43 Quán Sứ – P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm Cơ sở 2: Tam Hiệp – Q. Thanh Trì – Hà…

Khám bứu cổ ở Hà Nội tại bệnh viện K, bệnh viện ĐH Y Dược Hà Nội hoặc bệnh viện TW Quân Đội 108 chuyên khám, chẩn đoán và điều trị bướu cổ, bướu giáp, viêm tuyến giáp, cường giáp, nhược giáp…

Top địa chỉ khám bươú cổ ở Hà Nội – Khám tuyến giáp tại bệnh viện K

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 43 Quán Sứ – P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm

Cơ sở 2: Tam Hiệp – Q. Thanh Trì – Hà Nội

Cơ sở 3: Tân Triều – Cầu Bươu – Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 2143

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00

Hiện nay, bệnh viện K có tất cả 3 cơ sở tại Hà Nội, trong đó cơ sở 3 (K3) được coi là bệnh viện về ung bướu tốt nhất cả nước.

Top địa chỉ khám tuyến giáp ở Hà Nội – Khám tuyến giáp tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3574 7788

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 12:00, 13:30 – 16:30; Thứ Bảy: 06:30 – 12:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Đây là bệnh viện Đa khoa với đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ … có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, điều trị bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện là nơi triển khai các kỹ thuật mới, cập nhật và hiện đại trong chẩn đoán, can thiệp và điều trị các loại bệnh lí trong các trường hợp thường gặp, cấp cứu và hiểm nghèo. Đồng thời, bệnh viện là nơi triển khai mô hình kết hợp chặt chẽ giữa điều trị và đào tạo, giảng dạy và chuyển giao kỹ thuật cho các đối tượng sinh viên, học viên sau đại học và các bác sĩ của các cơ sở y tế của mọi miền trên cả nước.

Bệnh viện Đại học Y với đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên bệnh viện được đào tạo với trình độ và tay nghệ vững vàng, có trách nhiệm, luôn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có thái độ tiếp đón ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng, phục vụ tốt các bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh. Bệnh viện có 5 phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế có thể mổ các bệnh thuộc hệ tiêu hóa, tiết niệu, chấn thương, chỉnh hình,sản phụ khoa, Tai Mũi Họng, Mắt, Răng Hàm Mặt, phẫu thuật thẩm mỹ…phẫu thuật viên là các Giáo sư, Tiến sĩ có kinh nghiệm của trường và các bệnh viện Trung Ương.

Đặc biệt bệnh viện có hệ thống mổ nội soi hiện đại có thể mổ cho bệnh nhân bị bệnh cần phẫu thuật thuộc tất cả các chuyên khoa. Khoa Ngoại với 50 giường hậu phẫu và điều trị ngoại đủ để phục vụ chăm sóc bệnh nhân trước và sau phẫu thuật. Trung tâm Nội soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là một trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cắt polyp, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện.

Top địa chỉ khám tuyến giáp ở Hà Nội – Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là Bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh Nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Trong những năm qua, ngoài thực hiện công tác khám, điều trị theo chỉ tiêu bộ Y tế giao, Bệnh viện Nội tiết còn đảm nhiệm 2 chương trình phòng chống các rối loạn thiếu hụt IOD và phòng chống Đái tháo đường.

Năm 2000, Bệnh viện đã bắt đầu tiếp cận với các tổ chức quốc tế, cũng trong năm này Bộ Y tế Việt Nam đã tham gia vào tuyên bố chung Tây Thái Bình Dương phòng chống đái tháo đường. Năm 2002, Thủ tướng Chính phủ tại quyết định số 77/2002/TTG ngày 17/6/2002 về việc phê duyệt chương trình phòng chống một số bệnh không lây nhiễm giai đoạn 2002 – 2010 đã đưa ra mục tiêu của dự án phòng chống đái tháo đường là giảm tỷ lệ mắc, biến chứng và tử vong của bệnh đái tháo đường.

Bệnh viện Nội tiết được Bộ Y tế giao nhiệm vụ thực hiện dự án phòng chống Đái tháo đường, ngay từ năm 2000 đã tiếp cận với các tổ chức quốc tế, tranh thủ viện trợ, sự trợ giúp về kỹ thuật từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, từ Châu Á, Châu Âu. Sáng 17/11, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã cắt băng khánh thành giai đoạn 1 cơ sở mới ở Thanh Trì – Hà Nội.

