Phổ Biến 5/2024 # Xin Hỏi: Phòng Khám Nam Khoa Ở Nam Định? # Top 7 Yêu Thích

Tôi đang muốn tìm phòng khám nam khoa ở Nam Định để đi chữa xuất tinh sớm. Có ai biết ở đây có phòng khám bs nam khoa Nam Định nào chất lượng chỉ giúp tôi với ạ. Tình hình là tôi bị xuất tinh sớm khá nặng. Lúc trước tôi còn ngại chứ bây giờ không đi khám không được nữa rồi. Mọi người ai có kinh nghiệm tư vấn gấp dùm tôi ạ. (Vũ Văn Đại- Ý Yên, Nam Định) TƯ VẤN:

Bạn nam thân mến, xuất tinh sớm là vấn đề không quá nguy hiểm thế nhưng nếu không điều trị sớm bệnh có thể tiến triển nặng và khiến các quý ông có cảm giác mất tự tin, né tránh chuyện chăn gối hoặc nặng hơn là bị liệt dương, khó có con. Về các tác hại của căn bệnh này thì có lẽ bạn là người đang nếm trải nên sẽ hiểu rõ nhất. Do vậy quyết định đi khám của bạn là hoàn toàn sáng suốt.

3 phòng khám nam khoa ở Nam Định uy tín

Hiện nay tại Nam Định chưa có bệnh viện nào thành lập chuyên khoa nam học riêng. Tuy nhiên đối với vấn đề xuất tinh sớm hay các trục trặc về sinh lý và các bệnh ở cơ quan sinh sản và sinh dục không quá trầm trọng thì các bệnh viện sau hoàn toàn có thể chữa trị được cho bạn:

1. Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Số 2 đường Trần Quốc Toản, phường Ngô Quyền, Tp. Nam Định, Tỉnh Nam Định

Điện thoại liên lạc:02283849233

Website: http://benhviendakhoatinhnamdinh.vn

Email: [email protected]

Quy trình khám nam khoa tại bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Nam Định:

Bước 1: Lấy số thứ tự. Mua sổ khám bệnh, điền đầy đủ thông tin cần thiết vào sổ khám và nộp vào quầy nhận bệnh.

Bước 2: Ngồi chờ gọi tên, khi tới lượt sẽ được nhân viên của bệnh viện gọi lại lấy sổ cũng như được chỉ dẫn tới phòng khám nam khoa.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành thăm khám sơ bộ về tình trạng sức khỏe, các dấu hiệu bất thường đang gặp phải. Đồng thời khám tổng quát bộ phận sinh dục và chỉ định xét nghiệm nếu có.

Bước 4: Tiến hành làm các xét nghiệm. Đó có thể là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch,…nếu có triệu chứng đau bụng, đau tinh hoàn bác sĩ có thể chỉ định thêm siêu âm.

Bước 5: Lấy kết quả xét nghiệm và quay trở lại phòng khám ban đầu nghe kết quả.

Địa chỉ phòng khám nam khoa nam định này hàng ngày có rất đông bệnh nhân tới khám. Chính vì vậy bạn nên tới sớm nếu không muốn phải chờ đợi lâu.

2. Bệnh viện Đa Khoa Công An tỉnh Nam Định

Thông tin bệnh viện:

Địa chỉ : Số 162 đường Trần Đăng Ninh, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

Điện thoại:(84-350) 3 891 029

Đây là bệnh viện nhà nước trực thuộc sự quản lý của Bộ Công An và là một trong các phòng khám nam khoa ở Nam Định đang nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía bệnh nhân ở khu vực phía bắc. Ngoài việc chăm lo sức khỏe cho các chiến sĩ công an, bệnh viện còn tiếp nhận điều trị và khám chữa bệnh cho mọi đối tượng dưới các hình thức dịch vụ và bảo hiểm y tế. Thời gian đầu hoạt động, bệnh viện có tất cả 5 khoa và 37 cán bộ công nhân viên. Kể từ khi thành lập từ năm 2011 đến nay, sau vài hoạt động quy mô của bệnh viện ngày càng được nới rộng, các trang thiết bị phục vụ y tế cũng được đầu tư nâng cấp để bắt kịp xu thế phát triển chung của nền y khoa trong nước và thế giới. Bên cạnh chức năng khám chữa các căn bệnh nam khoa, các khoa xương khớp hay thận… cũng là những thế mạnh của bệnh viện.

Các bác sĩ ở đây cũng đưa lời khuyên giúp các quý ông có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đi khám nam khoa như sau:

Về mặt tâm lý: Nên thoải mái, cởi mở chia sẻ hết những gì mình đang gặp phải. Đồng thời thành thật trả lời các câu hỏi của bác sĩ nêu ra để mang đến kết luận chuẩn đoán được chính xác nhất

Vệ sinh sạch sẽ ở nhà trước khi đi khám, nhất là vùng kín. Tuy nhiên chỉ nên rửa qua bằng nước sạch thôi chứ không nên dùng dung dịch có tính tẩy rửa mạnh bởi sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả thăm khám của một số căn bệnh viêm nhiễm ở vùng kín.

Mặc quần áo rộng rãi thoáng mát để bác sĩ thuận tiện hơn trong việc thăm khám

3. Bệnh viện Đa Khoa Huyện Xuân Trường

Thông tin bệnh viện:

Địa chỉ: Xuân Ngọc, Xuân Hồng, Huyện Xuân Trường, Nam Định

Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trực cấp cứu 24/24

Giá khám: 50.000 VNĐ/ lượt

Hiện bệnh viện đang tiếp nhận điều trị một số căn bệnh nam khoa đơn giản như:

Bệnh ở vùng kín: Viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín, bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, sưng tinh hoàn, viêm mào tinh, dài hẹp bao quy đầu…

Bệnh về sinh lý nam: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh…

Bệnh ở đường tiết niệu: Viêm đường tiết niệu, các vấn đề về tiểu tiện như tiểu rắt, tiểu khó.