Phổ Biến 5/2024 # Bệnh Viện Da Liễu Pasteur: Chuyên Khoa, Dịch Vụ, Kinh Nghiệm Khám Và Chi Phí # Top 7 Yêu Thích

Bệnh viện da liễu Pasteur là cơ sở y tế dự phòng hàng đầu tại khu vực phía Nam và là một trong những trung tâm y tế chuyên sâu. Hãy cũng tìm hiểu về bệnh viện da liễu Pasteur qua bài sau để có thêm kinh nghiệm khi đến khám tại viện Pasteur.

Bệnh viện da liễu Pasteur có các chuyên khoa và đội ngũ bác sĩ chất lượng, giàu kinh nghiệm, luôn đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho bệnh nhâ,

Bệnh viện da liễu Pasteur tính đến thời điểm hiện tại đã thực hiện được hơn 200 loại xét nghiệm như: xét nghiệm huyết học, miễn dịch, sinh hóa, huyết thanh chuẩn đoán…Kể cả một số các kỹ thuật y tế chuyên sâu viện cũng chuẩn đoán được như: Phân lập vi rút HIV, xác định các type di truyền, khảo sát các dấu ấn trên bề mặt tế báo, các kỹ thuật PCR và các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại khác.

Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tâm với nghề luôn được trao dồi kỹ năng kiến thức tiên tiến tại hệ thống Labo của viện Pasteur. Ngoài ra,Viện Pasteur còn đầu tư hàng loạt hệ thống máy móc chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh như:

Hệ thống máy Model CELLDYN RUBY, Model AU680 nhằm xét nghiệm sinh hóa

Máy xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch Model cobas e 601

Máy điện di HEMOGLOBINH & PROTEIN

ARCHITECT i2000SR nhằm xét nghiệm hệ miễn dịch

COBAS AmpliPrep/COBAS TaqMan 48 hệ thống định lượng virus tự động

Hệ thống phân tích kiểu hình tế bào 6 màu BD FACSCantoTM II

Máy tách chiết Acid Nucleit 96 Model MagNA Pure 96

Máy tách chiết Acid Nucleitc tự động MagNA Pure 96

Hệ thống ELISA tự động ETIMAX 3000

Hệ thống Real Time PCR.

Bệnh viện da liễu Pasteur có các dịch vụ chuyên khoa da liễu như:

Khám và điều trị các bệnh da liễu: mụn nhọt, viêm da, viêm da cơ địa, vẩy nến, chàm, zona…

Tuyên truyền, giáo dục phòng chống bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Các xét nghiệm khác như: loại máu, điện di

Kiểm tra chức năng tuyến giáp

Chẩn đoán ký sinh trùng

Kiểm tra các bệnh xã hội: Giang mai, HIV

Chẩn đoán hình ảnh

Bệnh viện da liễu Pasteur có lịch làm việc cụ thể như sau:

– Làm việc từ thứ 2 – thứ 6: bắt đầu từ 7 giờ sáng – 11 giờ; Chiều từ 13 giờ – 17 giờ (xét nghiệm nước, thực phẩm, lấy máu làm việc tới 16 giờ)

– Thứ 7: buổi sáng làm việc như các ngày trong tuần, Chiều từ 13 giờ – 16 giờ (buổi chiều thứ 7 chỉ trả kết quả, không nhận xét nghiệm)

– Chủ nhật: nghỉ

– Thứ 2 – thứ 6: bắt đầu từ 7 giờ – 11 giờ; Chiều từ 13 giờ – 18 giờ (phòng siêu âm và đo điện tim chỉ làm việc đến 16 giờ)

– Thứ 7: buổi sáng làm việc từ 7 giờ – 11 giờ; Chiều từ 13 giờ – 16 giờ (siêu âm và đo điện tim chỉ làm việc đến 11 giờ)

– Chủ nhật: sáng làm việc từ 7 giờ 30 – 10 giờ 10 (chỉ thực hiện tiêm ngừa) – Chiều nghỉ.

Bệnh nhân cần tham khảo quy trình khám tại bệnh viện da liễu Pasteur trước khi đến khám để tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện để bệnh viện phục vụ tốt hơn.

Quy trình khám bệnh như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến quầy đăng ký để điền thông tin và lấy số thứ tự. Do bệnh viện khá đông nên bệnh nhân cần đến sớm để hạn chế tình trạng quá tải.

