Phổ Biến 5/2024 # Lương Y Nguyễn Phú Lâm Với Biệt Tài Chữa Vô Sinh, Hiếm Muộn # Top 7 Yêu Thích

T hứ nhất, giữ tâm lý thoải mái nhất: Tâm lý thoải mái là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình chữa trị vô sinh. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó để thực hiện, nhất là với người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn phải chịu áp lực từ chồng và gia đình chồng. Vì thế hãy cố gắng tổ chức những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay những buổi sinh hoạt nhóm người có cùng cảnh ngộ trên các diễn đàn để có thể giúp cải thiện rất nhiều về tâm lý.

Thứ hai, phải tìm ra nguyên nhân nhưng đừng đổ lỗi cho ai: Chẳng may không thể có con bình thường là một thiệt thòi, vì thế vợ chồng đừng nên đổ lỗi cho nhau. Sau 1 năm kết hôn và “thả” bình thường mà không có bé, thì gia đình nên đến bác sỹ, kiểm tra để tìm ra nguyên nhân triệt để. Từ đó, mới có thể điều trị bệnh hiệu quả.

Ba là, hãy chọn lựa thầy thuốc giỏi, phòng khám uy tín, chất lượng: Có hàng trăm lí do dẫn đến sự “muộn màng” về đường con cái, tương ứng với nó cũng có hàng trăm bác sỹ, thầy thuốc theo từng ấy chuyên khoa. Việc lựa chọn phương pháp nào vừa tốn kém ít, mà hiệu quả lại cao là mong muốn của đại đa số các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, để tìm được một nơi chữa căn bệnh này “hợp thầy hợp thuốc”, an toàn, uy tín và thật sự hiệu quả là không hề đơn giản.

Bậc thầy chữa vô sinh, hiếm muộn

Với biệt tài đặc biệt trong chữa trị vô sinh, hiếm muộn, tiếng tăm của lương y Nguyễn Phú Lâm đã vang xa trên khắp mọi miền tổ quốc. Để kiểm chứng cho những thông tin đó, chúng tôi đã trực tiếp gặp gỡ một số bệnh nhân từng được lương y Nguyễn Phú Lâm chữa trị thành công.

Đầu tiên là trường hợp của vợ chồng anh Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1975) và vợ là Nguyễn Thị Chuyên (sinh năm 1979), trú tại địa chỉ số 2/1, tổ 16, khu phố 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vợ chồng anh Huy lấy nhau đã 16 năm, chị Chuyên đã từng mang thai 1 lần nhưng bị lưu, kể từ đó chị Chuyên không có thai lại được. Họ đi khám thì được biết chồng bị tinh trùng ít, yếu, dị dạng, vợ thì kinh nguyệt không đều, ít. Quãng thời gian dài đằng đẵng sống trong tuyệt vọng khi anh chị chữa hết thầy lang này đến thầy lang khác, hết bệnh viện này tới bệnh viện kia mà không có kết quả.

Tiếng lành đồn xa, họ biết tới lương y Nguyễn Phú Lâm. Được lương y nhận lời điều trị bằng bài thuốc y học cổ truyền, sau 3 tháng, chị Chuyên không tin vào mắt mình khi thử que thấy 2 vạch báo hiệu mình đã có thai. 9 tháng trông ngóng, đến ngày 24/5/2024, anh chị vui mừng đón bé trai đầu lòng và đặt tên Nguyễn Tiến Quang.

Gặp vợ chồng anh Bùi Thanh Thịnh và chị Nguyễn Thị Len (quê ở ấp 5, xã An Thái, Huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đến thăm lương y Nguyễn Phú Lâm mới thấy hết được sự ngưỡng mộ của bệnh nhân dành cho ông. Ngược dòng thời gian, chị Len cho hay: Vợ chồng chị lấy nhau 10 năm mà không có tin vui, làng trên xóm dưới ai cũng khuyên vợ chồng chị nhận con nuôi hoặc cho chồng kiếm cô khác. Nhưng vì tình yêu, vì nỗi sợ con nuôi sau này sẽ không như ý muốn, nuôi lớn khéo nó lại tìm về bố mẹ đẻ. Vậy là anh chị kiên trì thăm khám, chữa trị khắp mọi nơi nhưng vẫn không có hy vọng.

Anh chị đi khám thì được hay, anh Thịnh tinh trùng 29tr/ml, tiến tới 1%, hình dạng bình thường 3% (tinh trùng ít, yếu , dị dạng). Suốt 10 năm chạy chữa từ Nam ra Bắc, tốn trên 300 triệu đồng nhưng không có kết quả. Họ bơm tinh trùng 3 lần, thụ tinh ống nghiệm 2 lần không thành công. Nhưng anh chị không thể tin được khi đến lương y Lâm điều trị, đến nay anh chị đã có bé gái Bùi Thanh Bình, sinh ngày 15/01/2024.

Một trường hợp khác là của bệnh nhân bệnh nhân Phan Văn An (sinh năm 1983) và vợ là Nguyễn Thị Bình (sinh năm 1984), trú tại địa chỉ số nhà 131, ấp 7, xã An Linh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Mặc dù tuổi trẻ, nhưng anh chị kết hôn 7 năm mà không có tin vui, uống thuốc rất nhiều thầy nhưng vẫn không thành công. Họ nhanh chóng đi khám Tây y với kết quả chồng tinh trùng ít, yếu, dị dạng, vợ bình thường.

7 năm trông ngóng không hy vọng, họ đã quyết định thụ tinh ống nghiệm 2 lần cũng thất bại. Song, nhờ một người mách bảo cho địa chỉ lương y Lâm, họ với hy vọng còn nước còn tát. Sau gần 4 tháng dùng thuốc điều trị, thật kỳ diệu, chị Bình đã mang thai. Ngày 31/10/2024 họ chào đón bé Phan Ngọc Ngân trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Hạnh phúc khi tiếng trẻ bi bô

Vẫn chìm trong hạnh phúc của các đôi vợ chồng nghèo nhưng thỏa nỗi lòng mong ngóng con yêu thành hiện thực, tôi lật tiếp những trang danh sách bệnh án của lương y Phú Lâm. Thấy địa chỉ của anh Đoàn Quang Hoàng (sinh năm 1976) và vợ Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1985), trú tại số 113/70 B, Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TPHCM. Cuối tuần đó, nhân chuyến công tác gần tôi đã đến thăm gia đình anh Hoàng. Thấy gia đình anh chị hạnh phúc và đạt điểm 10 khi có cháu gái Thủy Tiên sinh năm 2014 và cháu trai Đoàn Quang Khánh sinh năm 2024.

Tuy nhiên, sự viên mãn ngày nay, vợ chồng anh chị đã phải vượt qua bao nỗi khó khăn trong chữa trị căn bệnh hiếm muộn khi anh chị kết hôn 7 năm mà chưa có con. Chị Hằng bị tắc 2 vòi trứng, còn anh Hoàng tinh trùng bình thường. Chữa trị nhiều nơi không thành công, họ bơm tinh trùng 3 lần cũng thất bại. Tưởng rằng sẽ không có đứa con gắn kết gia đình, nhưng khi được lương y Phú Lâm chữa trị 4 tháng, chị đã mang thai rồi sinh cháu gái đầu lòng và 2 năm sau lại sinh bé trai. Bây giờ nhìn gia đình chị ai cũng mơ ước.

Chia sẻ về bí quyết chữa bệnh, lương y Lâm cho hay: ” Sách viết, chữa bệnh không con, trai chủ tinh, gái chủ huyết. Với con trai lấy bổ thận làm cốt, gái lấy điều kinh làm đầu, lại kết hợp những phép bổ khí, hành khí, một cách thấu suốt thì có thể thụ thai được. Tôi học được bí quyết chữa trị vô sinh, từ tinh hoa y học mà các Danh y như Hải Thượng Lãn Ông của nước ta, Phó Thanh Chủ (thời Minh, Trung Quốc) và một số danh y tiền bối khác.

Tuy nhiên, tùy bệnh trạng của mỗi người bệnh mình sử dụng gia giảm liều lượng các vị thuốc cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao. Các bài Lục vị hoàn, Bát vị hoàn của Y tổ (Hải Thượng Lãn Ông) được tôi sử dụng gia giảm linh hoạt để trị vô sinh nam, bởi bài thuốc này có tác dụng bổ tinh, bổ khí và sinh tinh khí”.

Nhắc đến lương y Lâm, không ít người dành lời ca tụng và kính trọng, đặc biệt là những người từng là bệnh nhân. ” Thầy Lâm là một vị lương y tài đức vẹn toàn, thật khó có thể diễn tả lời cảm ơn thành tiếng vì những tình cảm, những công lao mà ông đã làm giúp đỡ vợ chồng tôi vẹn tròn niềm hạnh phúc gia đình”, chị Huỳnh Thị Thanh Hà (trú tại khu phố Lương Nam, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) chia sẻ.

“Đã có tới hơn 1000 gia đình đang mang ơn lương y Lâm và gia đình tôi là một trong những gia đình đó. Gia đình tôi mang ơn lương y rất nhiều vì đã mang thiên thần nhỏ đến với vợ chồng tôi”, anh Nguyễn Tiến Huy (trú tại số 2/1, tổ 16, khu phố 3, phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) – sau 15 năm chạy chữa vô sinh bày tỏ.

Ngày qua ngày, rất nhiều bệnh nhân từ mọi miền đất nước đến với lương y Lâm trong sự trông ngóng, và đáp lại cho cuộc gặp ấy lại là lời cảm ơn chân thành vì lương y đã giúp họ trọn vẹn hạnh phúc. Hàng ngày, từng lời cảm ơn, từng tin nhắn, cuộc gọi, từng lá thư,… gửi về thay lời cho tất cả những công lao, những cống hiến mà lương y Lâm đã và đang đóng góp cho nền y học.

Không chỉ có tài chữa bệnh, lương y Lâm còn là một vị chủ tịch gương mẫu của Hội Đông y huyện Mang Thít, ông đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho nhiều lượt bệnh nhân. Những công việc ấy vẫn đang thầm lặng hàng ngày, hàng giờ để mang công sức nhỏ đóng góp vào biển trời y học lớn. Đối với vị lương y ấy, những hoạt động mà ông đang làm không phải vì danh, vì tiền tài, mà quan trọng hơn hết, là xuất phát từ tâm đức của ông và ước mơ được cống hiến tài năng và công sức cho nền y học nước nhà.

rải qua bao năm tháng của cuộc đời, nhưng sức tâm hồn vẫn còn mạnh mẽ và khát khao không ngừng được cống hiến. Hạnh phúc của lương y Lâm chính là khi được thấy mọi người hạnh phúc, được nghe nhiều những tiếng khóc trẻ thơ chào đời và được thấy những gia đình trẻ được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Hãy liên hệ với lương y Nguyễn Phú Lâm khi mong muốn được hạnh phúc trọn vẹn:

Lương y Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918.151.527

PV