Xu Hướng 5/2024 # Phòng Khám Da Liễu Quận Tân Bình Nổi Tiếng # Top 5 Yêu Thích

Bệnh da liễu là các bệnh ngoài da khá phổ biến ở cả nam và nữ, không phân biệt tuổi tác… nhưng hay bị chủ quan, lơ là không điều trị sớm. Những bệnh này mặc dù không khó để chữa trị tuy nhiên do tâm lý chủ quan hay thường bận rộn với cuộc sống hằng ngày mà chưa đi khám và điều trị đúng thời điểm, tình trạng ngày càng kéo dài khiến bệnh trở nặng hơn, gây biến chứng nguy hiểm. Hơn nữa, việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cũng là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều bệnh nhân.

Vậy với những bệnh nhân đang sinh sống và làm việc ở Tân Bình, thì đâu là phòng khám da liễu quận Tân Bình tốt và uy tín nhất sẽ giúp bệnh nhân được khám chữa nhanh, không phải chờ đợi mệt mỏi, chi phí hợp lý rõ ràng.

Hình ảnh bên nhân khám chữa bệnh tại Phòng Khám Da Liễu thăng long

Từ thời điểm đưa vào hoạt động đến nay Phòng Khám Da Liễu thăng long là một trong số ít những cơ sở y tế đảm bảo được các tiêu chí hoạt động, điều kiện y tế chuẩn của Bộ Y Tế, cũng như nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm nổi bậc, để trở thành điểm đến đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân mắc bệnh da liễu ở quận Tân Bình, như sau:

Đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại để khám chẩn đoán bệnh lý và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Quy tụ những bác sĩ là chuyên gia da liễu đầu ngành, có hơn 15 năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.

Khung giờ khám chữa bệnh rất linh hoạt, khám chữa cả trong và ngoài giờ hành chinshm từ 8-20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ… nhằm tạo điều kiện tốt nhất giúp các bệnh nhân sau giờ hành chính, tan ca có thể đến khám chữa bệnh ngoài giờ.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí giúp bệnh nhận đặt hẹn miễn phí để nhận mã khám ưu tiên, không cần chờ đợi khi đến điều trị.

NHỮNG HẠNG MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ TẠI PHÒNG KHÁM DA LIỄU THĂNG LONG

■ Khám – kiểm tra – soi da và xét nghiệm, chẩn đoán bệnh da liễu

■ Bệnh viêm da: Viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da thần kinh…

■ Bệnh nấm: Nấm da đầu, nấm da toàn thân, nấm móng, nấm lang ben, bệnh hắc lào, nấm bẹn…

■ Bệnh chàm: Chàm khô, chàm tổ đĩa, chàm đồng tiền, chàm tiếp xúc, chàm da dầu, chạm thể địa…

■ Bệnh dị ứng da: Dị ứng da mặt, dị ứng toàn thân, mề đay mẫn ngứa…

Da Liễu thăng long – điều trị bệnh lý nhanh chóng, toàn diện

■ Các loại mụn: Mụn cóc, mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn hạt cơm, mụn cóc, mụn nước… ở da mặt, lưng, tay chân hoặc mụn nhọt ở mông.

■ Bệnh do kí sinh trùng, virus: Bệnh ghẻ, bệnh zona thần kinh, bệnh lác, vảy nến…

■ Bệnh lây qua đường tình dục: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

■ Ngoài ra, phòng khám còn trị các bệnh rụng tóc, hói đầu, mùi hôi cơ thể (hôi nách, hôi chân) rất hiệu quả.

Nếu bạn có các triệu chứng da liễu như nổi ban đỏ, mẫn đỏ, mụn nhỏ, ngứa ngáy, da bong tróc, sần sùi… nghi ngờ mắc các lý nêu trên, có thể liên có thể liên hệ với bộ phận tư vấn qua khung chat hoặc số điện thoại để được tư vấn bệnh lý, giải đáp mọi thắc mắc trước khi đi khám.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM THĂNG LONG

Không ngừng nổ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng Khám Da Liễu thăng long đã cập nhật các phương pháp điều trị da liễu tiên tiến từ các nước phát triển, liên tục cập nhật máy móc, kiểm tra lâm sàng, ứng dụng điều trị thực tiễn cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao, tỉ lệ thành công trên 98%.

Khi đến với Phòng Khám Da Liễu thăng long, người bệnh sẽ được tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh cần thiết, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể, như sau:

– Sử dụng thuốc uống, bôi ngoài da nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, đặc trị bệnh lý ở mức độ nhẹ.

– Dùng thuốc đông y điều hòa khí huyết, đào thải độc tố ra ngoài, cung cấp các dưỡng chất làm liền da điều trị nấm, chàm da, viêm da…

– Vật lý trị liệu: Chiếu sóng viba hồng quang 3D giúp tăng hiệu quả thẩm thấu thuốc, giúp máu lưu thông đến vùng da bị tổn thương, cân bằng sắc tố và tái tạo làn da mới mềm, mịn.

– Liệu pháp ánh sáng: Cập nhật các phương pháp cải tiến, được chỉ định áp dụng hiệu quả, an toàn cho những trường hợp bệnh da liễu ở mức độ nặng.

Để nắm rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Da Liễu thăng long, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat liên hệ với bác sĩ chuyên khoa.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH DA LIỄU UY TÍN TẠI TPHCM – PHÒNG KHÁM DA LIỄU THĂNG LONG

Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý da liễu từ mức độ nhẹ đến nặng bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến, Phòng Khám Da Liễu thăng long được biết đến là phòng khám da liễu uy tín bật nhất hiện nay tại TPHCM, là địa chỉ đáng tin cậy của bệnh nhân ở quận Tân Bình và các quận, tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến chữa trị.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU THĂNG LONG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 cả tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật

Địa chỉ phòng khám: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Hotline tư vấn – đặt hẹn: 028 3865 5555