Bước 2: Đến phòng khám theo hướng dẫn và thực hiện các chỉ định theo bác sĩ.

Bước 3: Đến quầy thanh toán để tiến hành thanh toán biểu phí cần thiết rồi nhận thuốc. Nếu bác sĩ có chỉ định xét nghiệm thêm, bệnh nhân nên đến quầy thanh toán rồi di chuyển sang khu xét nghiệm.

Bước 4: Tiến hành xét nghiệm, nhận kết quả và quay lại phòng khám để bác sĩ đưa ra kết luận.

Bước 5: Thanh toán đơn thuốc hoặc làm thủ tục điều trị nội trú tại quầy thanh toán.

Sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh là mong muốn lớn nhất của Viện Pasteur. Phòng xét nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng IOS được viện Pasteur tiến hành xây dựng. Tại phòng tiếp nhận XN thuộc khoa Xét nghiệm thực hiện thanh toán theo hình thức trả tiền trực tiếp. Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Công ty, Xí nghiệp có thể đăng ký thanh toán theo hợp đồng.

Người bệnh hoặc người có giấy hẹn sẽ được trả trực tiếp kết quả xét nghiệm (thường là hóa đơn xét nghiệm). Kết quả khám bệnh tại Viện Pasteur được trả trực tiếp cho bệnh viện phòng khám thông qua fax, qua đường bưu điện. Tùy loại xét nghiệm mà Viện Pasteur sẽ trả kết quả sớm nhất, nhanh nhất trong buổi sáng hoặc trong ngày. Một số xét nghiệm có thể lâu hơn như sinh học phân tử, nuôi cấy vi sinh…

Viện Pasteur bắt đầu làm việc từ 7 giờ sáng tới 17 giờ hằng ngày, với đội ngũ y bác sĩ năng động, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân điều trị triệt để bệnh tật và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe. Các xét nghiệm chẩn đoán y khoa, khám và điều trị các bệnh lý, siêu âm tuyến vú, siêu âm tuyến giáp…cũng được các y bác sĩ tận tình hướng dẫn bệnh nhân thực hiện.

Viện Pasteur luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, vì thế khi đến khám tại Viện Pasteur, bệnh nhân sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh tình của mình, được hướng dẫn điều trị theo phương pháp tốt nhất đối với tình hình bệnh hiện tại của từng bệnh nhân.

Viện Pasteur quy tụ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nghề để khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân như: chúng tôi Cao Hữu nghĩa; chúng tôi Nguyễn Ngọc Anh Tuấn; BS.CKII. Nguyễn Viết Thịnh; chúng tôi Nguyễn Minh Ngọc; chúng tôi Trần Quang Ngọc; chúng tôi Hoàng Tương Giao; chúng tôi Huỳnh Văn Bé Phương; chúng tôi Nguyễn Đức Minh; BS. Đinh Văn Thới;BS. Nguyễn Thị Thu Thủy; BS. Nguyễn Thị Thu Hường; BS. Đỗ Xuân Hoàng.

– Tiêm phòng ngừa Trái rạ (Thuỷ đậu): Tiêm phòng dành cho người lớn và trẻ em trên 12 tháng tuổi, nên tiêm phòng 2 liều, mỗi liều cách nhau từ 1 tới 2 tháng.

– Tiêm phòng ngừa Sởi – Quai bị – Rubela: Tiêm phòng cho người lớn và trẻ trên 12 tháng, còn đối với các trẻ nhỏ: nên tiêm phòng 1 liều cơ bản sau đó tiêm phòng lại lúc trẻ 4-12 tuổi. Trẻ lớn và người lớn phải tiêm 1 liều duy nhất.

Khám huyết đồ: 60.000đ

Tiến hành VS: 20.000đ

Kiểm tra đường huyết: 25.000đ

Kiểm tra Cholesterol TP: 25.000đ

Xét nghiệm Triglyceride: 30.000đ

Xét nghiệm Urée: 25.000đ

Xét nghiệm Creatinine: 25.000đ

Xét nghiệm A Uric: 25.000đ

SGOT – SGPT: 40.000đ

Tổng phân tích nước tiểu: 50.000đ

Viện da liễu Pasteur chúng tôi tọa lạc trên đường 252 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 (góc đường Võ Thị Sáu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa)

Điện thoại (84-28) 38230352

Đường dây nóng

Tư vấn tiêm ngừa: 028 1080

Xét nghiệm máu, HIV: (028) 3 829 7308