Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Kế Hoạch Hóa Gia Đình Tphcm Tốt Nhất # Top 6 Yêu Thích

Tốc độ dân số ở nước ta ngày càng có xu hướng gia tăng mạnh mẽ và hơn nữa, nó còn trở thành vấn nạn, gánh nặng cho toàn xã hội kéo theo hàng loạt hệ lụy mà chúng ta không thể lường. Khi đó, tìm đến các bệnh viện, phòng khám kế hoạch hóa gia đình TP HCM tốt nhất là giải pháp ” thông minh”, giúp người phụ nữ và cả cánh mày râu chủ động hơn trong vấn đề sinh nở cũng như áp dụng các biện pháp kiểm soát sinh sản hiệu quả.

Các phương pháp kế hoạch hóa gia đình tốt nhất

Kế hoạch hóa gia đình là việc áp dụng nhiều các phương pháp nhằm hạn chế tình trạng sinh đẻ không kiểm soát. Trong đó bao gồm các biện pháp tránh thai, hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản, giúp nữ giới có sức khỏe ổn định và góp phần hạn chế được vấn nạn dân số trong xã hội.

Qua nhiều năm áp dụng, chính sách kế hoạch hóa gia đình ở Việt Nam đã đạt được những thành tựu vượt bậc, xứng đáng là niềm tự hào cho tất cả người dân. Thời điểm hiện tại, tỷ lệ sinh con ở các cặp vợ chồng có xu hướng giảm dần, trung bình mỗi gia đình chỉ sinh 1 đến 2 con và quy mô dân số đang dần ổn định theo từng năm.

Nhờ thực hiện chính sách kế hoạch hóa gia đình tốt, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận khi đang là một trong năm nước đang phát triển có tốc độ gia tăng dân số ổn định và mức độ tử vong bà mẹ, trẻ em giảm nhanh nhất ở trên thế giới. Cùng với đó, thực trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em cũng được giảm dần, tuổi thọ bình quân của người dân gia tăng đáng kể.

Để thực hiện kế hoạch hóa gia đình hiệu quả bằng phương pháp tránh thai an toàn, hiện tại các cặp vợ chồng thường áp dụng các phương pháp chủ yếu như sau:

⇒ Xuất tinh bên ngoài: Khi quan hệ và gần đến thời điểm xuất tinh, nam giới sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo nữ giới để xuất tinh dịch ra bên ngoài âm đạo. Cách này được khá nhiều cặp đôi áp dụng, vừa đơn giản, tự nhiên vừa tiết kiệm.

⇒ Sử dụng bao cao su : Đây là một trong những biện pháp tránh thai với mức độ an toàn cao và đem lại hiệu quả cao. Mặt khác, việc sử dụng bao cao su còn giúp cho các cặp vợ chồng tránh được các bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục…

⇒ Dùng thuốc tránh thai: Biện pháp này khá an toàn, khá thuận tiện nhưng chị em cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, nếu chị em dùng nhiều rất dễ xảy ra các phản ứng nguy hiểm, thậm chí có thể tước đi quyền làm mẹ về sau.

⇒ Đình chỉ thai ngoài ý muốn: Đây cũng là một trong những giải pháp kế hoạch hóa, tuy không được khuyến khích nhưng trong những trường hợp bất đắc dĩ chị em có thể lựa chọn. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai khác nhau như dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai…dựa theo tuổi thai cụ thể. Tuy nhiên, chị em cần phải thực hiện đình chỉ thai ở phòng khám kế hoạch hóa gia đình TPHCM tốt nhất, lúc này mới đảm bảo hiệu quả và tránh được các rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Phòng khám kế hoạch hóa gia đình TPHCM tốt nhất

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể tìm đến đa khoa TPHCM – phòng khám kế hoạch hóa gia đình TPHCM tốt nhất hiện nay. Đây là số ít cơ sở y tế được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, sở hữu đầy đủ các yếu tố đáp ứng, phục vụ kết hoạch hóa gia đình và hỗ trợ đình chỉ thai an toàn, hiệu quả tối ưu.

Khi đến với đa khoa TPHCM – phòng khám kế hoạch hóa gia đình TPHCM tốt nhất, chị em sẽ được chăm sóc sức khỏe tận tình và thật sự hài lòng hơn về các dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cụ thể như:

☞ Tập thể bác sĩ chuyên khoa làm việc tại phòng khám đều có chuyên môn giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thăm khám cũng như kế hoạch hóa gia đình. Bên cạnh, bác sĩ luôn thân thiện, đề cao lòng y đức và sức khỏe người bệnh.

☞ Phòng khám trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt, có phòng kế hoạch hóa gia đình tách biệt, kín đáo, nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho người bệnh đến thăm khám.

☞ Thiết bị y tế và máy móc y khoa được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…

☞ Triển khai và áp dụng các phương pháp kế hoạch hóa gia đình tân tiến, an toàn, hiệu quả, có thể giảm thiểu tối đa các biến chứng xảy ra cho chị em, bảo vệ tốt chức năng sinh sản và tình dục cũng như tương lai làm mẹ của người phụ nữ.

☞ Chi phí thực hiện kế hoạch hóa gia đình được công khai và minh bạch, thu đúng theo quy định của Bộ y tế và in hóa đơn rõ ràng sau khi điều trị. Chế độ bảo mật thông tin tốt, không tiết lộ cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý của người bệnh, thủ tục đơn giản, không phải chờ đợi…

Nói tóm lại, kế hoạch hóa gia đình mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình, xã hội và đặc biệt chính là sức khỏe của chị em. Do đó, nếu có nhu cầu, nữ giới hãy đến đa khoa khoa TPHCM – phòng khám kế hoạch hóa gia đình TPHCM tốt nhất để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cũng như áp dụng phương pháp kế hoạch hóa an toàn, hiệu quả nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ Địa chỉ phòng khám: 1505 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, chúng tôi Hotline tư vấn: 028 39 601 666