Thịnh Hành 5/2024 # Phòng Khám Phụ Khoa Tư Nhân Quận 8 Chất Lượng Uy Tín # Top 8 Yêu Thích

Phòng khám phụ khoa tư nhân quận 8 chất lượng uy tín

  Khám phụ khoa thực ra cũng như các kiểu khám bệnh khác, rất đơn giản, diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn sẽ là người trực tiếp thăm khám cho bạn để chẩn đoán tình hình. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ có những chỉ định siêu âm, xét nghiệm máu, thử nước tiểu, soi dịch âm đạo… để phát hiện các bệnh lý.

Khám phụ khoa rất đơn giản, nhanh chóng và có lợi cho sức khỏe

   1. Những dấu hiệu nhận biết bệnh phụ khoa

  Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần là lời khuyên mà các bác sĩ chuyên khoa dành cho chị em phụ nữ khi muốn biết tình hình sức khỏe bản thân. Đó cũng là cách rất tốt để chúng ta phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh sản, bộ phận sinh dục.

  Tuy nhiên, cần nhanh chóng đi khám phụ khoa khi phát hiện những dấu hiện bất thường sau:

   ✎ Đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục: Trong quá trình giao hợp nếu chị em bị đau rát, xuất huyết âm đạo bất thường đừng nên xem thường. Nó có thể là những dấu hiệu bệnh lý ở tử cung, viêm nhiễm phụ khoa do nấm gây nên.

   ✎ Xuất hiện khí hư bất thường: Âm đạo sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt, có khí hư nhưng ở mức độ rất ít. Nhưng khi gặp sự cố khí hư sẽ xuất hiện nhiều bất thường và đó là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh phụ khoa nguy hiểm. Khí hư bệnh lý sẽ có mùi hôi, màu sắc lạ, hình dạng khác biệt.

   ✎ Vùng kín ngứa ngáy: Vùng kín của chị em bỗng dưng bị ngứa ngáy rất khó chịu là biểu hiện đặc trưng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vi khuẩn khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ xâm nhập và gây bệnh.

Ngứa vùng kín là một trong những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa

   ✎ Tiểu buốt, đau bụng kéo dài: Khi chị em thấy tiểu buốt, đau bụng kéo dài, có hiện tượng kinh nguyệt không đều, xuất huyết bất thường… cần đi khám ngay bởi đó cũng là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa.

   ✎ Kinh nguyệt không đều: Nếu bạn thường xuyên gặp phải hiện tượng kinh nguyệt không đều, rối loạn, rong kinh… rất có thể bạn đang mắc các bệnh về tử cung, buồng trứng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

   2. Các căn bệnh phụ khoa phổ biến

  Bệnh phụ khoa ở nữ giới có rất nhiều dạng khác nhau, có những bệnh rất dễ gặp nhưng cũng có bệnh tỉ lệ mắc không cao. Chị em cần biết được một số bệnh sau để tự bảo vệ sức khỏe của chính mình.

   ✩ U xơ tử cung

  Căn bệnh phụ khoa này không quá nguy hiểm nếu được chữa trị sớm và đúng cách, nhưng nếu để bệnh kéo dài có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đặc biệt là ung thư cổ tử cung. Khi chuyển sang giai đoạn ung thư nó sẽ nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

   ✩ Viêm âm đạo

  Đây là bệnh phụ khoa phổ biến nhất hiện nay và tỉ lệ nữ giới mắc bệnh rất cao. Khi môi trường âm đạo bị thay đổi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Người bệnh có thể bị nhiễm trùng roi, nấm… gây ngứa rát vùng kín, khí hư ra nhiều.

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến nhất hiện nay

   ✩ Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến như bị viêm, sang chấn, đây cũng là căn bệnh khá phổ biến và có thể ảnh hưởng sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ nếu không được điều trị.

   ✩ Viêm cổ tử cung

  Với những phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở, sảy thai, nạo hút… rất dễ bị viêm cổ tử cung. Viêm cổ tử cung có khả năng lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận khác như buồng trứng, ống dẫn trứng…

   ✩ Viêm vùng chậu

  Mức độ nguy hiểm của căn bệnh phụ khoa này khá cao, nó có thể gây viêm nhiễm cho những cơ quan khác, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, gây vô sinh, thai ngoài tử cung…

   ✩ Rối loạn​ kinh nguyệt

  Chứng bệnh này rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải nhất là tuổi dậy thì, tuy nhiên trong độ tuổi sinh sản nếu mắc bệnh sẽ rất nguy hiểm. Rối loạn kinh nguyệt do nhiều nguyên nhân gây nên tuy nhiên nếu bị thường xuyên hãy cẩn thận bởi nó có thể ảnh hưởng lớn đến việc mang thai của bạn.

   3. Phòng khám phụ khoa tư nhân quận 8

  Các bệnh phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hằng ngày của chị em, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục và cả khả năng sinh sản. Do đó cần nhanh chóng đi khám và tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều hết sức quan trọng.

Khám phụ khoa tại Đa khoa Đại Đông

  Quận 8 là quận nội thành của thành phố và cũng là nơi rất phát triển, tập trung đông dân cư và vì thế các phòng khám phụ khoa cũng mọc lên rất nhiều. Số lượng các phòng khám phụ khoa tư nhân nhiều giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn trong việc khám chữa bệnh. Tuy nhiên, nó lại là một khó khăn bởi với nhiều phòng khám như vậy nhưng chị em lại không biết đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để khám chữa bệnh.

   ✓ Nếu bạn sinh sống và làm việc tại quận 8 nhưng vẫn chưa chọn được phòng khám phụ khoa đáng tin vậy hãy ghé qua Đa khoa Đại Đông. Phòng khám Đại Đông là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng cao, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

   ✓ Đa khoa Đại Đông hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo đủ các điều kiện, tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng.

   ✓ Luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi túc trực tại phòng khám nên chị em có thể yên tâm bởi luôn được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám.

   ✓ Được đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại cùng cơ sở khang trang, sạch sẽ phòng khám đã tiếp nhận và chữa lành bệnh cho rất nhiều người.

   ✓ Nhân viên y tế tại phòng khám nhiệt tình, tận tâm tư vấn và chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân.

   ✓ Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, công khai minh bạch.

   ✓ Bệnh nhân khi đến khám sẽ yên tâm hơn vì thông tin luôn được phòng khám bảo mật an toàn.

  Qua bài viết phòng khám phụ khoa tư nhân quận 8 mọi thông tin và thắc mắc hãy truy cập bảng chat bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.