Đề Xuất 5/2024 # Địa Chỉ Bệnh Viện Phá Thai Ở Huyện Nhà Bè Uy Tín # Top 2 Yêu Thích

Địa chỉ bệnh viện phá thai ở huyện Nhà Bè uy tín

  1. Những cách phá thai an toàn nhất hiện nay

  Phá thai là việc thực hiện đình chỉ thai kỳ, bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ, khi thai phụ mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện kinh tế, thai nhi ngoài tử cung, thai phụ mắc các bệnh nặng không thể mang thai,…

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, tuy nhiên phương pháp phá thai an toàn sẽ phụ thuộc vào độ tuổi và vị trí của thai nhi. Do đó, nếu có ý định bỏ thai thì bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt, để tránh nguy hiểm có thể xảy ra về sau.

   ❈ Các phương pháp phá thai an toàn, phổ biến hiện nay:

  ✚ Phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp phá thai nội khoa, bằng cách sử dụng dược động lực học của thuốc co bóp và đẩy thai nhi ra ngoài, rất giống với sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc thường áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, bệnh tim, đái tháo đường, thai phụ dị ứng với các thành phần của thuốc,…

Phương pháp phá thai bằng thuốc   ✚ Phương pháp nạo hút thai

  Là phương pháp phá thai ngoại khoa, thường áp dụng với trường hợp thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, suy gan, suy thận, thiếu máu,…

  ✚ Phương pháp nong và gắp

  Phá thai bằng phương pháp nong và gắp thường áp dụng với thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh về thiếu máu, tim mạch, suy gan, suy thận,…

  Trước khi thực hiện phương pháp này, thai phụ sẽ được cho uống thuốc làm mềm cổ tử cung và giảm đau. Sau khi thuốc đã phát huy tác dụng thì thai phụ được đưa vào phòng phẫu thuật và tiến hành làm tiểu phẫu.

  Phương pháp này tương đối phức tạp, do đó để đảm bảo an toàn thì thai phụ nên thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  ✚ Phương pháp phá thai Kovax

  Phương pháp này thường áp dụng với thai nhi đã lớn từ 19 đến 21 tuần tuổi, nên chỉ được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa lớn.

Phương pháp Kovax phá thai an toàn không đau

  ➤ Dù phá thai bằng phương pháp nào thì nó cũng chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và thai phụ đảm bảo các yêu lưu ý cần thiết trong quá trình thực hiện.

  ✎ Chuẩn bị tâm lý tốt trước khi phá thai: Tâm lý tốt là điều vô cùng cần thiết trước khi tiến hành phá thai. Thai phụ nên chia sẻ, tâm sự với những người thân, những người bạn tin cậy của mình để nhận được sự tư vấn và chia sẻ tốt nhất. Đồng thời, việc này cũng sẽ giúp bạn hồi phục nhanh hơn sau khi phá thai.

  ✎ Cần nghỉ ngơi sau phá thai: Sau khi thực hiện thủ thuật, chị em cần nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng và tránh những việc mất sức cũng như gây aspm lực cho cơ thể.

  ✎ Kiêng cữ cần thận: Để đảm bảo sức khỏe và tránh những viêm nhiễm có thể xảy ra, sau khi phá thai chị em cần kiêng cữ không nên quan hệ tình dục sớm, không đi bơi,…

  ✎ Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: Cần vệ sinh vùng kín và thay băng vệ sinh thường xuyên sau khi phá thai để bảo vệ cho vùng kín.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ thường xuyên sau khi phá thai

  ✎ Tái khám sau khi phá thai: Khoảng 2 tuần sau khi phá thai, chị em nên đi khám lại để đảm bảo sức khỏe bình thường và không còn xuất hiện sót thai hay băng huyết kéo dài.

  ✎ Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn và uy tín: Phá thai tuy chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng có ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe của nữ giới. Đồng thời, việc này cũng tác động lớn vào trong vùng kín và cơ quan sinh dục nữ. Do đó, khi quyết định bỏ thai, thai phụ cần phải chọn những địa chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân.

  3. Địa chỉ bệnh viện phá thai ở huyện Nhà Bè uy tín

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, địa chỉ phá thai uy tín, an toàn cần đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao. Tuy nhiên, hiện nay tại huyện Nhà Bè không có bệnh viện chuyên khoa và các phòng khám sản phụ khoa không đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng.

  Vì vậy, nếu đang phân vân trong việc lựa chọn bệnh viện phá thai uy tín thì Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín và chất lượng. Phòng khám được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bện tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Đa Khoa TPHCM địa chỉ phá thai ở Nhà Bè uy tín   Thế mạnh của Phòng khám Đa Khoa TPHCM:

  ✔ Tọa lạc tại 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, chúng tôi Phòng khám Đa Khoa TPHCM gần với các tuyến đường chính của thành phố và quốc lộ 1A nên rất thuận lợi cho việc đi lại của người bệnh.

   ✔ Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình đình chỉ thai kỳ diễn ra thuận lợi, kết quả cao.

   ✔ Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kỳ.

  ✔ Phòng khám áp dụng những phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, mang lại kết quả cao.

  ✔ Quy trình đình chỉ thai kỳ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của chị em.

   ✔ Chi phí đình chỉ thai kỳ hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   ✔ Mọi thông tin của chị em đều được bảo mật tuyệt đối.

  ✔ Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

  ➥ Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong số ít các cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo người bệnh trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Ngày: