Phổ Biến 4/2024 # Tập Đoàn Y Học Phúc Lâm # Top 6 Yêu Thích

Tập đoàn Y học Phúc Lâm là cơ sở y tế được xây dựng và phát triển với mục tiêu vì cộng đồng, đóng góp một phần vào công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người Việt.

Lịch sử hình thành và phát triển tập đoàn Y học Phúc Lâm

Tập đoàn Y học Phúc lâm được thành lập từ năm 2000 với tiền thân là một phòng khám đa khoa tại 103 Khâm Thiên, Hà Nội với 8 bác sỹ và 12 y tá, y sỹ và hộ lý. Với tiêu chí đến với người bệnh giúp cho người bệnh tìm đến với phòng khám dễ dàng hơn sau khi phát triển phòng khám cơ sở Khâm Thiên, Phúc Lâm tiếp tục cho xây dựng phòng khám tại Xuân La, Bùi Xương Trạch, Giải Phóng, Cầu Tiên, Chợ Gạo, Hoàng Quốc Việt. Sau thời gian 3 năm hoạt động, để phát triển hơn các dịch vụ cộng đồng, phục vụ lợi ích cho người bệnh, chúng tôi đã quyết định thành lập nên Tập đoàn Y học Phúc Lâm vào năm 2010 và cho xây dựng bệnh viện 500 giường tại Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh hưng Yên lấy tên là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm được xây dựng với 28 chuyên khoa hoạt động cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ được khoảng 100.000 bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chuyên khoa hoạt động sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật khám chữa tiên tiến.

Khoa xét nghiệm: Sử dụng toàn bộ hệ thống xét nghiệm nhập khẩu từ Hoa Kỳ bao gồm máy sinh hóa, huyết học, miễn dịch và các máy thăm dò chức năng, chuẩn đoán sớm ung thư đường tiêu hóa, ung thư gan, tiền liệt tuyến, ung thư phổi, cơ xương khớp, não,…phục vụ tốt nhất cho khối chuyên môn.

Khoa chuẩn đoán hình ảnh: Sử dụng máy CT, máy cộng hưởng từ, máy X-quang kỹ thuật số, siêu âm 4D của Hàn Quốc, máy điện tim, đo loãng xương, điện não đồ, điện tâm đồ,…

Thăm dò chức năng: Máy đo hô hấp về các bệnh nghề nghiệp, máy cao tần soi da,…

Khoa dược: Toàn bộ hệ thống dược hoạt động heo hệ thống của nhà nước được Bộ Y tế cấp phép, cung cấp các loại thuốc riêng biệt,…

Khoa Răng – Hàm – Mặt: Thực hiện kỹ thuật làm răng giả, phục hình sứ, chỉnh nha, sử dụng những loại máy móc hiện đại trên thế giới.

Khoa Tai – Mũi – Họng: Điều trị các bệnh về xoang, cắt amidan sử dụng hệ thống máy nội soi hiện đại, hình ảnh rõ nét chính xác.

Khoa Mắt: Kiểm tra các chức năng về mắt, biến chứng điểm vàng, giác mạc,…

Đội ngũ Y bác sỹ tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm là những Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ đầu ngành hoạt động lâu năm trong lĩnh vực y khoa với chuyên môn và nghiệp vụ cao.

Chủ tịch Hội đồng quản trị: Ông Nguyễn Hoàng Long ( Thạc sỹ, Bác sỹ – UV thường trực Hiệp hội Y tế ASEAN và Tổ chức Y tế thế giới)

Giám đốc bệnh viện : Phó Giáo sư, Tiến sỹ Trần Minh Đạo ( Thầy thuốc nhân dân – Thiếu tướng – Nguyên Giám đốc bệnh viện 198 Bộ công an)

Phó Giám đốc: Giáo sư Bùi Chu Hoành ( Nguyên Giám đốc bệnh viện chấn thương chỉnh hình thuộc Bộ Thương binh xã hội)

Phó Giám đốc: Trần Minh Lập ( Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện 198 Bộ công an)

18 Chủ nhiệm khoa là những bác sỹ chuyên khoa đã từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

Gần 200 cán bộ nhân viên là những người được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực y khoa.

Liên kết với các bệnh viện đầu ngành trong nước

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa, phục vụ bệnh nhân với mọi loại bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm đã liên kết với các bệnh viện đầu ngành trong nước như:

Bệnh viện Bạch Mai: Hỗ trợ hồi sức cấp cứu.

Bệnh viện Việt Đức: Hợp tác điều trị chấn thương.

Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương: Hỗ trợ vấn đề truyền máu, rối loạn về đông máu và một số các ca bệnh về máu.

Bệnh viện Tim Hà Nội: Hỗ trợ điều trị những ca bệnh phức tạp về tim mạch.

Viện bỏng Quốc gia: Hợp tác điều trị các ca bỏng phức tạp.

Học Viện Quân y 103 : Ghép mô thận

Định hướng phát triển lâu dài cảu bệnh viện Phúc Lâm

Ngoài ra để không ngừng phát triển các dịch vụ, trong định hướng lâu dài của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Phúc Lâm – một trong những đơn vị ngoài công lập tại Việt Nam, đầu tư máy móc, trang thiết bị chính hãng, cấu hình thường xuyên được cập nhật nâng cấp.

Kết hợp với các bệnh viện lớn Quốc tế tại Pháp, Thái Lan, Singapore thực hiện những ca phẫu thuật chỉ đạo ngoại tuyến.

Đang xây dựng và hoàn thiện một Trung tâm chạy thận nhân tạo hỗ trợ cho trung tâm chạy thận nhân tạo của tuyến bệnh viện tỉnh đó là bệnh viện Phố Lối, bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hưng Yên.

Ngoài việc khám chữa bệnh, chăm sóc và điều trị bệnh chất lượng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm còn không ngừng thực hiện các chiến dịch vì cộng đồng. Điển hình trong các chiến dịch đó là “Chương trình phục hồi chức năng và chăm sóc trẻ em khuyết tật thuộc 26 tỉnh miền Bắc và 4 tỉnh miền Trung”. Chương trình được bệnh viện kết hợp cùng Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình sẽ thăm khám cho trẻ em có độ tuổi từ 15 tuổi trở xuống bị thiểu năng vận động như khoèo tay, khoèo chân. Các em sẽ được các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ đầu ngành về phẫu thuật chỉnh hình thăm khám, sàng lọc và thực hiện phẫu thuật miễn phí. Chiến dịch nhận được sự phản hồi tích cực của người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Từ năm 2011 đến 2014 bệnh viện đã tiến hành mổ được cho 938 trẻ em. Ngoài ra Bệnh viện kêu gọi các tổ chức cộng đồng khuyên góp được hơn 1 nghìn chiếc xe lăn cho trẻ em tại các tỉnh thành trong nước.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Giảm nhẹ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm

Năm 2013, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc lâm thành lập Trung tâm chăm sóc sức khỏe giảm nhẹ Chân Trời Mới. Trước khi trung tâm đi vào hoạt động, đội ngũ Y bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại trung tâm được đào tạo bởi Giáo sư người Nhật Bản. Đối với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc lâm, Trung tâm Chân trời mới ra đời mang một ý nghĩa lớn nhằm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi giúp đỡ những gia đình không có điều kiện và không nắm bắt được những nhu cầu và tâm lý của người cao tuổi.

Người cao tuổi tại trung tâm được chăm sóc sức khỏe về chế độ ăn uống, kiểm tra bệnh thường xuyên, được tập những bài tập tốt cho sức khỏe từ các phương pháp của Nhật Bản. Tổ chức các buổi lễ kỉ niệm cho người cao tuổi, đưa các cụ đi lễ tại các đền chùa,….Người cao tuổi tại trung tâm có một cuộc sống vui vẻ về tinh thần và sức khỏe.

Để xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tiêu chí bệnh viện đặt ra chính là tâm đức, hoạt động không vì lợi nhuận, mang lại cho người cao tuổi cuộc sống đầy đủ. Đội ngũ Y bác sỹ, điều dưỡng tại bệnh viện rất tận tâm và chu đáo chăm sóc các cụ tại trung tâm như đối với cha mẹ, ông bà mình.

Bệnh viện Đa khoa di động thuộc Tập đoàn Y học Phúc Lâm là bệnh viện di động lớn nhất miền Bắc hoạt động như một bệnh viện tuyến huyện. Khi các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức có nhu cầu mong muốn khám bệnh đối với nhân sự và người lao động tại cơ quan, doanh nghiệp của mình, bệnh viện di động Phúc Lâm sẽ tổ chức khám bệnh tận nơi.

Hệ thống bệnh viện di động được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Hệ thống X-quang, siêu âm, điện tim, đo loãng xương, xét nghiệm sinh hóa, vi sinh, huyết học, miễn dịch, máy thăm dò,…cùng đội ngũ Y bác sỹ có chuyên môn nghiệp vụ cao thăm khám tại các đơn vị, tổ chức. Từ khi thành lập, bệnh viện đã khám được cho khoảng 1 triệu đối tượng tại các doanh nghiệp, tổ chức, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thương binh liệt sỹ.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Y học Phúc Lâm ông Nguyễn hoàng Long chia sẻ: ” Ngành y mang một tính hệ thống, mong rằng Đảng, nhà nước, Bộ y tế là đơn vị quản lý trực tiếp chúng tôi có sự quan tâm thật kỹ càng để chúng tôi phát huy được năng lực của đội ngũ cán bộ vì đội ngũ bác sỹ tại bệnh viện là những bác sỹ đã từng công tác tại các bệnh viện Trung ương, về bệnh viện Phúc Lâm công tác phục vụ người dân ngày một tốt hơn và đóng góp ý nghĩa cho xã hội, hỗ trợ làm giảm tải tuyến Trung ương. Bệnh viện Phúc Lâm mong muốn được đón nhận chương trình 1816 của bộ y tế về hỗ trợ các bệnh viện tuyến tỉnh. Là một người bác sỹ với tâm huyết với nghề nghiệp, đầu tư vào cơ sở y tế phục vụ người dân tôi mong rằng nhận được sự hỗ trợ của người dân, mọi ý kiến phản ánh đánh giá mong rằng người bệnh sẽ truyền tải trực tiếp với đường dây nóng của bệnh viện để bệnh viện phục vụ ngày một tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ cộng đồng ngày một chất lượng.”

Mọi thắc mắc hoặc tư vấn về các loại bệnh lý, dịch vụ khám chữa, chăm sóc điều sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc Lâm Địa chỉ: Thị trấn Văn Giang – Văn Giang – Hưng Yên Điện thoại: 02216.511.551 – Hotline: 0968312468 Email: [email protected]