Địa chỉ: Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội.

Khoa Phẫu thuật tuyến giáp được thành lập từ ngày 26/12/2001. Sau khi tách Khoa Ngoại thành 4 khoa: Phẫu thuật Tuyến giáp, Gây mê Hồi sức, Điều trị Kỹ thuật cao, Ngoại chung.

Hiện nay, biên chế của khoa gồm có 28 người. Trong đó có 1 phó giáo sư, 1 bác sĩ chuyên khoa II, 5 thạc sĩ, 2 bác sĩ, 17 điều dưỡng, 2 hộ lý và 2 cán bộ kiêm nhiệm. Từ khi thành lập đến nay, khoa Phẫu thuật tuyến giáp – Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã điều trị thành công các bệnh về tuyến giáp thường gặp và các trường hợp khó do tuyến dưới chuyển lên. Khoa còn tham gia các buổi hội chẩn liên khoa trong bệnh viện giữa các khoa như: Chăm sóc bàn chân, Hồi sức cấp cứu, Nội tiết, Bệnh lý tuyến giáp,… góp phần vào điều trị cho bệnh nhân đạt kết quả tốt.

Cơ sở: Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội

Số điện thoại: 024 385.33527

Top địa chỉ khám tuyến giáp ở Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Khoa Nội Tiết – Bệnh viện Bạch Mai được hình thành từ năm 1973 góp chung cùng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai. Năm 1976 được tách riêng thành phòng Nội Tiết chuyển hoá. Đến 3 tháng 6 năm 1981 khoa Nội Tiết được thành lập gọi là Khoa Nội Tiết. Do tình hình bệnh đái tháo đường ngày càng gia tăng, bệnh đái tháo đường đã trở thành mũi nhọn trong chuyên ngành Nội tiết – Chuyển hoá. Khoa Nội tiết được Bộ Y Tế cho phép đổi tên thành Khoa nội tiết và Đái tháo đường.

Về thành tích đạt được, khoa liên tục đạt tập thể lao động xuất sắc: hàng năm có 1 – 2 cán bộ đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, 1 bác sỹ được tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, 2 Bằng khen của Thủ tướng, 5 Bằng khen của Bộ trưởng, 1 Huy chương vì sự nghiệp khoa học môi trường, 9 Huy chương vì sức khoẻ nhân dân, 1 Bằng khen của Công đoàn ngành y tế. Ngoài ra còn nhiều giấy khen cho Khoa, công đoàn và cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác, các Bác sỹ đi xuống tuyến cơ sở theo chương trình 1816 được tặng Bằng khen của Bộ Y tế và Sở y tế địa phương.

Top địa chỉ khám tuyến giáp ở Hà Nội – Khoa Y Học hạt nhân – Bệnh viện TW Quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo – P. Bạch Đằng – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nôi

Điện thoại: 093 207 63 27

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 16:30

Khoa Y học hạt nhân trực thuộc bệnh viện 108 đã có những thành tựu đáng kể trong việc chẩn đoán các bệnh ung thư, đặc biệt là đã thành công trong việc sử dụng đồng vị phóng xạ điều trị thành coonng bệnh ung thư tuyến giáp bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư gan giảm đau do di căn xương, ung thư tuyến giáp thể biệt hóa sau phẫu thuật.

Chủ nhiệm khoa là Phó Giáo Sư. Tiến Sĩ Lê Ngọc Hà.

Khoa Y học hạt nhân bệnh viện 108 được trang bị hệ thống thiết bị phục vụ khám và điều trị bệnh bao gồm: 4 hệ thống gamma camera SPECT, 1 hệ thống PET/CT, 2 máy đo độ tập trung I-131, 5 máy chuẩn liều (dose calibrator), 1 đầu dò gamma, 1 máy đo DEXA (đo mật độ xương).

từ khóa

khám u tuyến giáp ở bệnh viện nào

khám tuyến giáp ở đâu hà nội 2024

khám bướu cổ ở đâu tốt nhất hà nội

khám bướu cổ ở bệnh viện bạch mai