Thịnh Hành 5/2024 # Cảm Nhận Về Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi Có Tốt Không? # Top 8 Yêu Thích

Theo chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Nam khoa tại Hà Nội, khám nam khoa tức là các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra một cách chi tiết cơ quan sinh dục – sinh sản của nam giới để phát hiện những bất thường, các bệnh lý có thể xảy đến. Khám nam khoa là khám những gì?

Kiểm tra các bất thường ở bao quy đầu: Bao gồm dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tiến hành xem xem bao quy đầu của nam giới có tuột lên tuột xuống được bình thường hay không, bao quy đầu có biểu hiện sưng đỏ, xuất hiện mủ, đau khi chạm vào hay không.

Kiểm tra các bất thường ở tinh hoàn: Bao gồm việc xác định nam giới có bị viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… Các bác sĩ Phòng khám 52 Nguyễn Trãi Hà Nội cho biết, tinh hoàn được biết đến là cơ quan sản xuất tinh trùng và hormone testosterone nên đặc biệt quan trọng, khi khám nam khoa thì các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng cơ quan này thông qua khám lâm sàng, đề nghị siêu âm tinh hoàn, đo nồng độ trong máu và xét nghiệm tinh dịch đồ.

Kiểm tra khả năng cương cứng của dương vật: Khả năng tình dục là vấn đề được các bác sĩ chú trọng hàng đầu khi thăm khám nam khoa tại cơ sở y tế. Các bác sĩ sẽ kiểm tra nam giới có bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh mà có thể gây ảnh hưởng tới việc có được khoái cảm của cả nam giới và bạn tình hay không.

Kiểm tra bệnh về tuyến tiền liệt: Theo chia sẻ gần đây của các bác sĩ phòng khám nam khoa tại quận Thanh Xuân, với nam giới trên 40 tuổi, cần kiểm tra một cách kỹ càng bệnh về tuyến tiền liệt. Các bệnh về tuyến tiền liệt thường gặp là phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt mà có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Kiểm tra bệnh về đường tiết niệu: Nam giới sẽ được các bác sĩ kiểm tra hệ thống đường tiết niệu có đang thực hiện tốt nhiệm vụ của mình hay không, bộ phận nào thuộc đường tiết niệu có bị viêm nhiễm hay không.

Trên thực tế, Phòng khám Nam khoa tại quận Thanh Xuân đã có nhiều năm hoạt động, xây dựng được sự tin tưởng tuyệt đối từ nam giới Thủ Đô và các tỉnh thành lân cận trong thăm khám, điều trị nam khoa. Những yếu tố khiến Phòng khám 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội trở thành một địa chỉ uy tín đến vậy là:

Được Sở Y tế cấp đầy đủ giấy phép hoạt động. Phòng khám Nam khoa 52 Nguyễn Trãi được Sở Y tế kiểm tra, đảm bảo đầy đủ yêu cầu về thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới. Trên thực tế, Phòng khám Nam khoa Nguyễn Trãi được cấp giấy phép hoạt động trước khi chính thức vào hoạt động nhờ đảm bảo cao các yếu tố pháp lý.

Cơ sở vật chất hiện đại. Diện tích của Phòng khám 52 Nguyễn Trãi lớn, đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, hệ thống phòng ốc được bố trí khoa học, hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh đến thăm khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đây là Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội tập trung đông nhất đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về nam học, điển hình là BS. Nguyễn Phương Hồng, từng giữ cương vị Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Trang thiết bị tân tiến: Phòng khám được đầu tư trang thiết bị tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,… Liên tục cập nhật các kỹ thuật điều trị mới nhằm đảm bảo mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị tốt nhất.

Mức chi phí hợp lý: Phòng khám Nam khoa 52 Nguyễn Trãi có mức chi phí khám, điều trị nam khoa hợp lý, đúng theo quy định của Sở Y tế. Chi phí điều trị tùy từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ đưa ra mức thích hợp, người bệnh cảm thấy hợp lý mới đồng ý tiến hành điều trị.

Nếu nam giới muốn được giải đáp thắc mắc miễn phí về sức khỏe hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám từ xa tại Phòng khám Nam khoa 52 Nguyễn Trãi, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến], gọi tới số điện thoại đường dây nóng 03.56.56.52.52 vào bất kể thời gian nào. Địa chỉ của phòng khám ở số 52 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội, thời gian làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Khoa Nguyễn

Khoa Nguyễn tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành y đa khoa, Đại học Y Hà Nội, là người tâm huyết với các diện bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… Với mong muốn mang lại sức khỏe trọn vẹn cho mọi người, Khoa Nguyễn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản đến cho mọi người dưới sự cố vấn của các tiến sĩ, bác sĩ y khoa đầu ngành

KIẾN THỨC Ý KHOA CHO BẠN VUI MỖI NGÀY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

52 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

03.56.56.52.52

[email protected]

Từ 8h00 đến 20h00

Tất cả các ngày trong tuần(Kể Cả Ngày Lễ)

HƯỚNG DẪN ĐI ĐƯỜNG

TÌM HIỂU THÊM

Chia sẻ thông tin

Bản quyền nội dung 2024 thuộc về Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi